Người dùng có thể yêu cầu Apple kiểm tra tình trạng pin iPhone từ xa

Người dùng có thể yêu cầu Apple kiểm tra tình trạng pin iPhone từ xa thay vì phải đến Trung tâm bảo hành bằng công cụ có sẵn.

Người dùng iPhone đời cũ, từ iPhone 6 trở lên đã được hỗ trợ thay pin với giá 729.000 đồng. Tuy nhiên, họ vẫn cần phải đến các Trung tâm bảo hành do Apple ủy nhiệm để được các nhân viên kỹ thuật tư vấn. Điều này là khá mất thời gian và công sức.

Người dùng có thể yêu cầu Apple kiểm tra tình trạng pin iPhone từ xa

Có thể liên lạc với nhân viên Apple qua tổng đài hoặc đặt lịch hẹn qua website.

Thế nhưng, vẫn có một số cách để kiểm tra tình trạng pin từ xa, sau đó đưa ra quyết định có nên đến Trung tâm bảo hành để thay hay không. Đơn giản nhất là gọi lên tổng đài chăm sóc khách hàng của Apple tại Việt Nam là 18001127, hoặc truy cập getsupport.apple.com và để lại số điện thoại để được hỗ trợ miễn phí.

Trong trường hợp iPhone hết hạn bảo hành, sẽ có thông báo thiết bị không còn thuộc phạm vi hỗ trợ. Tuy nhiên, với tính năng 'Yêu cầu một ngoại lệ', bạn vẫn có thể đặt lịch cuộc gọi để nhờ nhân viên tư vấn. Thông thường, nhân viên tư vấn sẽ gọi lại một vài giờ sau đó.

Tính năng chẩn đoán chỉ xuất hiện sau khi liên lạc với Apple.

Quá trình kiểm tra pin không quá phức tạp. Đầu tiên, bạn cần gọi lên tổng đài, nhấn phím 1 để yêu cầu hỗ trợ iPhone. Lúc này, tư vấn viên sẽ yêu cầu vào Cài đặt >Quyền riêng tư >Phân tích >Chia sẻ Phân tích iPhone. Sau khi giao diện mới xuất hiện, chọn 'Bắt đầu chẩn đoán với hỗ trợ của Apple'. Lưu ý rằng, nếu không yêu cầu Apple hỗ trợ từ xa, tính năng này không xuất hiện.

Lúc này, iPhone sẽ kết nối với bộ phận hỗ trợ của Apple. Một thông báo liên quan đến thu thập dữ liệu người dùng trên máy, bao gồm tên máy, số series, thông tin cuộc gọi, lịch sử sử dụng phần mềm, thông tin Wi-Fi... sẽ được hiện lên. Ngoài ra, giao diện này cũng hiển thị thời gian chẩn đoán dự kiến. Để tiếp tục, đòi hỏi bạn phải nhấn chấp nhận điều khoản.

 

Sau khi chấp nhận, việc Chạy chẩn đoán được tiến hành. Thời gian thực hiện chẩn đoán khoảng 2 đến 5 phút tùy theo tốc độ mạng. Kết quả về tình trạng pin sau đó được tư vấn viên thông báo, hoặc xem lại trong phần lịch sử, cho biết pin còn tốt hay không. Tuy nhiên, ngoài thông tin này, không có thêm dữ liệu nào khác.

Mặc dù vậy, đây vẫn là những thông số cần thiết, hỗ trợ người dùng trong việc có nên đi thay mới pin để tăng hiệu năng máy hay không. Nếu biết thêm các thông tin khác chi tiết hơn như chu kỳ sạc, số lần sạc... người dùng có thể cài thêm các ứng dụng về pin từ bên thứ ba.

TIN LIÊN QUAN

Apple thu hồi iPhone 8 gặp lỗi bo mạch để sửa chữa miễn phí cho người dùng

Nếu đang sở hữu một chiếc iPhone 8, người dùng có thể kiểm tra xem thiết bị của mình có bị lỗi hay không, bằng cách điền số serial của điện thoại vào mẫu trên trang web của Apple. Các máy bị lỗi sẽ gặp hiện tượng 'đơ' màn hình, thiết bị khởi động

Trung tâm bảo hành Apple quá tải khách tới thay pin iPhone

Việt Nam là một trong những thị trường được Apple hỗ trợ thay pin iPhone thông qua các trung tâm bảo hành do Apple ủy nhiệm. Hầu hết các trung tâm nằm ở Hà Nội và TP HCM, một số khác rải rác tại Vũng Tàu, Đà Nẵng, Bình Dương, Cần Thơ, Thanh Hóa,

Apple đền bù thiệt hại cho người dùng đã “lỡ” thay pin với giá gốc trong thời gian gần đây

Cụ thể, những ai đang dùng iPhone SE, iPhone 6/6 Plus, iPhone 6s/6s Plus, iPhone 7/7 Plus sẽ được thay pin mới với mức giá chỉ 29 USD thay vì giá gốc 79 USD. Đây là động thái đền bù của Apple sau khi họ bị người dùng phản ánh cố tình làm giảm hiệu

Apple chuẩn bị mở bán iPhone X, có anh em nào đặt mua không?

