Android One S3: 5" Full-HD, Snapdragon 430, RAM 3GB, 32GB và pin 2700mAh

Android One S3 là chiếc điện thoại nhìn với vỏ nhựa nhiều màu sắc được sản xuất bởi Sharp dành cho nhà mạng Y! mobile tại Nhật, nó làm mình nhớ tới iPhone 5c. Mẫu smartphone này thuộc phân khúc tầm trung, với giá khoảng 300$ thì bạn sẽ có được màn hình 5' Full-HD, chip Snapdragon 430, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB và pin 2700mAh.
Android One S3: 5" Full-HD, Snapdragon 430, RAM 3GB, 32GB và pin 2700mAh
Như cái tên đã gợi ý, máy chạy Android One, phiên bản Android được tinh giản cho nhẹ nhàng đi và đảm bảo vẫn được cập nhật nhanh mỗi khi Google giới thiệu Android mới. Nó cũng không bị cài sẵn nhiều ứng dụng rác như các smartphone khác, mọi thứ sẽ gần với trải nghiệm Android 8.0 Oreo gốc nhất có thể. S3 có chống nước, chống bụi theo chuẩn IP68 và cổng USB-C, thứ vẫn còn khá hiếm trong tầm giá của sản phẩm.

Cấu hình cơ bản của Sharp Android One S3

  • Màn hình: 5' Full-HD
  • CPU: Snapdragon 430
  • RAM: 3GB
  • Camera chính: 13MP
  • Camera phụ: 5MP
  • in: 2700mAh
  • Hệ điều hành: Android 8.0 - Android One
  • Tính năng đặc biệt: chống nước, chống bụi IP68
  • Kết nối: Bluetooth, Wi-Fi, USB-C, GPS
  • Bộ nhớ trong/Thẻ nhớ: 32GB, chưa rõ có khe thẻ nhớ hay không
  • Kích thước: 144 x 71 x 8.5mm
  • Trọng lượng: 143g
Nguồn: Sharp

TIN LIÊN QUAN

Qualcomm đang phát triển Snapdragon 429 và 439 cho smartphone Android Go giá rẻ

Hiện tại, hệ điều hành Android Go là phiên bản rút gọn của Android 8.1 Oreo, nó sẽ được chạy trên các smartphone cơ bản, có RAM 512 MB hoặc 1 GB, bộ nhớ ROM 8 GB hoặc 16 GB.

[GOOGLE I/O 2018] Smartphone chạy Snapdragon 845, 660 và 636 sẽ có cơ hội cập nhật Android P sớm

Cụ thể Qualcomm đã sử dụng Android P từ sớm và đã tối ưu cho những con chip ra mắt gần đây gồm Snapdragon 845, 660 và 636. Điều đó cũng có nghĩa là những smartphone nào đang chạy một trong ba con chip này sẽ có cơ hội được cập nhật Android P sớm

Xiaomi Mi A1 chuẩn bị được cập nhật lên Android 8.1 Oreo mới nhất

Trong thời gian ngắn tới đây máy sẽ được tiếp tục cập nhật lên Android 8.1 Oreo mới nhất. Xiaomi chưa thông báo thời gian cụ thể nhưng một nguồn tin cho biết Xiaomi đang thử nghiệm bản beta cùng với bản vá bảo mật tháng 6.

Sony chuẩn bị ra mắt mẫu phablet 6.2 inch, RAM 4 GB, Android 8.0

Sony chuẩn bị cho ra mắt mẫu smartphone mới có màn hình kích thước lớn lên tới 6.2 inch và chạy Android 8.0 Oreo.

