Samsung Galaxy S6 dự kiến sẽ được cập nhật Android 8.0 vào tháng 2 tới

Samsung hiện đang gấp rút hoàn thiện bản cập nhật Android 8.0 Oreo cho các mẫu flagship của mình. Và thật bất ngờ khi mới đây, có thông tin cho rằng Galaxy S6 cũng sẽ được 'lên đời' Android mới.

Cụ thể hơn, một người dùng Galaxy S6 đã có buổi trò chuyện với kỹ thuật viên của Samsung, và đại ý của cuộc trò chuyện này chính là hỏi về việc Galaxy S6 có được cập nhật Android 8.0 Oreo hay không.

Và thật ngạc nhiên khi phía Samsung đã phản hồi là có, thời gian mà Galaxy S6 dự kiến được cập nhật Android 8.0 là vào tháng 2 tới.

Đoạn chat giữa người dùng Galaxy S6 và kỹ thuật viên của Samsung

Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá kỳ vọng về thông tin trên bởi vì chuyện phản hồi từ kỹ thuật viên về lịch trình cập nhật phần mềm thường không chính xác 100%.

Nói chung, cũng sắp bước sang tháng 2 rồi và khi ấy chúng ta sẽ biết được thông tin trên là đúng hay không. Nhưng dù sao đi nữa thì đứng ở khía cạnh người dùng, mình rất mong Samsung sẽ phát hành Android Oreo cho Galaxy S6.

Nguồn: Theandroidsoul

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy A8 và Galaxy A8 Plus đã có thể lên đời Android 8.0 Oreo

Theo thông tin từ nguồn: The Android Soul: Samsung Galaxy A8 sẽ nhận được bản cập nhật Android 8.0 Oreo với số hiệu A730FXXU2BRG1 và A530FXXU2BRG đối với Galaxy A8 Plus.

Ngày nhận được bản cập nhật Android Oreo cho Galaxy J7 Pro sẽ lùi 2 tháng

Cụ thể, chiếc Galaxy J7 Pro sẽ được 'ăn bánh Oreo' vào ngày 28 tháng 9 tới. Ngoài J7 Pro, hai thiết bị khác là Galaxy J5 Pro và J3 (2017) cũng bị dời ngày cập nhật đi hai tháng.

Samsung Galaxy S7, A5 và Tab S3 sắp được cập nhật Android 8

Vào tuần trước, Samsung đã kết thúc phiên bản thử nghiệm Android Oreo beta cho Galaxy S8 và S8 Plus và việc 2 chiếc Flagship này được cập nhật Android 8 chỉ là vấn đề thời gian. Và tin vui là sắp tới đây Samsung sẽ bắt đầu cập nhật Android Oreo cho

Samsung xác nhận kế hoạch cập nhật Android Oreo cho Galaxy S7, S7 Edge

Tin tốt lành là mới đây, chính Samsung đã thông báo trên ứng dụng dành cho thành viên của mình (Members) tại Hàn Quốc xác nhận kế hoạch cập nhật Android Oreo cho Galaxy S7, S7 Edge.

Samsung bất ngờ tung bản cập nhật Android 8.0 Oreo cho Galaxy C7 (2016) và Galaxy C5 Pro

Mới đây, Samsung bất ngờ tung ra bản cập nhật Android 8.0 Oreo cho Galaxy C7, model từ năm 2016 (mẫu SM-C7000). Thêm vào đó, Galaxy C5 Pro cũng bắt đầu 'lên đời' Android 8.0 Oreo vào hôm nay thông qua bản cập nhật OTA.

Samsung Galaxy J3 2017 bắt đầu nhận được bản cập nhật Android 8.0 Oreo

Các báo cáo trước đây cho rằng, Android 8.0 Oreo sẽ đến với Galaxy J3 2017 vào tháng 9. Mặc dù thông tin đó vẫn có thể chính xác, đáng chú ý là Samsung đã bắt đầu đẩy bản cập nhật Oreo sớm hơn cho smartphone giá rẻ này.

Samsung lên kế hoạch cập nhật Android Oreo cho Galaxy J7 Prime, J7 2016, Galaxy Tab A 2016

Theo Theandroidsoul, Samsung đang có kế hoạch tung bản cập nhật mới dành cho Galaxy J7 2016 (SM-J710F) và Galaxy J7 Prime (SM-G610F), 2 smartphone này chạy Android Marshmallow khi ra mắt và hiện đã được nâng cấp lên Nougat.

Galaxy A8 (2018) và Galaxy A8 + (2018) sắp được lên đời Android Oreo

Mặc dù ra mắt trong đầu năm nay nhưng Galaxy A8 (2018) và Galaxy A8+ (2018) chỉ được tích hợp Android 7.1 Nougat. Tin vui là bây giờ bản cập nhật Android Oreo của Galaxy A8 (2018) và Galaxy A8+ (2018) bắt đầu được phát triển.

THỦ THUẬT HAY

FPS Sci-fi nổi tiếng: Shadowgun Legends vừa được ra mắt miễn phí

Đối với những ai chưa biết thì series Shadowgun vốn nổi tiếng với lối chơi đậm chất hành động cùng những màn đấu súng gay cấn, cuộc chiến giữa những chiến binh và những sinh vật ngoài hành tinh với ngoại hình đầy quái

Các tính năng mới trong ứng dụng OneDrive cho iOS

Dịch vụ lưu trữ trực tuyến trên di động của Microsoft dành cho iOS đã được thêm các tính năng mới như scan offline, scan giấy tờ và các liên kết hết hạn. Một số trong các tính năng này đã được tìm thấy trong các ứng

Giới thiệu qua về chuỗi, số, list trong Python

Phần này, bạn sẽ học cách sử dụng Python như một chiếc máy tính và đi bước đầu tiên hướng tới lập trình Python.

2 mẹo nhỏ giúp sạc iPhone nhanh hơn

Nhiều mẫu điện thoại Android đã hỗ trợ tính năng sạc nhanh, thông thường có thể đạt 50% pin chỉ trong 30 phút. Tuy nhiên, iPhone vẫn chưa có trang bị trên.

Đăng Ký Tài Khoản ChatGPT Plus Miễn Phí Chỉ Mất 30 Giây Tại Askany

ChatGPT đang trở thành cơn sốt trên các trang mạng xã hội bởi sự thông minh vượt trội của nó. Siêu chatbot này có thể giúp rất nhiều doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí và thời gian cho việc quản lý, chăm sóc khách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay USB-C Hub của Hyper Drive với 11 cổng mở rộng

Hiện tại đây là USB-C HUB có nhiều cổng mở rộng nhất: 11 cổng. Điều đáng tiếc nhất là chất lượng hoàn thiện của Hub này hơi kém. Những cổng khá đặc biệt như là VGA, Thunderbolt 2.0 và lỗ tai nghe 3.5mm.

Đánh giá chi tiết OPPO A39 không thể ngừng selfie

OPPO A39 ( Neo 9s) bản nâng cấp của OPPO A37 đã chính thức lên kệ tại Thế giới di động. Dự kiến đây sẽ tiếp tục là sản phẩm thu hút khách hàng ở...

Galaxy A03s – Thủ lĩnh hiệu năng pin khủng 5000mAh, camera chất lượng giá 3 triệu

Với mức giá siêu hời chỉ hơn 3 triệu, Galaxy A03s xứng tầm là thủ lĩnh hiệu năng trong phân khúc thỏa mãn người dùng mùa giãn cách này với nhiều tác vụ gaming, lướt web, quay chụp ngay tại nhà. Sau 3 tuần sử dụng, cùng