Những chiếc smartphone Xiaomi tốt nhất năm 2018

Nếu là một tín đồ công nghệ và hay xem các tin tức về công nghệ thì hẳn cái tên Xiaomi đã quá quen thuộc với bạn rồi phải không nào? Có thể nói Xiaomi đang phát triển theo từng ngày và đang là một trong những đối thủ đáng phải quan tâm của nhiều hãng lớn như Apple, Samsung,…Nếu bạn là một fan của Xiaomi và đang tìm mua một chiếc smartphone đời mới chất lượng thì bạn không thể bỏ qua những mẫu smartphone sau đây của hãng.



Những chiếc smartphone Xiaomi tốt nhất năm 2018

Xiaomi Mi Mix 2S




Đây là mẫu smartphone được ra mắt đầu tiên trong năm 2018, tuy không có nhiều thay đổi về thiết kế so với thiết bị tiền nhiệm trước đó là Mi Mix 2 nhưng có nhiều nâng cấp quan trọng về mặt phần cứng cũng như phần mềm như được trang bị chipset Snapdragon 845 10nm mới nhất của Qualcomm, bộ nhớ Ram nâng cấp lên dung lượng 8 GB và bộ nhớ trong lên đến 256 GB đáp ứng cho bạn các trải nghiệm mượt mà không bị bị giật, lag cùng không gian lưu trữ rộng lớn.


Xiaomi Redmi Note 5 Pro




Thuộc phân khúc giá rẻ nhưng Xiaomi Redmi Note 5 Pro không hề kém độ “hot” so với những smartphone cao cấp và nó được khẳng định là một trong những điện thoại giá rẻ cung cấp trải nghiệm tốt nhất hiện nay khi được trang bị chip Snapdragon 636 mạnh mẽ, Ram dung lượng 6 GB và bộ nhớ trong 64 GB. Ngoài ra, máy còn được trang bị camera kép với nhiều tính năng thú vị chờ bạn trải nghiệm.


Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, Xiaomi đã cho ra đời những smartphone đáng mua nhất, và những chiếc smartphone trên đây sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn một cách hoàn hảo.

TIN LIÊN QUAN

Smartphone Xiaomi dùng chip Snapdragon 675 sẽ trình làng vào năm 2019

Thông tin trên được xác nhận bởi Manu Kumar Jain, Phó chủ tịch và MD toàn cầu của Xiaomi tại Ấn Độ. Tuy nhiên, Jain đã không tiết lộ bất kỳ chi tiết nào về chiếc smartphone sắp tới dùng chip Snapdragon 675.

Danh sách 20 smartphone và tablet Xiaomi không được cập nhật MIUI 10

Phiên bản MIUI 10 stable (ổn định) đã cập nhật cho hầu hết các thiết bị Xiaomi còn được hỗ trợ trong quý IV/2018 sau vài tháng thử nghiệm. Tất nhiên, vẫn sẽ có những thiết bị Xiaomi không còn được hỗ trợ cập nhật MIUI 10. Danh sách này có 20

Xiaomi đang phát triển smartphone cao cấp với giá bán rất phải chăng

Hôm qua tại sự kiện ra mắt thương hiệu Redmi mới, bên cạnh việc công bố Redmi Note 7 như là sản phẩm đầu tiên của thương hiệu này, Xiaomi còn hé lộ thông tin đang phát triển smartphone cao cấp với giá bán rất phải chăng.

Xiaomi Redmi 5A đã bán được 1 triệu chiếc tại Ấn Độ sau 1 tháng ra mắt

Xiaomi Redmi 5A là một smartphone giá rẻ, đang được bán tại Ấn Độ với giá 5.999 IRN (~2.1 triệu VND) cho phiên bản 2 GB RAM / 16 GB ROM và 6.999 IRN (~2.5 triệu VND) cho phiên bản 3 GB RAM / 32 GB ROM.

