Huawei P20/P20 Pro gây xôn xao các tín đồ công nghệ bởi camera “khủng”

Camera trên smartphone đang dần được các nhà sản xuất biến chúng thành ống kính của một chiếc máy ảnh chuyên nghiệp. Không nằm ngoài cuộc đua này, Huawei đã chính thức trình làng bộ đôi Huawei P20 và P20 Pro trong một sự kiện diễn ra tại Pháp làm xôn xao các tín đồ công nghệ với camera thuộc hàng ‘khủng”. Nếu bạn quan tâm đến P20 và P20 Pro thì hãy theo dõi bài viết sau đây để biết thêm thông tin nhé.


Thiết kế




Không nằm ngoài các dự đoán trước đây, bộ đôi này có thiết kế phần notch tai thỏ khá giống với chiếc iPhone X đình đám của Apple. Huawei cũng cho biết rằng thiết kế này là cần thiết cho P20 và P20 Pro chứ hãng không chạy đua theo trào lưu này, tuy nhiên nếu để ý kỹ có thể nhận thấy rằng phần notch của Huawei có thiết kế nhỏ hơn so với iPhone X. Một điều đăc biệt khác đó chính là thay vì rời nút Home vật lý ra sau màn hình thì Huawei vẫn giữ chúng trên màn hình chính của máy.


Camera




Camera là yếu tố không thể không nhắc tới đối với P20 và P20 Pro, và nó là niềm tự hào của hãng này. P20 được trang bị camera kép ở mặt sau có độ phân giải là 12MP RGB + 20MP Mono cùng khẩu độ lần lượt là f/1.8 + f/1.6 và kích thước điểm ảnh lớn hơn đến 61% so với iPhone X, camera trước sở hữu độ phân giải 24 MP được tích hợp thêm nhiều tính năng như công nghệ 3D Facial Enhancement mang đến chất lượng hình ảnh selfie tốt hơn.




P20 Pro gây ấn tượng mạnh hơn nữa khi là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới trang bị 3 camera ở mặt sau với độ phân giải không thể khủng hơn là 8MP 2X Telephoto Lens, 20MP Mono Lens và 40MP RGB Lens khẩu độ f/1.8.


Với những thông số camera trên Huawei P20/P20 Pro xứng đáng là những chiếc smartphone có camera ấn tượng nhất tính đến thời điểm hiện tại.

TIN LIÊN QUAN

Huawei Mate 20 Lite lần đầu lộ ảnh báo chí đẹp mắt: Có notch tai thỏ, 4 camera

Không chỉ Huawei P20 mới có màn hình với notch tai thỏ, hình ảnh báo chí của Mate 20 Lite vừa xuất hiện cho thấy smartphone này cũng sẽ sở hữu...

Huawei P30 Pro sẽ dùng màn hình AMOLED cong với notch tai thỏ

Huawei lần đầu tiên thử nghiệm màn hình AMOLED cong vào đầu năm nay với sự xuất hiện của Huawei Mate RS Porsche Design. Nhưng với Mate 20 Pro,...

Huawei so sánh Huawei P20 với iPhone X và cho rằng sản phẩm của mình tốt hơn

Khi thuyết trình, Huawei đã so sánh phần 'tai thỏ' trên cả hai chiếc iPhone X và Huawei P20 bằng việc chiếu hai thiết bị lên màn hình ở phía sau cùng với một thông điệp: 'Minimal Notch, More Notifications' tức là notch nhỏ hơn sẽ thị được nhiều

Hình dung rõ hơn về Huawei Mate 20 Pro qua lớp kính bảo vệ

Hai sản phẩm sắp ra mắt có sự khác biệt đáng kể về thiết kế. Đầu tiên, Huawei Mate 20 có notch giọt nước và màn hình phẳng. Trong khi đó, Huawei Mate 20 Pro có màn hình cạnh cong. Phần notch để rộng giống iPhone X.

Huawei Mate 20 sẽ bắt đầu bán ra từ ngày 17/10

Mate 20 có màn hình với notch tai thỏ hình giọt nước, cảm biến vân tay mặt sau, trong khi Mate 20 Pro có notch tai thỏ rộng hơn, tích hợp công...

