Smartphone đầu tiên sở hữu 3 camera, 2 cảm biến vân tay

Ngoài 2 mẫu smartphone siêu phẩm P20 và P20 Pro được Huawei giới thiệu tại một sự kiện tổ chức tại Paris, Pháp, hãng sản xuất Trung Quốc này cung công bố kèm theo một smartphone đặc biệt khác với tên gọi Porsche Edition Mate RS.



Smartphone đầu tiên sở hữu 3 camera, 2 cảm biến vân tay

Trên thực tế, mẫu smartphone mới lạ này sở hữu các chi tiết phần cứng khá mạnh mẽ với các đường nét thiết kế sang trọng và cực kì cao cấp.


Được xem là một phiên bản nâng cấp hơn của P20 Pro, Porsche Edition Mate RS có màn hình AMOLED tràn viền như siêu phẩm Samsung Galaxy S9 hay mặt kính cong hiện đại. Chiếc điện thoại này nhìn chung có thông số kĩ thuật phần cứng tương đồng như P20 Pro nhưng sở hữu một số ưu điểm quan trọng khác.




Cụ thề, Porsche Edition Mate RS sở hữu màn hình kích thước 6 inch với độ phân giải Quad HD+, mật độ điểm ảnh đạt 538 pixel/inch (ppi).


Bất chấp việc có cảm biến vân tay ở mặt sau máy, sự khác biệt tiếp theo còn đến từ sự xuất hiện đặc biệt của máy quét vân tay được tích hợp bên trong màn hình. Để mở khóa thiết bị, người dùng có thể chạm vào khu vực được hỗ trợ trên màn hình.


Cuối cùng, hai tùy chọn bộ nhớ trong là 256GB và 512GB được nhà sản xuất cung cấp cho mẫu smartphone Porsche Edition Mate RS này với mức giá tương ứng 1.695 USD và 2.095 USD, cao gấp đôi so với P20 Pro.


Dự kiến mẫu smartphone này sẽ chính thức lên kệ vào ngày 12/4 tới. Hy vọng bài viết đem lại thông tin bổ ích cho các bạn về mẫu smartphone Porsche Edition Mate RS này!

TIN LIÊN QUAN

Porsche Design Mate RS - sự kết hợp giữa Huawei và LG có gì đặc biệt?

Việc sản xuất và cho ra đời smartphone đã đem lại nhiều sự hợp tác thú vị như Samsung-Apple vốn là đối thủ lớn nhất của nhau nhưng Samsung lại cung cấp chip và màn hình cho iPhone, hay cặp đôi Sony-OnePlus sử dụng và cung cấp cho...

Huawei sắp ra mắt smartphone bộ nhớ trong 512GB đầu tiên trên thế giới

Theo các thông tin vừa được cập nhật vào ngày 19 tháng 3 từ TENAA, thiết bị này sẽ có tên mã là NEO-AL00 và sở hữu 6GB RAM cùng 512GB bộ nhớ trong. Trang tin GizmoChina cho biết, khi được ra mắt, thiết bị này sẽ có tên là Huawei Mate X.

Video cho thấy khả năng tự động lái xe của chiếc Huawei Mate 10 Pro

Đầu tiên có thể bạn cho rằng điều này không có gì quá đặc biệt bởi điện thoại có thể dễ dàng kết nối với hệ thống lái xe và điều khiển chúng. Tuy nhiên nếu đang đi trên đường bất ngờ gặp chướng ngại vật thì sao? Hơn nữa làm thế nào để một chiếc

Mate RS là chiếc smartphone đầu tiên của Huawei sử dụng tấm nền OLED của LG.

Nhiều tin đồn cho rằng LG Display đã chính thức hợp tác cung cấp tấm nền OLED cho hãng di động Trung Quốc Huawei. Theo đó, chiếc flagship cao cấp nhất của Huawei có tên Mate RS vừa ra mắt mới đây chính là thành quả hợp tác của...

13 tablet, smartphone Huawei sẽ được cập nhật Android 9 trong đợt 2

Vài tháng trước, Huawei từng thông báo 9 smartphone của hãng sẽ được cập nhật Android 9 Pie vào cuối năm nay. Một số model đã nhận được bản cập nhật chính thức, trong khi số khác vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm Android 9 beta.

Huawei tiếp tục cập nhật bản beta EMUI 9.0 cho 13 thiết bị khác

Đây là lần cập nhật EMUI 9.0 beta lớn thứ hai sau khi đợt đầu diễn ra cách đây ít ngày. Dưới đây là danh sách 13 thiết bị được Huawei đề cập đến bao gồm: Mate 9, Mate 9 Porsche Design, Mate 9 Pro, P10, P10 Plus, Honor 9, Honor V9, Honor Note10,

Huawei Mate 10 có số lượng đơn đặt hàng 'khủng' ngay tại quê nhà

Huawei Mate 10 sắp ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 20/10. Hiện tại, chương trình đặt hàng trước đang diễn ra thông qua kênh bán hàng của hàng là...

Huawei đang phát triển smartphone màn hình dẻo, có thể gập lại

Hơn nữa, bằng sáng chế mới của Huawei cho biết họ cũng đang phát triển smartphone màn hình dẻo, có thể gập lại và mở ra để trở thành máy tính bảng như thứ mà Samsung cùng nhiều hãng khác đang ấp ủ.

THỦ THUẬT HAY

3 cách tốt nhất để ghim cửa sổ trên màn hình Windows

Nếu bạn đang thắc mắc về cách làm thế nào để ghim một cửa sổ bất kỳ luôn luôn nằm trên các cửa sổ khác (always on top) thì hãy đọc ngay bài viết này nhé!

Hướng dẫn sao lưu và khôi phục SQL 2008 nhanh chóng

Trong quá trình thao tác với cơ sở dữ liệu, chúng ta cần định kỳ backup dữ liệu từ cơ sở dữ liệu để đảm báo tính toàn vẹn khi quản trị dữ liệu hệ thống. Việc backup CSDL trên SQL server rất đơn giản, do đó các bạn nên

Cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 để có trải nghiệm âm thanh sống động hơn

Apple tiếp tục phát hành iOS 15.1 Beta 2, bao gồm các cải tiến và sửa lỗi còn tồn đọng trên iOS 15. Sau đây là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 cho bạn...

Mách bạn mẹo thu nhỏ màn hình video call Messenger trên iOS và Android

Trong bài hôm nay, sẽ hướng dẫn các bạn cách để vừa thực hiện cuộc gọi video call trên ứng dụng Messenger vừa có thể làm việc khác mà không bị ảnh hưởng dễ dàng.

Cách khôi phục tài khoản Gmail đã xóa nhanh chóng tiện lợi

Bạn muốn khôi phục lại tài khoản Gmail của mình đã xóa nhưng vẫn băn khoăn không biết nên làm cách nào? Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách khôi phục tài khoản Gmail đã xóa vô cùng nhanh chóng và tiện lợi. Bước 1:

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Zenfone Max Plus M1: Smartphone fullview đầu tiên của Asus

Zenfone Max Plus M1 là một trong những siêu phẩm đầu tiên mang tính đột phá về thiết kế của Asus. Cùng xem bài trên tay đánh giá Zenfone Max Plus M1 nhanh sau đây.

Đánh giá Ford Ranger Raptor: “Vua” mới làng xe bán tải tại Việt Nam

Ford Ranger Raptor quả xứng danh khi được ví như 'siêu bán tải', với khả năng vận hành ngoài mong đợi, đặc biệt là đi off-road. Raptor không có đối thủ tại Việt Nam.