iOS 11.3 beta bị lỗi từ chối kết nối Wifi

Apple vừa ra mắt phiên bản iOS 11.3 beta cách đây một tuần, nhưng người dùng nhanh chóng nhận ra rằng iOS 11.3 beta bị lỗi từ chối kết nối Wifi.
Theo Apple, iOS 11.3 beta chỉ là một phiên bản thử nghiệm cập nhật tính năng và khắc phục một số vấn đề còn tồn tại trên các phiên bản hệ điều hành iOS trước đó, chẳng hạn như tình trạng iOS bị giảm hiệu năng hoạt động trên một số máy iPhone đời cũ. Tuy nhiên, chính phiên bản cập nhật iOS 11.3 beta cũng gặp một số lỗi có thể kết đến như từ chối kết nối Wifi, hay không thể khởi chạy ứng dụng Skype.
iOS 11.3 beta bị lỗi từ chối kết nối Wifi
Phiên bản iOS 11.3 beta 1 cập nhật và khắc phục nhiều vấn đề còn tồn tại trên iOS.
Với lỗi từ chối kết nối Wifi trên iOS 11.3 beta, người dùng nhận ra rằng không thể kết nối đến mạng Wifi có thiết lập mật khẩu bảo vệ, nhưng vẫn có thể kết nối đến mạng Wifi không có mật khẩu một cách hoàn toàn bình thường. Cho đến thời điểm hiện tại đã có ít nhất 2 bản báo cáo về vấn đề này được người dùng gửi lên trang hỗ trợ cộng đồng của Apple và vẫn chưa có cách giải quyết cụ thể.
Một số người dùng nhận ra rằng không thể kết nối mạng Wifi trên iOS 11.3 beta 1.
Thực chất, iOS 11.3 beta chỉ là một phiên bản thử nghiệm chứ chưa phải phiên bản chính thức gửi đến toàn bộ người dùng, vậy nên nếu đang gặp phải lỗi tương tự, bạn không nên quá lo lắng mà cần chờ thêm một thời gian ngắn để nhận được những bản cập nhật tiếp theo của phiên bản iOS 11.3 beta hoặc có thể trở về những phiên bản iOS ổn định trước đó.
Nguyễn Nguyên
Theo: Apple Forum

TIN LIÊN QUAN

iOS beta mới sẽ có thông báo cụ thể cho người dùng khi nhấp vào các nút trên Control Center

Engadget cho hay, Apple thực hiện thay đổi này là bởi vì muốn bạn luôn giữ kết nối với các dịch vụ như AirDrop hay các thiết bị như Apple Watch.

iOS 11.2.5 beta 7 đã xuất hiện cùng watchOS 4.2.2 và macOS 10.13.3

Lưu ý đây đều là bản beta cho nhà phát triển, nếu bạn đã đăng kí chương trình dùng thử dành cho các nhà phát triển của Apple thì iOS 11.2.5 beta 7 sẽ xuất hiện trong phần cập nhật phần mềm của bạn.

Một số thay đổi nổi bật nhất trong bản iOS 12 beta 10

Do phiên bản beta 10 của iOS 12 chỉ xuất hiện một vài ngày sau bản beta 9, nó không chứa bất kỳ thay đổi lớn hoặc cải tiến nào. Nếu có thì nhiều khả năng Apple phát hành iOS 12 beta 10 sớm như vậy là do công ty đã phát hiện ra một số lỗi cơ bản đã

Apple chính thức phát hành iOS 11.2 beta 3 dành cho các nhà phát triển

Sau đúng một tuần phát hành iOS 11.2 beta 2, thì đúng vào lúc 0h00 ngày hôm nay, Apple chính thức phát hành iOS 11.2 beta 3 dành cho các nhà phát triển.

Phiên bản iOS 11.3 beta 6 đã được phát hành

Phiên bản iOS 11.3 beta 6 mới được Apple tung ra vào rạng sáng nay, chỉ sau một tuần sau khi ra mắt phiên bản beta 5. Phiên bản này mang trong mình tất cả tính năng mới sẽ có mặt trên phiên bản iOS 11.3 chính thức.

