Chờ đợi sự xuất hiện dòng máy A7S markIII trên kệ Sony tại hội chợ NBA

NBA là hội chợ thương mai điện tử lớn và rầm rộ bậc nhất thế giới. Hàng năm, các nhãn hiệu nổi tiếng về các thiết bị kỹ thuật số thường chọn sự kiện này là thời điểm ra mắt những dòng sản phẩm mới, thế mạnh định hướng của mình trong tương lai. Năm nay hội chợ được tổ chức tại Lasvegas, Mỹ từ ngày 7 đến ngày 9 tháng 4 năm 2018.
Chờ đợi sự xuất hiện dòng máy A7S markIII trên kệ Sony tại hội chợ NBA

Tham gia năm nay, Sony có gian hàng to nhất sự kiện này, dự đoán hãng sẽ giới thiệu nhiều sản phẩm công nghệ mới trong năm tới. Những fan của Sony nói chung hay fan của dòng máy ảnh không gương lât của Sony nói riêng đều đang rất mong chờ sự xuất hiện trên kệ của dòng máy A7S markIII. Sau sự ra mắt thành công của A7R mark III và A7 mark III trước đây, người tiêu dùng mong chờ một sản phẩm có khả năng quay 4K/ 60fp với những thiết kế tối ưu như trên A7R III, tiêu chuẩn ISO được nâng cao, và tất nhiên giá thành rẻ hơn dòng máy đình đám A7R III đi trước.

Vị trí khá hoành tráng của Sony tại hội chợ năm nay.

Nguồn: sonyalpharumors

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ cấu hình Sony A7r III, có thể ra mắt vào ngày mai cùng A7 III,A7s III và ống kính 400mm mới

Sony thông báo sẽ tổ chức sự kiện về “công nghệ ảnh kỹ thuật số” vào ngày mai 26/10, nhiều khả năng sẽ ra mắt 2 máy ảnh mới gồm Alpha A7r mark III cùng với A7 mark III và Alpha A7s mark III. Ngoài ra một ống kính tele 400mm cho máy Full Frame cũng

Sony sẽ không giới thiệu smartphone cao cấp đầu tiên của hãng tại CES 2018

Việc Sony ém dòng máy Xperia Premium đến MWC 2018 không có gì khó hiểu. Bởi sự kiện này đánh dấu chu kỳ một năm kể từ khi Xperia XZ Premium ra mắt tại MWC 2017.

Sony báo lỗ trong phân khúc kinh doanh di động quý 3

Trong quý tài chính thứ ba vừa qua, doanh thu của tập đoàn công nghệ Sony đã có bước triển vọng ở bộ phận chip bán dẫn.

Sony nộp đơn yêu cầu FCC cho phép thay đổi thiết kế smartphone ngay trước thềm MWC 2018

Dự kiến, Sony sẽ ra mắt một số smartphone mới tại MWC 2018 và có vẻ như nhà sản xuất này cũng đang cảm thấy đã đến lúc lắng nghe ý kiến của khách hàng và thay đổi thiết kế đã quá cũ trên dòng Xpria ngay trước thềm MWC.

Sony sẽ chính thức công bố dòng sản phẩm Xperia mới (Sony H8266) tại CES 2018

Theo thông tin từ PhoneRadar, cách đây không lâu Sony đã xác nhận lời mời về việc tham dự cuộc họp báo tại CES, dự kiến ​​diễn ra vào ngày 8 tháng 1 năm 2018.

Qúy 4/2017, Sony đạt lợi nhuận rất cao, gấp gần 4 lần năm ngoái

Theo AndroidHeadlines, doanh thu của công ty đã tăng 11.5% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt trên 23.6 tỷ USD, lợi nhuận đạt mức 3.1 tỷ USD. Tập đoàn Sony đã tiếp tục đà tăng trường trong những quý gần đây và 2017 có thể là năm mà hãng đạt lợi nhuận

Giám đốc điều hành Sony Ấn Độ: sẽ có dòng smartphone mới với thiết kế thay đổi hoàn toàn

Giám đốc điều hành Sony Ấn Độ, ông Kenichiro Hibi, trả lời phỏng vấn trang The Indian Express cho biết: 'Chúng tôi đã áp dụng thiết kế OmniBalance cùng với đó là dòng X sẽ tiếp tục được bán ra trên thị trường. Hơn nữa, chúng tôi cũng đang lên kế

Sony chuẩn bị ra mắt mẫu phablet 6.2 inch, RAM 4 GB, Android 8.0

Sony chuẩn bị cho ra mắt mẫu smartphone mới có màn hình kích thước lớn lên tới 6.2 inch và chạy Android 8.0 Oreo.

THỦ THUẬT HAY

7 công cụ phục hồi dữ liệu hàng đầu

5 câu hỏi cơ bản về sao lưu máy tính Khai thác các tính năng sao lưu và phục hồi trên Windows 10 3 bước đơn giản để sao lưu dữ liệu máy tính Hai công cụ sao lưu dữ liệu miễn phí...

8 ứng dụng trị giá 17 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Tiếp tục với chuỗi bài viết những ứng dụng dành cho iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Hôm nay có một số ứng dụng khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết thời gian kết thúc nhé.

Cách giúp sở hữu gói ISO cài đặt của Windows 10 Fall Creators Update "chính chủ" từ Microsoft

Như đã nói trước đó, Microsoft đã chính thức phát hành phiên bản Windows 10 Fall Creators Update đến với đông đảo người dùng Windows 10 trên toàn thế giới. Phiên bản này hứa hẹn mang đến nhiều cải tiến, tính năng và

Tổng hợp các gói cước xem phim của Viettel miễn phí Data 3G/4G

Nếu như bạn là 1 tín đồ của phim ảnh, hãy đăng ký gói cước xem phim Viettel mà không lo về chi phí sử dụng 3G/4G. Sau đây là các gói cước xem phim của Viettel siêu hấp dẫn...

Khi phát hiện ID Apple bị đăng nhập ở nơi khác, bạn cần phải làm gì?

Tài khoản ID Apple có ý nghĩa rất quan trọng của người dùng thiết bị Apple. Khi ai đó có tài khoản ID Apple của bạn đồng nghĩa với việc các thiết bị và dịch vụ Apple của bạn đều sẽ bị kiểm soát.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP ProBook 450 G3: Đâu phải cứ "doanh nhân" là đắt tiền

Thiết kế bền bỉ với tiêu chuẩn quân đội, màn hình lớn kết hợp với nhiều công nghệ bảo mật, HP ProBook 450 G3 xứng đáng là một chiếc laptop doanh nhân cao cấp.

Trên tay iPad 9: Thiết kế có phần lỗi thời tuy nhiên vẫn sẽ được nhiều người săn đón

Mới đây, Aple đã chính thức ra mắt mẫu iPad 9 mới. Sản phẩm có thiết kế “lỗi thời” song dự kiến vẫn sẽ được nhiều người dùng săn đón. Hãy cùng chúng tôi trên tay iPad 9 để khám phá những tính năng thú vị của sản phẩm.

OPPO R17 Pro là sản phẩm đưa OPPO lên tầm cao mới

Khi về thị trường Việt Nam, OPPO R17 Pro chắc chắn sẽ là một trong những sản phẩm đáng chú ý nhất của hãng với hàng loạt tính năng cao cấp hàng đầu.