Google hiện đang bổ sung chú thích cho các kết quả tìm kiếm hình ảnh

Google hiện đang bổ sung chú thích cho các kết quả tìm kiếm hình ảnh nhằm đưa ra những hình ảnh có nội dung cụ thể hơn. Chú thích hình ảnh (hay gọi là caption) được triển khai toàn cầu vào tuần này trong ứng dụng Google trên Android và iOS và cả trong các trình duyệt web dành cho di động. Tính năng này vẫn chưa có trên trình duyệt desktop và vẫn chưa biết liệu trình duyệt trên desktop có được bổ sung hay không.
Google hiện đang bổ sung chú thích cho các kết quả tìm kiếm hình ảnh
Giờ đây mỗi khi bạn tìm kiếm hình ảnh trên Google, phía dưới mỗi hình ảnh sẽ có một chú thích in đậm. Chú thích này sẽ là tiêu đề của trang web mà hình ảnh được tìm thấy. Google cũng phát biểu trong một thông cáo báo chí rằng: 'Thông tin bổ sung này sẽ cung cấp cho bạn nhiều ngữ cảnh hơn để bạn có thể dễ dàng tìm ra hình ảnh mong muốn'.
Vào năm ngoái, Google thêm huy hiệu vào các kết quả tìm kiếm cũng như thêm URL tên miền của trang web để hiển thị cho người dùng biết nguồn của những hình ảnh được tìm thấy.
Tính năng hiển thị caption chưa có trên trình duyệt desktop, TCN sẽ cập nhật thông tin khi trình duyệt trên desktop được bổ sung tính năng bổ ích này.
Tố Thư | Theo: theverge

TIN LIÊN QUAN

Google và hành trình quay lại thị trường Trung Quốc

Chúng ta biết rằng Google muốn tìm cách quay trở lại thị trường Trung Quốc và Google đang phát triển một công cụ tìm kiếm được kiểm duyệt dành cho Trung Quốc. Để tuân thủ với quy định của các nhà chức trách Trung Quốc, Google đã sử dụng các mẫu tìm

Google chấp nhận kiểm duyệt để được phép hoạt động tại Trung Quốc

Theo Intercept, Google đã sẵn sàng ra mắt phiên bản kiểm duyệt của công cụ tìm kiếm cho thị trường Trung Quốc. Nó thuộc một ứng dụng Android tùy chỉnh và tuân thủ luật kiểm duyệt Internet nghiêm ngặt của Trung Quốc. Theo tài liệu rò rỉ, việc phát

Microsoft kết hợp với Google đưa Google Chrome lên phiên bản Windows 10 sử dụng chip ARM

Các kỹ sư của Microsoft và Google đang kết hợp với nhau để đưa trình duyệt Google Chrome lên phiên bản Windows 10 sử dụng chip ARM. Thông tin chính thức được tuyên bố từ giám đốc điều hành của Qualcomn. Phiên bản có sử dụng trình duyệt Chrome là

Google bắt đầu triển khai tính năng đồng bộ tin nhắn mới trên trình duyệt Chrome và Android

Cụ thể, người dùng có thể gửi tin nhắn SMS, hình ảnh, và các stickers qua lại từ trình duyệt vào ứng dụng tin nhắn trên thiết bị Android dễ dàng thông qua trang web hỗ trợ.

Google phát hành bản cập nhât Chrome 66.0.3359.117, khắc phục 62 lỗi bảo mật

Cụ thể hơn, Google đã khắc phục hai lỗi bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện trong Disk Cache của trình duyệt. Bên cạnh đó, một số điểm cải thiện bảo mật nhằm phòng chống vấn nạn bảo mật Spectre cũng được thêm vào trong bản cập nhật lần này.

Google bổ sung 3 tính năng bảo mật mới cho Chrome trên Windows

Gần đây, Google đã triển khai ba thay đổi giúp người dùng Chrome cho Windows khôi phục từ sự lây nhiễm phần mềm không mong muốn.

Google Play bổ sung HDR cho các bộ phim

Netflix và Amazon đều cung cấp nội dung tương thích HDR, YouTube cũng đã bắt đầu hỗ trợ video HDR vào cuối năm 2016. Và hiện tại Google Play bổ sung HDR cho các bộ phim, mang lại cho người dùng trải nghiệm tốt hơn.

THỦ THUẬT HAY

Cách cài đặt, sử dụng Cinebench để tự đo hiệu năng hệ thống

Đây là cách bạn tự xem điểm benchmark máy tính của chính mình.

Tổng hợp mã GTA, lệnh GTA, mã cheat GTA trong GTA San Andreas

Ra mắt lần đầu vào khoảng tháng 10/2004, với bối cảnh chính là tiểu bang San Andreas những năm 1990, ngay sau khi ra mắt, GTA San Andreas đã nhanh chóng đón nhận được những phản hồi và đánh giá rất tích cực từ phía

Đa số người dùng sẽ mắc bẫy khi lướt web bởi những “âm mưu” tưởng như vô hại

Nếu chỉ nghe mô tả, bạn có thể khó tin và không hiểu tại sao có nhiều người lại mắc bẫy khi lướt web như vậy. Hãy cùng Trangcongnghe.vn tìm hiểu xem đó là chiêu trò gì nhé!

Google sẽ là cách kiểm tra tốc độ mạng nhanh nhất ?

Từ khóa 'speed test' đã là một thuật ngữ được sử dụng rất nhiều trên trình tìm kiếm Google. Hầu hết chúng ta khi mới lắp mạng, dùng 3G, 4G đều mong muốn kiểm tra thử xem tốc độ mạng của mình thế nào, nắm bắt được tâm

Hướng dẫn sửa đổi thông tin trên VssID đơn giản, nhanh chóng

Khi bạn muốn sửa đổi thông tin trên VssID, vậy thì đâu là cách? Đừng quá lo lắng, sẽ giúp bạn nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Mi Max 3: Màn hình lớn, tuổi thọ pin tuyệt vời

Xiaomi đã thành công trong thị trường điện thoại màn hình lớn và năm nay, họ giới thiệu Mi Max 3 với kích thước màn hình to hơn 6.9 inch. Nhiều người có thể lo ngại vì kích thước lớn như vậy, nhưng với thiết kế màn

Đánh giá nhanh điện thoại OPPO F1s

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm F1s của OPPO.

Đánh giá OnePlus 5: Sức mạnh siêu phàm trong một thân hình hơi nhàm

Ở phiên bản mới nhất là OnePlus 5, ngoài việc kế thừa hai thế mạnh đó, máy còn được trang bị thêm một món ăn chơi là cụm camera kép kèm tính năng Portrait Mode giống như iPhone 7 Plus.