Các hồ sơ cũng cho biết rằng Apple hiện có kế hoạch sử dụng biểu tượng cầu vồng trên mũ nón, mặc dù có vẻ hơi khó hiểu khi nhìn thấy các cửa hàng của Apple bày bán các sản phẩm may mặc giống như những cửa hàng tiện lợi khác, nhưng công ty vẫn quyết định nộp đơn đăng ký thương hiệu mới với ý định phòng hờ ngay cả khi hãng không có ý định sử dụng logo này. Điều này cho phép Apple có thể bảo vệ nhãn hiệu độc quyền dành cho những thiết kế đặc trưng của nhà Táo Khuyết. Tránh trường hợp như vụ tên Steve Jobs bị lấy làm thương hiệu quần jeans gần đây.
Apple cay đắng nhìn người ta lấy tên Steve Jobs đặt cho... quần jean
Trên thực tế, hiện vẫn chưa có nhiều cơ sở để biết được rằng liệu Apple sẽ thiết kế logo cầu vồng cả trên mũ và quần short hay không. Tuy nhiên, Apple cũng đã rao bán áo sơ mi với thiết kế logo cầu vồng tại cửa hàng của mình ở trụ sở Apple Park.
Trích dẫn từ đơn Apple nộp cho USPTO như sau: 'Nhãn hiệu này bao gồm thiết kế hình quả táo với vết cắn dở, với phần cuốn lá được trang trí bằng màu xanh lá, và phần quả táo thì được chia thành các dải màu nằm ngang phân bố từ trên xuống dưới theo thứ tự màu sắc: xanh, vàng, cam, đỏ, tím và xanh trời.'
Được biết, ý tưởng về một hình ảnh mang tính tượng trưng với một quả táo bảy sắc cầu vồng bị cắn dở xuất phát từ vị CEO quá cố Steve Jobs. Giám đốc điều hành Apple luôn muốn thể hiện tất cả các màu sắc được sản xuất nhằm mục đích quảng cáo thế hệ máy tính màu Apple II. Kết quả là ông đã kết hợp cầu vồng nhiều sắc màu với logo của Apple.