Đúng 14 giờ 1 phút chiều này, giờ Việt Nam thì Apple sẽ mở bán iPhone X trên website của họ. Hiện tại thì Apple đã khoá trang web đặt hàng của iPhone X lại, nếu truy cập vào bạn sẽ chỉ thấy một thông báo để chúng ta chờ đợi. Với tình hình iPhone X

Như dự đoán, Apple giảm giá iPhone 6/Plus và 7/Plus nhằm dọn đường cho iPhone mới

Ngay trong sự kiện ra mắt bộ ba iPhone mới, Apple đã thông báo giảm giá 100 USD cho các đời iPhone trước là iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Hiện tại, iPhone 7 và iPhone 7 Plus lần lượt có mức giá ban đầu với 549 USD và 669 USD.

Nói không "dụ" người dùng mua iPhone mới đắt tiền, nhưng Apple lại ngừng bán iPhone 7 256 GB

Vào ngày 12 tháng 9 vừa qua Apple đã cho ra mắt lần lượt ba mẫu smartphone tối tân bao gồm iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X. Cùng với đó, Apple đã cho ngừng phân phối phiên bản iPhone 7 và 7 Plus 256GB.

Người dùng Việt Nam được thay pin iPhone với giá 730.000 đồng

Apple đã bắt đầu áp dụng chính sách thay thế pin mới với giá 29 USD thay vì 79 USD như trước đây sau khi thừa nhận bản cập nhật iOS từ 10.2.1 khiến iPhone 6 trở về sau bị chậm đi.

Apple có thể bị kiện khi cố tình làm chậm iPhone cũ

Sau khi xác nhận rằng iPhone cũ thường có hiệu suất kém, chậm hơn với viên pin bị hao mòn theo thời gian, Apple đã vướng ngay vào vòng lao lý với một vụ kiện ở tòa án tại Los Angeles - California.

THỦ THUẬT HAY

Cách chơi game Khủng long ngay trên điện thoại Android

Hướng dẫn bạn cài đặt game Khủng long ngay trên điện thoại Android giúp bạn có thể sử dụng và giải trí cùng với nó bất cứ khi nào bạn muốn. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn sử dụng chế độ ẩn danh của Youtube trên Android

Trong một cuộc sống số, nhiều thứ về bạn đang bị theo dõi. Đó là một sự tương tác chính đáng để cung cấp trao đổi thông tin. Tuy nhiên, bạn sẽ không muốn mọi thứ đều như vậy. Và những lúc này, chúng ta thường dựa vào

Cách dịch trang web trên Google Translate

Công cụ Google Translate hay con gọi là Google Dịch là công cụ dịch trực tuyến phổ biến hiện nay. Chúng ta có thể sử dụng Google Translate để dịch đoạn văn hay thậm chí cả toàn bộ trang của website nào đó.

Tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn với Chrome Canary

Đây là một tính năng mới được tìm thấy trên kênh Cannary của Google Chrome, nó có khả năng hỗ trợ cho những người dùng kết nối Internet bằng dữ liệu di động như 3G/4G tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn để

21 lợi ích thần kì của việc tập thể dục đã được khoa học chứng minh

Tất cả mọi người đều biết tập thể dục tốt cho sức khỏe nhưng lại không có động lực thể thực hiện. Dưới đây là 21 lợi ích tuyệt vời của việc tập thể dục hàng ngày đã được khoa học chứng minh. Hy vọng rằng, sau khi đọc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Vivo X70 Pro+: Thiết kế mới lạ, màn hình tuyệt đẹp, hiệu năng mạnh mẽ với mức giá từ 19,4 triệu đồng

Điểm nhấn nổi bật trên mặt lưng của X70 Pro+ chính là cụm camera chính sử dụng ống kính của ZEIZZ có thiết kế khá hầm hố và được hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS.

Đánh giá chi tiết TOP 10 Smartwatch đáng mua nhất 2023: Ngon - Bổ - Rẻ

Trong thời đại hiện nay, với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của công nghệ số, nhu cầu sử dụng các thiết bị hiện đại của con người càng tăng cao. Đồng hồ giờ đây không chỉ đơn thuần là một công cụ đo thời gian, mà nó

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại