Foxconn sẽ ra mắt smartphone chạy trên blockchain có khả năng bảo mật ví điện tử

Vào tháng 9/2017, Sirin Labs đã thu hút sự chú ý của mọi người khi tiết lộ chiếc điện thoại và PC chạy trên nền tảng blockchain có khả năng bảo mật các ví điện tự dành cho các tài sản mã hóa của bạn, và giờ đây họ đã tìm được nhà sản xuất để có thể hiện thực hóa ý tưởng này, đó là Foxconn.

Chiếc điện thoại Finney này có thể cho phép bạn mua sắm và lưu trữ bằng các đồng tiền mã hóa như Bitcoin, cho phép bạn tìm kiếm các token bằng cách chia sẽ kết nối dữ liệu di động với những người xung quanh bạn, ngoài ra sản phẩm cũng hứa hẹn sẽ cải thiện bảo mật nhờ vào hệ điều hành Sirin OS, hệ điều hành mã nguồn mở dựa trên Android. 

Theo Bloomberg, một phím bấm cứng trên điện thoại sẽ được dùng để kích hoạt những dịch vụ liên quan đến tiền mã hóa, người dùng có thể sử dụng các phương thức bảo mật thiết bị những quét mống mắt, dấu vân tay hay nhận dạng bằng mật khẩu.

Chiếc điện thoại này theo dự kiến sẽ được sản xuất vào tháng 10, và sẽ có mặt trong các cửa hàng ở 8 thành phố, những nơi mà có sự bùng nổ tiền mã hóa, và ở các quốc gia như Việt Nam và Thổ Nhĩ Kỳ, công ty này cho biết họ đã nhận được 25000 đơn hàng đặt trước và hy vọng sẽ có thể bán ra được 100.000 cho đến vài triệu máy trong năm 2018, xa hơn nữa, Sirin Labs còn có kế hoạch cấp phép cho công nghệ của mình cho các thương hiệu phần cứng khác, và họ đang đàm phán với Huawei về điều đó.

Finney được trang bị màn hình có kích thước 5.5 inch, kèm với đó là 6GB RAM và bộ nhớ trong 64GB, camera độ phân giải 12MP ở phía sau và camera trước độ phân giải 13MP.

Hy vọng bài viết đã cung cấp được những thông tin hữu ích đến các bạn!

TIN LIÊN QUAN

HTC Exodus: Chiếc điện thoại blockchain đầu tiên của HTC

Exodus sẽ được tích hợp các loại ví điẹn tử lưu trữ tiền mã hoá và các phần cứng bảo mật đặc biệt. HTC dự tính sẽ tạo ra một mạng lưới blockchain nội bộ bằng smartphone Exodus để người dùng trao đổi tiền mã hoá an toàn hơn. HTC đang xem xét cho

Người giao dịch Bitcoin với blockchain không bị lộ danh tính

Ngày 14/11, Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales tại Việt Nam (ICAEW) tổ chức hội thảo những thách thức của khoa học, công nghệ thông tin, cách mạng 4.0 và blockchain đến ngành Tài chính – Kế toán.

Samsung bắt tay Foxconn công bố tiêu chuẩn chia sẻ dữ liệu mới

Samsung vừa bắt tay với công ty mẹ của Foxconn (đối tác lắp ráp iPhone cho Apple) và Keyssa để công bố tiêu chuẩn mới về chia sẻ dữ liệu.

Năm 2021 công ty Foxconn sẽ đầu tư 700 triệu usd vào Việt Nam ?

Tập đoàn Công nghệ Foxconn, nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn nhất thế giới, vừa loan báo sẽ đầu tư 700 triệu USD (19,83 tỷ Đài tệ) vào Việt Nam trong năm nay và ước tính sẽ có thể đạt doanh thu tại quốc gia Đông Nam Á 10 tỷ USD trong năm 2021.

Samsung, Foxconn phát triển công nghệ truyền dữ liệu không dây

Startup Keyssa đang hợp tác cùng Samsung Electronics, Hon Hai Precision Industry (công ty mẹ của Foxconn) phát triển cách thức mới giúp điện thoại di động chuyển một lượng lớn dữ liệu mà không cần sử dụng dây hoặc kết nối Wi-Fi.

Cơ quan bưu chính Nga triển khai công nghệ blockchain trong theo dõi bưu kiện

Hệ thống theo dõi bưu kiện dựa trên công nghệ blockchain sẽ giúp bưu chính Nga tiết kiệm thời gian và nhân lực.

Lợi nhuận quý 3/2017 của Foxconn giảm 40% vì việc lắp ráp iPhone X gặp vấn đề

Được biết, iPhone X là sản phẩm độc quyền được lắp ráp duy nhất tại nhà máy này, trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus thì bị chia sẻ lợi nhuận bởi các công ty đối thủ khác như Pegatron.

Foxconn sở hữu hãng phụ kiện Mỹ Belkinsau thương vụ trị giá 866 triệu USD

Belkin International sẽ thuộc quyền quản lý của Foxconn Interconnect Technology, một chi nhánh của tổng công ty Foxconn, chuyên sản xuất phụ kiện, cáp... CEO và nhà sáng lập Belkin là Chet Pipkin sẽ tiếp tục quản lý công ty.

THỦ THUẬT HAY

Cách chơi slither.io - rắn săn mồi đạt điểm cao

Với lối chơi vô cùng đơn giản mà lại rất cuốn hút, ban đầu mục đích của người chơi chỉ là NUÔI RẮN sao cho càng dài càng tốt. Trải qua nhiều năm phát triển cùng với vô số các phiên bản khác nhau ra đời, tựa game RẮN

Hướng dẫn tắt theo dõi thu thập vị trí trên smartphone

Khi người dùng sử dụng định vị để tra cứu bản đồ hay một thông tin nào đó, thì dữ liệu về vị trí của mình có thể bị người khác theo dõi.

Điều gì sẽ cần làm nhất mỗi khi mua smartphone Android mới?

Mỗi khi bạn có một smartphone Android mới thì sẽ cần phải làm khá nhiều việc. Tuy nhiên điều gì là quan trọng nhất mà bạn phải làm ngay và không thể bỏ qua?

Đập hộp chiếc smartphone cháy hàng trong 1 phút bán ra - Nokia 6

Mới đây, video đập hộp chiếc smartphone đang được săn đón Nokia 6 đã xuất hiện sau khi máy được chính thức bán ra vào ngày 19/01

Tải toàn bộ dữ liệu cá nhân trên Facebook về máy tính một cách dễ dàng

Dạo gần đây xảy ra quá nhiều lùm xùm liên quan đến vấn đề thông tin người dùng của Facebook, nên chắc hẳn sẽ có nhiều anh em nhạy cảm với vấn đề bảo mật sẽ không sử dụng mạng xã hội này trong một thời gian nữa, hoặc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Sony Xperia XZ: hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù chỉ sở hữu viên pin dung lượng 2900mAh nhưng thử nghiệm thực tế cho thấy thời lượng pin Sony Xperia XZ rất ấn tượng.

Đánh giá Android TV Box Lenovo Ministation giá 2 triệu đồng

Kỳ thực với mức giá 2 triệu đồng, có thể nói là hơi cao hơn so với đa số những chiếc máy Android Box trên thị trường, nhưng bù lại chúng ta có một chiếc máy xem phim, chơi game Android với hiệu năng cũng như p/p khá