Chơi đàn piano hoặc guitar với ứng dụng GarageBand trên iPhone X

Hệ thống camera TrueDepth phức tạp trên iPhone X không chỉ dành để cho mục đích bảo mật mà nó còn có rất nhiều tính năng vui vẻ dựa trên khả năng nhận diện và theo dõi các cử động trên khuôn mặt người dùng. Mới nhất là một nghệ sĩ nào đó đã thử dùng khuôn mặt của anh ta để thêm vào các hiệu ứng khi chơi đàn piano hoặc guitar với ứng dụng GarageBand trên iPhone X.

Cảm biến của hệ thống TrueDepth đã nhận diện được các cử động trên khuôn mặt của người chơi nhạc để thêm các hiệu ứng âm thanh vào đó, như ví dụ bên dưới là các tiếng vang theo cử động của mồm. Dựa vào đó, người chơi có thể bổ sung thêm nhiều hiệu ứng mà không cần dùng tới tay và theo kiểu tự nhiên hơn.

Tuy nhiên, anh này cũng nói rằng khả năng theo dõi cử động trên mặt của TrueDepth trong trường hợp anh đang chơi nhạc 'chưa hoàn hảo và chưa đủ nhanh cho các màn trình diễn trực tiếp', và nói rằng vẫn có độ trễ nhất định giữa cử động của mồm và phản hồi của ứng dụng trên iPhone X. Đây cũng là lần đầu tiên chúng ta thấy TrueDepth hoạt động khi máy nằm ngang.

Qua đoạn video này có thể thấy TrueDepth sẽ rất thú vị và các nhà phát triển có thể khai thác nó để đưa vào các ứng dụng của mình. Trước đây khi iPhone X mới ra thì TrueDepth cũng được dùng để hát karaoke với nhiều hiệu ứng khuôn mặt.

Nguồn: 9to5 Mac

TIN LIÊN QUAN

Apple phát hành cập nhật cho cả ứng dụng Clips và GarageBand trên iOS

Trước tiên, Clips hỗ trợ hai hiệu ứng selfie mới được lấy cảm hứng từ bộ phim Finding Dory và Monsters của Pixar, cũng như 9 bộ sticker mới. Apple cũng đã thiết kế thêm 9 poster mới cho phép bạn tạo các tiêu đề dạng hoạt hình cho clip. Bên cạnh đó,

Apple muốn LG sản xuất module camera TrueDepth của iPhone trong tương lai

Nguồn tin của The Daily cho biết, Apple đã sẵn sàng chi trước tới 820.9 triệu USD cho LG Innotek để gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc có thêm chi phí xây dựng các cơ sở hiện đại sản xuất module camera 3D.

Apple nói gì về tin đồn "Animoji hoạt động không cần đến camera TrueDepth"

Mở rộng hơn từ emoji thông thường, Animoji có khả năng thay đổi chuyển động miệng và khuôn mặt của biểu tượng cảm xúc dựa trên chuyển động mặt theo thời gian thực.

Sẽ không nhiều nhà sản xuất có được công nghệ Face ID nữa đầu năm 2018

Nhiều nhà phân tích cho rằng các nhà sản xuất smartphone Android sẽ tích hợp công nghệ tương tự camera TrueDepth trên iPhone X vào những sản phẩm cao cấp của họ trong năm nay.

Thực hư chuyện Apple cung cấp dữ liệu Face ID của người dùng cho bên thứ ba?

Hôm nay là ngày iPhone X chính thức đến tay khách hàng và một lần nữa chúng ta lại quan tâm tới tính năng nhận diện khuôn mặt Face ID mà Apple trang bị cho model này. Có thể nói Face ID hiện đang là hệ thống quét và nhận diện khuôn mặt 3D cực kỳ

Face ID 2 có lẽ là cải tiến lớn nhất trên Iphone Xs ra mắt vào đêm nay

Nhận dạng khuôn mặt trên iPhone X rất dễ sử dụng. Cho dù đó là ngày hay đêm, bạn gần như có thể mở khóa điện thoại chỉ “trong một nốt nhạc”. Tuy nhiên, vẫn có nhiều trường hợp thách thức sự kiên nhẫn của người dùng.

Nguy cơ bị thu thập dữ liệu khuôn mặt trên iPhone X

ARKit có thể bị lợi dụng để thu thập dữ liệu khuôn mặt, sau đó sử dụng cho mục đích 'không chính đáng'. ...

Apple bác bỏ thông tin sai về iPhone X, hi vọng Face ID sẽ là tiêu chuẩn vàng của bảo mật

Đã có rất nhiều tin đồn cho rằng iPhone X thực sự rất khó sản xuất và một trong những chi tiết phức tạp nhất trên thiết bị là camera TrueDepth được trang bị ở mặt trước với nhiệm vụ quan trọng là nhận diện khuôn mặt người dùng. Thậm chí trang

THỦ THUẬT HAY

Cách quản lý và phân chia ổ cứng bằng phần mềm MiniTool Partition Wizard

Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn các bạn quản lý và phân chia ổ cứng bằng phần mềm bản quyền MiniTool Partition Wizard. Đây là một công cụ không thể thiếu đối với bất kỳ người dùng Windows nào.

Hướng dẫn khắc phục lỗi Full Disk và CPU trên Windows 10 Fall Creators Update

Bạn đang sử dụng Windows 10 và thường xuyên rơi vào tình trạng 100% Disk Usage và CPU? Hôm nay, TCN sẽ tổng hợp các cách có thể giúp bạn xử lý lỗi 100% Disk trên Windows 10 Fall Creators Update.

File APK là gì? Hướng dẫn cài tệp APK cho điện thoại Android từ Modradar

Ngoài cài đặt ứng dụng từ CH-Play, Android còn cung cấp cho người dùng tính năng tải và cài đặt ứng dụng trả phí 0 đồng từ file APK, giúp người dùng trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất.

Hưỡng dẫn "tắt/khởi động lại" trên Windows Server 2012

Hiện nay Microsoft đã cập nhật rất nhiều phiên bản Windows Server vì vậy một số bạn mới được tiếp xúc hệ điều hành Windows Server 2012 trở lên sẽ rất khó tìm được nút khởi động lại ở đâu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 11 (3169) - Một chiếc laptop lai "2 in 1" cho các bạn trẻ năng động

Được thiết kế dành cho các bạn trẻ năng động, yêu thích sự nhỏ gọn và tiện dụng. Dell Inspiron 11 (3169) là một sản phẩm lý tưởng cho bác bạn trẻ ưa thích dụ lịch hay thường xuyên di chuyển, muốn sử dụng những sản...

Thiết kế Huawei P20 Pro: Viền siêu mỏng nhưng vẫn giữ được nét truyền thống

Huawei P20 Pro được biết đến là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới sở hữu 3 camera sau. Hiệu quả của 3 camera này nhanh chóng được kiểm chứng khi P20 Pro nhận được những số điểm “khổng lồ” từ trang đánh giá camera

So sánh iPhone 13 Pro Max và Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Chênh nhau 5 – 6 triệu nên mua flagship nào?

Apple có iPhone 13 Pro Max, Samsung có Galaxy Z Fold3 5G đều là hai mẫu flagship hàng đầu hiện nay. Tuy nhiên, giá bán giữa hai thiết bị chênh nhau khá lớn khiến nhiều người băn khoăn không biết nên chọn mua điện thoại