Điện thoại Huawei P9 có giá hơn 12 triệu đồng

Thêm hình ảnh smartphone Huawei P9 sắp ra mắt Cuộc chiến mã hóa iPhone: Apple tiếp tục cứng giọng iPhone SE màn hình 4 inch sẽ hỗ trợ quay phim 4K HTC 10 sẽ trang bị camera siêu...

Huawei so sánh phần viền màn hình trên Mate 20 Pro với iPhone XS và iPhone XR

Trong sự kiện ra mắt series Mate 20 tối qua, Huawei đã so sánh phần viền màn hình trên Mate 20 Pro với iPhone XS và iPhone XR. Cụ thể, viền của Mate 20 Pro chỉ dày có 2.1mm gần như mỏng hơn một nửa so với 4.0mm của iPhone XS và viền của iPhone XR

Hé lộ ngày mở bán của Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro, 3 camera, vân tay dưới màn hình

Rất nhiều người đang mong đợi Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro, tin vui là chỉ vài ngày nữa thôi, bộ đôi này sẽ ra mắt và lên kệ.

THỦ THUẬT HAY

Top các công cụ xóa chữ trong ảnh miễn phí hiệu quả nhất

Bạn muốn làm đơn giản và đẹp cho bức ảnh của mình. Chẳng hạn chỉnh sửa những chi tiết như câu từ, ngày tháng hay bất kỳ đối tượng nào khác. Giờ đây, có rất nhiều phần mềm xóa chữ trên ảnh miễn phí mà hiệu quả. Hãy cùng

Cách đổi font trên Huawei GR5 2017

Bạn cảm thấy nhàm chán với font chữ trên Huawei GR5 2017 sau một thời gian sử dụng. Tham khảo bài viết sau đây để biết cách đổi font chữ trên thiết bị này cho thú vị hơn nhé.

Cách chặn Windows 10 theo dõi, thu thập thông tin người dùng

Bạn có biết rằng Microsoft có thể theo dõi bạn thông qua từng lời nói hoặc từng thao tác bàn phím mà bạn nhập hoặc nói với trợ lý ảo Cortana trong quá trình sử dụng hệ điều hành Windows 10 hay không?

3 công cụ tìm kiếm và nhận dạng khuôn mặt cực kỳ hấp dẫn

Bài viết sau đây sẽ giải đáp băn khoăn của bạn về việc liệu có tồn tại một 'người anh em sinh đôi' nào khác với bạn trên thế giới này hay không. Hãy thử 3 công cụ tìm kiếm và nhận dạng khuôn mặt sau đây nhé.

4 cách xem lượng điện tiêu thụ trong tháng trên điện thoại cực nhanh

Để theo dõi số điện mà gia đình bạn đã tiêu thụ hằng ngày và cho tới ngày hiện tại là bao nhiêu, thì hiện nay chúng ta có rất nhiều ứng dụng hỗ trợ để xem và kiểm tra số lượng điện tiêu thụ và tiền điện cần trả.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone Xs vừa ra mắt

Về độ bền bỉ, iPhone còn có thể kháng nước – bụi ở nhiều trường hợp khác nhau như chẳng may làm đổ nước vào máy, sử dụng ở điều kiện ẩm ướt, đi bụi nhờ tiêu chuẩn IP68 cao nhất.

Những đánh giá đầu tiên về OnePlus 5T: Flagship có giá hấp dẫn nhất hiện nay

Về cơ bản, ngoại hình của OnePlus 5T khá giống với người tiền nhiệm của mình, chỉ khác biệt một chút về kích thước khi máy trông dài và to hơn một chút.

Đánh giá hiệu năng Vivo Y81: Hoàn toàn mang lại trải nghiệm tốt với giá 5 triệu

Đầu tiên hãy cùng điểm qua cấu hình của Vivo Y81, chiếc smartphone này được trang bị con chip Helio P22, đây hiện là vi xử lý tầm trung mới nhất của Mediatek được sản xuất trên chạy trên quy trình 12nm gồm 8 nhân