OnePlus đã có thông tin chính thức xác nhận về cấu hình của OnePlus 6?

OnePlus vừa chính thức lên tiếng xác nhận thông số cấu hình của OnePlus 6 qua trang blog cá nhân của CEO Pete Lau, hứa hẹn đây sẽ là một mẫu xmartphone có hiệu năng vô cùng khủng.


Trong trang blog của mình, ông Lau chia sẻ thông tin về mẫu smartphone mà hãng đang phát triển là OnePlus 6 bài viết mang tên “Giấc mơ về tốc độ siêu việt của chúng tôi”. Trong bài viết của mình, ông Lau khẳng định OnePlus 6 sẽ được trang bị bộ vi xử lý mạnh mẽ nhất của Qualcomm hiện nay là Snapdragon 845 kết hợp với RAM có dung lượng lớn 8GB cùng bộ nhớ trong lên tới 256GB.


Với những thông số vừa được xác nhận, chắc chắn OnePlus 6 sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng về sức mạnh hiệu năng mà thiết bị này đem lại bên cạnh kiểu dáng thiết kế cao cấp cùng nhiều tính năng đang được yêu thích như: notch tại màn hình, cụm camera kép cao cấp và vẫn sử dụng jack cắm tai nghe truyền thống 3.5mm.





Tuy sở hữu cấu hình 'quái vật' như trên nhưng dự kiến giá chào kệ của nó cũng chỉ 749 USD cho phiên bản 256 GB đảm bảo sẽ có nhiều lợi thế so với các mẫu smartphone cùng phân khúc khác tại thị trường.


Ngoài sức mạnh về tốc độ, vị CEO này cũng khẳng định OnePlus 6 sẽ được tích hợp nhiều tính năng công nghệ hiện đại để hỗ trợ người dùng một cách tuyệt đối, đặc biệt là trong lĩnh vực giải trí như chơi game. Để khẳng định vị trí của mình trên đấu trường điện thoại toàn cầu, trong thời gian qua OnePlus đã thành lập riêng một độ ngũ được đặt tên là FSE (Fast - Nhanh, Stable - Bền bỉ, Efficient - Hiệu quả) gồm những nhân viên giỏi nhất để chuyên phát triển những sản phẩm flagship của hãng.





Thông tin rò rỉ trước đó cũng cho rằng, OnePlus 6 sẽ được trang bị mặt lưng được làm bằng gỗ hoặc kính thay cho kim loại để tích hợp tính năng sạc không dây.


Đáng tiếc là trong những chia sẻ tại trang cá nhân của mình, ông Lâu không tiết lộ về thời gian ra mắt chính thức của sản. Tuy nhiên theo nhận định của nhiều chuyên gia OnePlus 6 nhiều khả năng sẽ được ra mắt vào tháng 6 tới khi bộ phim bom tấn Avengers: Infinity War được công chiếu.


Cảm ơn bạn đã tham khảo bài viết này, và để tham khảo thêm nhiều mẫu điện thoại hot trên thị trường hãy ghé qua trang web của chúng tôi là vatgia.com.

TIN LIÊN QUAN

OnePlus 5T sẽ ra mắt vào giữa tháng 11 năm nay?

OnePlus 5T sẽ có mặt trên thị trường smartphone trong thời gian sắp tới. Đây là điều đã được ông Peter Lau, CEO của OnePlus xác nhận trên diễn đàn...

OnePlus đã vượt qua mốc hơn 1 tỷ USD doanh thu

Cụ thể hơn, Pete Lau cho biết OnePlus đã thu được hơn 1.4 tỷ USD doanh thu, gấp đôi năm 2016. Ông cũng nói thêm rằng con số này đi kèm với 'lợi nhuận cao' và đây là lần đầu tiên công ty tiết lộ doanh thu của mình trong 4 năm qua.

Người dùng đã có thể tải về Android 8.0 phiên bản beta cho OnePlus 3 và OnePlus 3T

Vào khoảng tháng Tám, OnePlus công bố rằng 2 chiếc smartphone OnePlus 3 và OnePlus 3T của họ sẽ được nâng cấp lên hệ điều hành Androird 8.0 và giờ đây, nhờ chương trình Open Beta của OnePlus, người dùng 2 model này đã có thể trải nghiệm Android 8.0

Rò rỉ hình ảnh chính thức của OnePlus 5T: cảm biến vân tay ra phía sau, màn hình lớn hơn, viền mỏng?