Google giới thiệu phiên bản Android 9 Pie Go có dung lượng nhẹ hơn

Thuộc dòng Go nên phiên bản này có dung lượng nhẹ hơn so với phiên bản gốc và theo Google thì Android 9 Pie Go còn nhẹ hơn cả Android Oreo Go. Cụ thẻ, hệ điều hành Android 9 Pie Go sẽ giải phóng thêm 500MB trong dung lượng lưu trữ của người dùng so

MediaTek hợp tác với Google để hỗ trợ Android Oreo Go

MediaTek đã làm việc với Google để tối ưu hóa một số chipset cho Android Oreo Go, do đó cho phép các nhà sản xuất smartphone dễ dàng cung cấp trải nghiệm Android chất lượng cao trên các thiết bị giá thành thấp, nhưng vẫn an toàn.

Chip xử lý Snapdragon 845, 660 và 636 đã được tối ưu hóa cho Android P

Khi công bố dự án Project Treble, Google hứa hẹn các thiết bị Android sẽ nhận được bản cập nhật một cách nhanh nhất có thể. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ vô ích nếu chip xử lý trên thiết bị chưa sẵn sàng cho bản cập nhật mới.

Android One: sáng kiến nhằm thống nhất phần cứng lẫn phần mềm của Android

Android One không phải là một phần mềm hay dòng sản phẩm đơn thuần như Nexus hay Pixel - Mà là sự kết hợp của cả hai.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để cài đặt lại Windows 11?

Cài đặt lại Windows 11 không phải là một cách dễ dàng nếu bạn chưa từng cài đặt lại Windows. Làm thế nào để cài đặt lại Windows 11 mà không làm mất dữ liệu? Dưới đây là 3 cách đơn giản để cài đặt lại Windows 11 mà nhất

23 thủ thuật about:config hay trên Firefox mà bạn cần biết - Phần 2

Hãy cùng tiếp tục khám phá phần 2 của bài viết 23 thủ thuật аbout:config hay trên Firefox mà bạn cần biết để tìm hiểu thêm những tinh chỉnh hữu ích nhé!

Hướng dẫn kiểm tra rò rỉ bức xạ của lò vi sóng dễ dàng

Lò vi sóng hiện là một trong những thiết bị điện tử gia dụng quen thuộc trong căn bếp của nhiều gia đình. Tuy nhiên, không ít người vẫn lo sợ nguy cơ rò rỉ bức xạ của thiết bị nấu ăn hiện đại này.

Cách gộp 2 cột Họ và Tên trong Excel không mất nội dung

Trong Excel, để có thể ghép nội dung trong 2 cột thành 1 cột duy nhất mà không mất đi nội dung, chúng ta cần phải sử dụng đến các hàm tính toán.

Cách làm thanh taskbar Windows 10 trong suốt trong tích tắc

Trên Windows 10, Microsoft không cho phép người dùng làm thanh taskbar trong suốt hoàn toàn như Win 7 được. Tuy nhiên, mình xin hướng dẫn các bạn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Điện thoại Nokia C30

Nokia C30 là một trong những smartphone nổi bật của HMD nhờ thiết kế đơn giản, pin khủng và bền bỉ. Mặc dù không phải một chiếc điện thoại quá mạnh mẽ nhưng khi trên tay Nokia C30 chắc chắn bạn sẽ ấn tượng bởi những gì

Đánh giá nhanh Galaxy A32 màu Tím, màn hình 90Hz có mức giá 6.69 triệu đồng

Theo nhiều báo cáo, nhà sản xuất Hàn Quốc này cũng sẽ phát hành một phiên bản 4G của Galaxy A32 tại một số thị trường. Trước thời điểm ra mắt, các biến thể màu sắc của nó đã được tiết lộ bởi một leaker đáng tin cậy.

Đánh giá màn hình HP EliteDisplay E243i: Đáng để lựa chọn trong tầm giá 6 triệu

EliteDisplay E243i gây ấn tượng mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ viền màn hình ở 3 cạnh được làm cực kì mỏng chỉ 5mm cùng cách phối màu sắc lấy tông bạc làm chủ đạo đã giúp cho E243i thêm phần sang trọng, cao cấp