Samsung không hề lo lắng dù số lượng iPhone X bán ra không được như kỳ vọng

Trước đây, Samsung được cho là đang khá bối rối khi doanh số bán hàng của iPhone X có dấu hiệu sụt giảm. Bởi vì số lượng hàng hóa từ đối thủ bán ra càng nhiều thì gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc càng thu được nhiều lợi nhuận.
Được biết, Samsung chính nhà cung cấp linh kiện chính cho iPhone X - chịu trách nhiệm sản xuất màn hình OLED. Đã có thông tin tiết lộ Samsung sẽ 'bỏ túi' 14.3 tỷ USD nếu doanh số iPhone X đạt được như mong đợi, thu được nhiều lợi nhuận từ linh kiện hơn chính đứa con Galaxy S8 của mình.
Khi phát ngôn với tờ The Investor, một giám đốc điều hành của Samsung lạc quan chia sẻ:
'Việc kinh doanh của công ty sẽ không bị ảnh hưởng nhiều bởi một khách hàng nhất định.' Mặc dù không đề cập đến tên của Apple nhưng có vẻ như hãng đang muốn ám chỉ khách hàng đó chính là Táo khuyết.
Trên thực tế, Apple đã giảm một nửa chỉ tiêu sản xuất iPhone X xuống còn 20 triệu chiếc mặc dù đây là điện thoại bán chạy nhất trong quý 4 năm 2017.
Giám đốc Điều hành của Samsung cũng nói rằng công ty đã 'cố gắng đa dạng hóa khách hàng và giảm sự tin tưởng vào một khách hàng nào đó để xây dựng một danh mục đầu tư có triển vọng hơn.'
Nguồn: Androidauthority
Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Tin đồn: Doanh số iPhone X ảnh hưởng đến các nhà đầu tư và đối tác của Apple

Với thiết kế mới cùng việc sử dụng màn hình OLED, iPhone X ban đầu được dự kiến là sẽ bán cực kỳ chạy trên toàn cầu. Tuy nhiên thời gian qua đã có rất nhiều vấn đề xảy ra, điển hình là vụ tai tiếng về pin cũng như khởi đầu không mấy ấn tượng của

Nghi vấn Apple ngừng sản xuất iPhone X trong năm 2018?

Trong một báo cáo xuất hiện cách đây vài tuần nói rằng Apple có kế hoạch ngừng sản xuất iPhone X vào cuối mùa hè năm nay. Điều này sẽ đánh dấu lần đầu tiên Apple ngừng sản xuất mẫu iPhone mới chỉ trong vòng 1 năm sau khi ra mắt, kể từ đời iPhone 5

Q3-2017: 41 triệu iPhone bán ra, vượt mốc 1,2 tỉ doanh số iPhone

Trong ba tháng Quý 3 năm tài khóa 2017, Apple bán được 41 triệu iPhone, chính thức bước qua cột mốc 1,2 tỉ iPhone bán ra 10 năm qua trên toàn cầu.

Lợi nhuận quý 2/2018 của Samsung giảm vì doanh số Galaxy S9 thấp hơn dự kiến

Samsung vừa công bố dự báo doanh thu cho quý 2/2018, dự kiến đạt 52 tỷ USD, lợi nhuận khoảng 13.25 tỷ USD. Con số ước tính trên thấp hơn so với doanh thu quý 1/2018: Doanh thu 56.2 tỷ USD, lợi nhuận cao nhất từ trước tới nay, đạt 14.5 tỷ USD.

Lợi nhuận từ mỗi chiếc iPhone cao gấp 5 lần smartphone Samsung

Theo những thống kê mới nhất thì lợi nhuận trên mỗi chiếc iPhone của Apple cao gấp 5 lần so với lợi nhuận trên mỗi chiếc Galaxy của Samsung. Chính điều này đã khiến cho gần 60% tổng số lợi nhuận trên thị trường smartphone lọt vào tay Apple.