Có vẻ như OnePlus 5T với viền màn hình mỏng và cảm biến vân tay được dời ra phía sau là thông tin chính xác, khi trang AndroidAuthority cho thấy họ có được bức ảnh tiết lộ sản phẩm chính thức từ OnePlus. Dù ảnh chỉ thể hiện phần nhỏ nhưng ta cũng

OnePlus 6 sẽ ra mắt vào đầu tháng 3 năm 2018, tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình

Về cấu hình, OnePlus 6 sẽ trang bị Snapdragon 845 cực kỳ mạnh mẽ và hoàn toàn không có gì ngạc nhiên khi các thiết bị cao cấp luôn được OnePlus sử dụng “chip rồng” từ Qualcomm.

Chiêm ngưỡng những bức ảnh chụp từ camera kép của OnePlus 6

Mặc dù đã bị nén dung lượng khiến cho người dùng không thể đánh giá được chất lượng chi tiết của hình ảnh nhưng thông số hiển thị lại cho thấy cả 4 bức ảnh này đều được chụp từ một hệ thống camera kép tương tự như camera của OnePlus 5T - 16MP

OnePlus 6T có thể sẽ không ra mắt trong năm 2018

Theo bgr, tại một buổi kết nối trực tuyến với người hâm mộ trên diễn đàn Reddit, một nhóm 6 người đến từ OnePlus đã có mặt để trả lời các câu hỏi của fan.

OnePlus 5 vừa ra mắt đã bị cáo buộc gian lận điểm benchmark

Mới đây nhất, nhà sản xuất đến từ Trung Quốc này lại một lần nữa vướng vào lao lý khi chiếc flagship vừa ra mắt cũng bị phát hiện không trung thực về điểm hiệu năng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tắt âm thanh trên Zoom cho máy tính và điện thoại

Zoom là một trong những ứng dụng phổ biến nhất hiện nay được sử dụng để học tập, trao đổi, họp hành,… Tuy nhiên, có những thời điểm bạn không muốn nghe âm thanh từ ứng dụng này phát ra. Vậy thì phải làm sao? Mình sẽ

Hướng dẫn bật tính năng chống ransomware được tích hợp trong Windows 10 Build 16232

Microsoft đã đưa ra một giải pháp đơn giản để phòng chống cuộc tấn công Ransomware để bảo vệ hàng triệu người dùng ngay trong hệ điều hành Windows 10. Gần đây hai cuộc tấn công ransomware mang tên WannaCry và Petya

Cách đăng ký tài khoản Booking.com mới nhất 2017

Với một tài khoản Booking.com, bạn có thể đặt phòng trực tuyến với ưu đãi lên đến 50% cùng nhiều chương trình chỉ dành riêng cho thành viên của Booking.

NoTwitterAds: Có khả năng chặn 100% quảng cáo hiển thị trên trang chủ của ứng dụng chính thức

Nếu như đang sử dụng mạng xã hội Twitter và sở hữu một thiết bị iOS đã được jailbreak, tinh chỉnh NoTwitterAds sẽ cung cấp cho bạn khả năng chặn 100% quảng cáo hiển thị trên trang chủ của ứng dụng chính thức.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO Realme 2 Pro: Ngoại hình đẹp, cấu hình tốt và giá 5.7 triệu đồng

OPPO Realme 2 Pro đã được công bố. Mức giá bán của điện thoại là 17.990 Rs (tương đương khoảng 5.7 triệu đồng) và sẽ mở bán chính thức từ ngày 11 tháng 10 theo dạng online tại thị trường Ấn Độ. OPPO chưa cho biết nó có

Đánh giá Honda PCX 150 HYBRID: Giá thành cao nhưng không có ưu thế vượt trội

Có thể coi là phiên bản cao cấp của chiếc PCX thế hệ mới từng xuất hiện ở nước ta với 2 model 125 và 150 cc, điểm thay đổi lớn nhất của chiếc xe đó là sự xuất hiện của hệ thống mô-tơ điện trợ lực cùng khối pin (ắc quy)

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.