Apple vừa tung ra bản cập nhật iOS 11.4 beta 2

Có thể thấy iOS 11.4 beta 2 là bản cập nhật sửa lỗi cho các vấn đề phát hiện trong bản beta 1 và không khác quá nhiều so với bản cập nhật beta 1 trước đó.

Apple vửa ra mắt phiên bản beta thứ 6 của hệ điều hành iOS 11.2.5

Hiện phiên bản beta 5 11.2.5 mình dùng có khá nhiều lỗi. Nếu anh em đang dùng beta như mình thì up lên nhé.

Apple phát hành iOS 11.4 beta 4 và macOS 10.13.5 beta 4 cho nhà phát triển

Với bản iOS 11.4 beta 4 Apple đã bổ sung thêm tính năng vào AirPlay 2 và Tin nhắn trên iCloud. Ngoài ra còn có thêm một hình nền mới cho iPhone 8 và iPhone 8 Plus.

THỦ THUẬT HAY

Mách bạn cách thay đổi âm báo khi cắm sạc iPhone trên iOS 14

Với hệ điều hành mới nhất, người dùng có thể thay đổi âm báo khi cắm sạc iPhone trên iOS 14. Nếu bạn không tin, hãy thực hiện theo cách bước dưới đây nhé! Thay đổi âm báo khi cắm sạc iPhone trên iOS 14 trong một nốt

Cách khóa Facebook trên máy tính, block tài khoản facebook

Facebook phát triên với nhiều điều tích cực cũng như tiêu cực đi kèm, bạn cảm thấy mệt mỏi vì sử dụng Facebook có thể khóa Facebook trên máy tính thay vì xóa hẳn nó đi. Vậy lợi ích của việc khóa Facebook trên máy tính

Tạo mô hình và sử dụng tính năng Mixed Reality của Microsoft Paint 3D hiệu quả

Microsoft Paint 3D là phần mềm vẽ đồ họa 3D tuyệt vời của Microsoft với rất nhiều tính năng tuyệt vời. Đặc biệt, bạn có thể đưa tác phẩm vào “đời sống” bằng Mixed Reality.

Cách thức để sử dụng tính năng bảo mật Intelligent Scan có trên Galaxy S9 / Galaxy S9+

Samsung đã bổ sung một tính năng gọi là Intelligent Scan trong Galaxy S9 và Galaxy S9+, kết hợp mật mã truyền thống với cảm biến nhận dạng vân tay, nhận dạng khuôn mặt và tính năng quét mống mắt đã được đưa vào các

Cách điều chỉnh Ngày này năm xưa trên Facebook

On This Day là tính năng trên Facebook cho phép người dùng có thể xem lại những thông tin, sự kiện xuất hiện trên Wall vào đúng ngày hiện tại của những năm trước.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá BMW R nineT Urban G/S chính hãng đầu tiên về Việt Nam

Mới đây, đơn vị đang giữ quyền phân phối chính hãng thương hiệu BMW Motorrad tại Việt Nam đã gây chú ý trong giới biker Việt khi đưa về nước chiếc BMW R nineT Urban G/S. Đây là 1 trong 4 biến thể của dòng mô tô có

Kết quả kiểm tra độ bền Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Vượt qua mọi thử thách một cách nhẹ nhàng

Galaxy Z Fold3 5G là một trong hai mẫu smartphone màn hình gập vừa được Samsung trình làng giữa tháng 8 vừa qua. Bên cạnh những tính năng và giá bán thì độ bền của X Fold3 5G rất được quan tâm. Ngay bây giờ chúng ta đã

Trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro: Giá hơn 5 triệu với thiết kế độc đáo, chip Dimensity 920 và camera 108MP

Ngày 28/10 vừa qua, Xiaomi đã trình làng dòng sản phẩm Xiaomi Redmi Note 11 Pro với thiết kế bắt mắt và mới lạ, để lại ấn tượng mạnh mẽ cho giới công nghệ. Sau đây, bạn hãy cùng mình trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro