Hình dung rõ hơn về Huawei Mate 20 Pro qua lớp kính bảo vệ

Bộ đôi Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro dự kiến sẽ trình làng vào 16 tháng 10. Trên mạng vừa xuất hiện hình ảnh mặt kính bảo vệ của hai siêu phẩm sắp tới của Huawei. Qua đó, bạn có thể hình dung rõ hơn về thiết kế của hai thiết bị này.

Hai sản phẩm sắp ra mắt có sự khác biệt đáng kể về thiết kế. Đầu tiên, Huawei Mate 20 có notch giọt nước và màn hình phẳng.  Trong khi đó, Huawei Mate 20 Pro có màn hình cạnh cong. Phần notch để rộng giống iPhone X. 

Hình dung rõ hơn về Huawei Mate 20 Pro qua lớp kính bảo vệ

Hình ảnh chi tiết thiết kế lớp kính bảo vệ của Mate 20 Pro

Trên phần khuyết màn hình của Mate 20 Pro có tới 4 lỗ tròn và 1 hình bầu dục ở giữa. Có thể dự đoán chức năng của chúng gồm: một camera hồng ngoại, camera selfie 24MP; loa thoại ở giữa, kế tiếp là cảm biến tiệm cận và cảm biến hỗ trợ nhận diện khuôn mặt 3D.

Hình ảnh chi tiết lớp kính bảo vệ này đã giúp xác nhận các tin đồn trước đó về hệ thống nhận dạng khuôn mặt 3D sẽ có trên Mate 20 Pro. 

Dự kiến Mate 20 Pro sẽ có ba camera bố trí hình vuông ở mặt lưng

Huawei đã xác nhận rằng bộ đôi flagship mới sẽ được trang bị chip Kirin 980 vừa ra mắt tại sự kiện IFA 2018 hồi đầu tháng. Thiết bị có 6GB/ 8GB RAM, bộ nhớ trong 128GB. Bộ đôi Mate 20 sẽ chạy hệ điều hành Android 9 Pie và giao diện người dùng 9.0.

Di Động Việt

TIN LIÊN QUAN

Huawei Mate 20 sẽ bắt đầu bán ra từ ngày 17/10

Mate 20 có màn hình với notch tai thỏ hình giọt nước, cảm biến vân tay mặt sau, trong khi Mate 20 Pro có notch tai thỏ rộng hơn, tích hợp công...

Hé lộ ngày mở bán của Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro, 3 camera, vân tay dưới màn hình

Rất nhiều người đang mong đợi Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro, tin vui là chỉ vài ngày nữa thôi, bộ đôi này sẽ ra mắt và lên kệ.

Huawei Mate 20 Lite lần đầu lộ ảnh báo chí đẹp mắt: Có notch tai thỏ, 4 camera

Không chỉ Huawei P20 mới có màn hình với notch tai thỏ, hình ảnh báo chí của Mate 20 Lite vừa xuất hiện cho thấy smartphone này cũng sẽ sở hữu...

Rò rỉ thêm hình ảnh trên tay Huawei Mate 20 Pro

Các tấm kính của Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro gợi ý về những viền bezel siêu mỏng, nhưng nó vẫn khó mà thể hiện hết thiết kế của điện thoại. Bây giờ, hình ảnh trên tay của Huawei Mate 20 Pro cung cấp cho chúng ta một cái nhìn rõ ràng hơn.

Bộ đôi Huawei Mate 10 & Mate 10 Pro lộ ảnh thực tế trước giờ ra mắt

Vào ngày mai (16/10), bộ đôi Huawei Mate 10, Mate 10 Pro sẽ chính thức trình làng. Mới đây, 2 smartphone cao cấp này đã lộ ảnh thực tế trên tay...

Lộ diện tùy chọn bộ nhớ của Huawei Mate 20, Mate 20 Pro và Mate 20 Porsche Design

Huawei Mate 20, Mate 20 Pro và Mate 20 Porsche Design chính thức trình làng vào ngày 16/10 tới đây tại London. Dự kiến cả 3 sẽ dùng chip Kirin 980 với 3 camera mặt sau, chạy Android 9 Pie lúc ra mắt.

Chiêm ngưỡng những hình ảnh báo chí đẹp mắt của Huawei Mate 20

Sẽ có vài điểm khác giữa Mate 20 và Mate 20 Pro. Trong khi Mate 20 Pro dùng màn hình AMOLED 6.3 inch cong 2 cạnh thì Mate 20 dùng màn hình phẳng LCD 6.5 inch. Nhưng viền cạnh dưới của Mate 20 dường như hẹp hơn 1 chút so với Mate 20 Pro. Viền cạnh

Huawei Mate 20 lộ video trên tay người dùng: Màn hình giọt nước, 3 camera mặt sau

Không chỉ Mate 20 Pro mà vào ngày 16/10 tới đây, Huawei cũng sẽ trình làng Mate 20. Sau khi rò rỉ nhiều hình ảnh và thông số kỹ thuật thì bây giờ, Mate 20 đã xuất hiện video trên tay người dùng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn phiên bản iOS 11.3 Beta 4 vừa được Apple tung ra

Sau 2 tuần kể từ khi bản Beta 3 chính thức đến tay người dùng thì hôm nay phiên bản iOS 11.3 Beta 4 đã được Apple tung ra và bạn có thể update ngay bây giờ.

USB dongle là gì?

USB dongle là thuật ngữ chỉ chung các thiết bị có hình dáng một chiếc USB, tuy nhiên không dùng để lưu trữ dữ liệu mà được thiết kế đặc biệt để thực hiện một chức năng cụ thể nào đó như phát Wi-Fi, Bluetooth hoặc khóa

Hướng dẫn cách tải video từ Instagram về điện thoại và máy tính

Ngày nay Instagram được vô cùng nhiều bạn trẻ ưa chuộng sử dụng để bay tỏ sở thích của mình lên mạng xã hội.

Hướng dẫn tạo ra các bức ảnh chồng hình vô cùng nhanh trên smartphone

Ở bài viết này mình sẽ sử dụng đến ứng dụng Afterlight của nhà phát triển Afterlight Collective, Inc. Ứng dụng đang được cung cấp 2 hệ điều hành Android và iOS. Ngoài Afterlight, bạn cần chuẩn bị 2 tấm hình để thực

Mẹo tìm nội dung các tệp tin đính kèm trong Gmail

Chức năng mới của Gmail cho phép bạn tìm kiếm nội dung bên trong tập tin đính kèm với các định dạng thông dụng Adobe Acrobat, Microsoft Office.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên chọn mua Galaxy Watch4 hay Galaxy Watch4 Classic?

Tiếp nối sự thành công của bộ đôi Galaxy Z Fold3 5G và Flip3 5G, Samsung tiếp tục trình làng bộ đôi Galaxy Watch4 và Watch4 Classic, hiện cũng đang được nhiều người dùng quan tâm, chú ý. Vậy nên chọn mua Galaxy Watch4

Đánh giá toàn diện Apple iPhone X và Google Pixel 2 XL

Cả hai điện thoại có giá khởi điểm cao, 849 USD với Pixel 2 XL và 999 USD với iPhone X. Kích thước màn hình của chúng cũng tương tự, gồm 5,8 inch với iPhone X và 6 inch với Pixel 2 XL.