Samsung kỳ vọng tăng doanh thu nhờ công nghệ màn hình gập

Bộ phận màn hình cũng gặp một chút khó khăn trong quý vừa qua. Nhu cầu cho các tấm nền OLED dẻo chưa cao và giá màn hình LCD cũng giảm. Công ty đang dựa vào các sản phẩm mới hơn như màn hình có thể gập để thúc đẩy tăng trưởng cho bộ phận quan trọng

Samsung đạt kỷ lục khi thu về 14.1 tỷ đô trong giai đoạn tháng 10 đến tháng 12

Thật thú vị khi cả 2 gã khổng lồ cùng công bố doanh thu của mình trong quý IV. Apple dự đoán doanh thu hàng quý cũng tăng nhờ doanh số từ iPhone X, nhưng Samsung cũng không kém vì họ là đơn vị cung cấp màn hình OLED cho Apple.

Samsung sẽ ra mắt Galaxy S9 vào tháng Giêng để đảm bảo doanh số trước iPhone 8?

Theo tờ The Investor dẫn nguồn từ The Bell, nhiều khả năng Samsung sẽ ra mắt chiếc flagship Galaxy S9 sớm hơn thường lệ vào tháng Giêng thay vì tháng Ba.

THỦ THUẬT HAY

Khắc phục lỗi thiếu file VCRUNTIME140.DLL trong Windows

Khi mở một ứng dụng hay chương trình trên máy tính Windows, nếu gặp lỗi 'Chương trình không thể hoạt động bởi thiếu file VCRUNTIME140.DLL' thì bạn cần thực hiện một số thao tác dưới đây để khắc phục sự cố này.

Những ứng dụng giải toán trên điện thoại hiệu quả

Những phần mềm giải toán trên điện thoại Android, iOS ngày nay đã vô cùng phát triển, giúp học sinh có thêm phương thức học tập hiệu quả hơn.

Cách cập nhật iOS 15.1.1 để khắc phục tình trạng gián đoạn cuộc gọi

Một vài người dùng iPhone 12 series và iPhone 13 series thỉnh thoảng gặp sự cố bị ngắt cuộc gọi trên iOS cũ. Sau đây là cách cập nhật iOS 15.1.1 để khắc phục hiệu quả lỗi này nhé!

Top 3 công cụ bẻ khóa MD5 online mới nhất 2023

Mật khẩu được mã hõa bằng MD5 thực sự là một thách thức để bạn bẻ khóa được nó. Sau đây TCN sẽ giới thiệu độc giả những website bẻ khóa MD5 hiệu quả nhất hiện nay bằng những thao tác đơn giản.

Hướng dẫn bạn cách bật, tắt GPS trên iPhone trong một nốt nhạc

GPS được biết đến là một tính năng quan trọng trên iPhone giúp người dùng có thể xác định được vị trí, sử dụng được tối đa tính năng của các ứng dụng bản đồ. Việc bật, tắt GPS có thể đơn giản với nhiều người, tuy nhiên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết điện thoại Galaxy Note 5

Note 4 không ngoại lệ khi nó trở thành flagship đầu tiên dùng khung kim loại. Galaxy S6 và S6 Edge đưa thiết kế của Note 4 đi xa hơn với mặt kính bao bọc 2 mặt trước và sau, thực sự rất đẹp. Nhưng để có được thiết kế

Đánh giá 2 bom tấn Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus ngay từ những tin đồn

Dù phải còn vài tháng nữa, 'hai bom tấn' của nửa cuối năm 2016 gồm Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus mới được Samsung với Apple chính thức giới thiệu. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, toàn bộ thông số kỹ thuật của hai máy

Giữa một dàn sao phân khúc 5 triệu, đâu là lý do nên mua OPPO A55?

OPPO vừa chính thức ra mắt smartphone tầm trung dòng A mang tên OPPO A55 và được bán với giá chưa đến 5 triệu đồng. Mức giá mềm chưa thể đủ sức thuyết phục người dùng xuống tiền giữa một dàn sao thuộc phân khúc 5