Chipset 5G "nhà làm" của Xiaomi và OPPO có thể ra mắt trong năm nay

Theo một nguồn tin từ Đài Loan, các nhà sản xuất smartphone là Xiaomi và OPPO đang phát triển chip 5G tùy chỉnh của riêng họ và có thể sẵn sàng vào cuối năm 2021. Unisoc, một công ty sản xuất chipset có trụ sở tại Thượng Hải, cũng đang phát triển

Xiaomi phát hành MIUI 9 Beta bản quốc tế đợt ba cho rất nhiều thiết bị

Xiaomi vừa phát hành MIUI 9 Global Beta đợt 3 dành cho rất nhiều dòng smartphone của hãng. Hiện tất cả smartphone Xiaomi đã đạt đủ điều kiện để cập nhật MIUI 9 ROM 7.9.7 bản toàn cầu. Đây sẽ là những thiết bị cuối cùng mà Xiaomi dự định cập nhật

Xiaomi Mi 6X rò rỉ hình ảnh cho biết nhiều thông số cấu hình quan trọng.

Mới đây, chiếc smartphone sắp ra mắt của Xiaomi – Xiaomi Mi 6X lại bị rò rỉ hình ảnh với một vài sự thay đổi nhẹ so với các tin đồn trước đây. Theo đó, chiếc smartphone mới của Xiaomi sẽ sở hữu màn hình có kích thước...

6 cái tên sẽ bị Xiaomi “khai tử” về phần mềm sau bản cập nhật cuối cùng là MIUI 9

Xiaomi đang là nhà sản xuất smartphone Android có hỗ trợ về cập nhật phần mềm tốt nhất hiện nay. Hệ điều hành MIUI của họ liên tục tung ra các bản cập nhật, kể cả cho những sản phẩm đã ra đời từ rất lâu.

THỦ THUẬT HAY

Top 5 cách bảo mật Zalo hiệu quả đố ai đọc trộm tin nhắn

Zalo là ứng dụng trò chuyện, lưu trữ dữ liệu, hình ảnh và nhiều thông tin quan trọng. Nếu bạn không biết cách bảo mật Zalo sẽ dễ dàng bị người khác xâm nhập vào tài khoản để đọc trộm tin nhắn, lấy cắp dữ liệu.

Nguyên nhân và cách khắc phục màn hình bị lỗi sọc dọc

Có nhiều nguyên nhân gây ra lỗi màn hình sọc dọc, do đó để khắc phụ lỗi này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu từng trường hợp một, từ đó sẽ có cách giải quyết tốt hơn cho thiết bị của bạn.

Hướng dẫn tự tạo cho mình một chiếc thẻ điện tử để sử dụng khi cần thiết

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, người dùng có thể lựa chọn hình thức thanh toán trực tuyến tại rất nhiều địa điểm khác nhau, thậm chí còn được hưởng lợi với các chương trình ưu đãi khác hàng từ những dịch vụ phổ

Tự tạo ảnh bìa 360 độ hay những bức hình khác cực kỳ lộng lẫy và hoành tráng

Đầu tiên, các bạn hãy nhấn vào đây để truy cập vào công cụ sửa ảnh online có tên là PhotoOxy.

Những trang web giúp tăng độ nét của ảnh tốt nhất bạn không nên bỏ qua

Bạn là một người đam mê chụp ảnh, tuy nhiên bạn không quá rành về việc sử dụng các phần mềm thiết kế, chỉnh sửa hình ảnh chuyên nghiệp. Vậy có cách nào để giúp tăng độ nét của ảnh mà không cần dùng phần mềm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell XPS 13 Developer Edition: Core i7, Ram 16 GB đầy sức mạnh

Dell đã thực hiện một số tinh chỉnh ví dụ như: Webcam nay có hỗ trợ Windows Hello, một phiên bản màu trắng tuyết, tốc độ RAM được nâng từ 3.733 MHz lên 4.267 MHz, phần touchpad cho cảm giác nhấn êm hơn và tốc độ đọc

Đánh giá Isuzu mu-X, SUV 960 triệu nhập khẩu từ Thái Lan

Isuzu mu-X có ngoại hình cơ bắp, động cơ mạnh và bền bỉ, phù hợp với những người muốn chiếc xe tiết kiệm và bền bỉ, không quá đặt nặng vấn đề thương hiệu mà quan tâm đến công năng.

Thiết kế vận hành và giá bán mới nhất của Kia Morning 2019

Mẫu xe ôtô gia đình cỡ nhỏ Kia Picanto phiên bản 2019 vừa trình diện người tiêu dùng tại thị trường Malaysia. Trên phiên bản mới này, Kia Morning 2019 có giá khá rẻ chỉ đến khoảng 293 triệu đồng. Chiếc hatchback hạng