Huawei cũng đang phát triển smartphone có màn hình uốn dẻo?

Huawei vừa cho ra mắt mẫu smartphone độc đáo gồm 3 camera mặt sau mang tên P20 Pro khiến cho công chúng vô cùng bất ngờ. Không những thế, mới đây còn có thông tin Huawei đang phát triển một mẫu smartphone mới có màn hình uốn dẻo và cuộn lại được như sách.


Mới đây, một nguồn tin tiết lộ Huawei đã đệ đơn xin bằng sáng chế cho một mẫu thiết bị của mình có màn hình được uốn dẻo lên WIPO từ ngày 19/9/2017. Trong bức hình rò rỉ có thể thấy cơ chế hoạt động của thiết bị này gần giống với mẫu sản phẩm Microsoft Surface Book tuy nhiên khoảng cách gập của màn hình hẹp hơn rất nhiều.




Hình ảnh cho thấy màn hình hiển thị của thiết bị là màn đơn chứ không phải là do hai màn hình gập lại giống Axon M. Khi mở hết diện tích màn hình bằng một chiếc tablet. Điều đáng tiếc là những hình ảnh trong bằng sáng chế chưa giải thích cơ chế hoạt động đóng mở của màn hình.


Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất về mẫu smartphone màn hình uốn dẻo của Huawei tại trang hỏi đáp vatgia.com, do đó để không bỏ lỡ thông tin nào về thiết bị này hãy thường xuyên truy cập vào trang web của chúng tôi nhé. Cảm ơn các bạn đã quan tâm tới bài viết và chúc các bạn một ngày làm việc hiệu quả.

TIN LIÊN QUAN

13 tablet, smartphone Huawei sẽ được cập nhật Android 9 trong đợt 2

Vài tháng trước, Huawei từng thông báo 9 smartphone của hãng sẽ được cập nhật Android 9 Pie vào cuối năm nay. Một số model đã nhận được bản cập nhật chính thức, trong khi số khác vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm Android 9 beta.

Huawei đang phát triển smartphone màn hình dẻo, có thể gập lại

Hơn nữa, bằng sáng chế mới của Huawei cho biết họ cũng đang phát triển smartphone màn hình dẻo, có thể gập lại và mở ra để trở thành máy tính bảng như thứ mà Samsung cùng nhiều hãng khác đang ấp ủ.

Số lượng smartphone bán ra thị trường của Huawei sẽ đạt 200 triệu chiếc năm 2018

Huawei trước đây đã tăng dự báo của họ cho số lượng smartphone bán ra thị trường trong năm 2018 từ 180 triệu lên 200 triệu chiếc và họ đã làm được.

Huawei sẽ trình làng smartphone nắp gập trong năm 2018?

Mới đây, Huawei đã nộp bằng sáng chế mới lên Tổ chức Sở hữu Trí tuệ Quốc tế. Phải chăng đây chính là thiết bị nắp gập mà Huawei đã đề cập đến trong năm ngoái ? Được biết, ý tưởng thiết bị nắp gập của Huawei...

Huawei hợp tác với BOE Technology để phát triển smartphone màn hình dẻo

Hôm nay (29/5), một báo cáo mới đến từ các phương tiện truyền thông Hàn Quốc đưa tin: Huawei vừa hợp tác với công ty BOE Technology để phát triển smartphone màn hình dẻo đầu tiên trên thế giới.

Huawei sẽ tung ra smartphone hỗ trợ 5G vào tháng 6/2019

Phát biểu tại MWC Shanghai 2018, Giám đốc điều hành của Huawei - Eric Xu cho biết: Hãng sẽ ra mắt các giải pháp mạng 5G tích hợp trên smartphone vào tháng 3/2019. Điều này sẽ cho phép công ty bắt đầu tung ra smartphone hỗ trợ 5G vào tháng 6/2019.

Smartphone chuyên game của Huawei sẽ trình làng trong năm nay

Hiện tại, 2 mẫu smartphone dành cho game thủ được nhắc đến nhiều nhất trên thị trường là Razer Phone và Asus ROG. Thật thú vị khi biết tin Huawei cũng sắp nhảy vào phân khúc này.

Huawei sẽ bắt tay với LG để cho ra mắt smartphone màn hình OLED?

Việc hợp tác với LG Display – hãng sản xuất màn hình hàng đầu sẽ giúp smartphone của Huawei có chất lượng hiển thị tốt hơn. Mới đây, Huawei đã bắt tay với LG để được cung ứng màn hình smartphone. Được...

THỦ THUẬT HAY

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone. Những ứng dụng này giúp người dùng iPhone chụp được những bức ảnh tuyệt đẹp trong điều kiện thiếu sáng, chụp lại ánh sáng chuyển động, chụp...

Tắt nguồn trên iPhone X khi máy chỉ sử dụng thao tác điều hướng bằng cử chỉ và không có nút home

Để làm việc này, bạn cần nhấn giữ đồng thời phím nguồn (ở bên phải) và nút tăng âm lượng (ở bên trái). Giữ chặt chúng 1 lúc, bạn sẽ thấy máy rung nhẹ và 2 tùy chọn bật lên trên màn hình là “Trượt để tắt nguồn” (slide

Tổng hợp lỗi khi chơi Truy Kích và cách khắc phục

Việc xảy ra lỗi khi chơi Truy kích không phải là chuyện hiếm gặp, các lỗi này có thể xảy ra với bất cứ ai và ở bất cứ thời điểm nào. Để hiểu rõ nguyên nhân cũng như khắc phục triệt để các lỗi Truy kích trên bạn thực sự

Chụp ảnh xóa phông tuyệt đẹp trên cả những chiếc iPhone chỉ có một camera

Những mẫu iPhone có camera kép như iPhone 7 Plus, iPhone 8 Plus hay iPhone X đều có khả năng chụp ảnh chân dung xóa phông ở tính năng Portrait Mode.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Top 5 dòng Laptop tốt nhất do người dùng bình chọn năm 2021

Dưới đây là 5 dòng Laptop được người dùng đánh giá đang mua nhất đầu năm 2021. Với số lượng đơn hàng vượt trội so với các dòng máy tính Laop khác. Nào hãy cùng TCN điểm mặt 5 chiếc Laptop đó nhé./

Đánh giá tai nghe Harman Kardon SOHO: tinh tế và giàu kinh nghiệm

Harman Kardon bán kèm một hộp đựng bằng nhựa cứng khá đẹp và chắc chắn. Ban đầu tôi cũng...

Hyundai Grand i10 2021 - mới hơn, trẻ hơn, đỡ giống taxi hơn

Với hàng loạt những nâng cấp về thiết kế, cũng như bổ sung thêm trang bị, bản nâng cấp facelift 2021 mới thực sự đã khiến Hyundai Grand i10 trở nên mới mẻ hơn, tuy nhiên liệu đây đã phải là tất cả những gì người tiêu