Nhà phát triển thành công khi biến Face ID thành mặt nạ trong suốt

Một nhà phát triển game từ Nhật đã thành công khi sử dụng Face ID trên chiếc iPhone X để xóa hoàn toàn khuôn mặt của anh ta trong một đoạn video.

Kazuya Noshiro cho biết bằng cách sử dụng Unity anh đã xóa toàn bộ khuôn mặt chỉ chừa mồm và hai con mắt, sau đó dùng cụm cảm biến Face ID để tạo thành một đoạn video mà anh ta có thể ngụy trang phần khuôn mặt đó. Dù chưa chứng tỏ được điều gì nhưng nó cho thấy tính năng Face ID sẽ có thể làm được nhiều thứ hơn chúng ta tưởng.

Trong đoạn video ngắn có thể thấy iPhone được đặt ở một vị trí cố định để ghi lại hình ảnh anh này đang ngụy trang mặt mà anh ta gọi là ngụy trang quang học. Khả năng cao là Kazuya Noshiro sẽ phải ghi hình 2 lần, một lần với hậu cảnh phía sau để lồng ghép lại thành một video hoàn chỉnh nhờ cảm biến chuyển động và cụm camera trên iPhone X. Trước đó, người dùng đã có thể hát karaoke với animoji nhưng đây là lần đầu tiên chúng ta thấy iPhone X có khả năng ngụy trang khuôn mặt như này.

https://twitter.com/noshipu/status/945844851261579264

iPhoneXで顔だけ光学迷彩っぽくなるやつできた pic.twitter.com/aPXJcHi8Y4

— のしぷ (@noshipu) December 27, 2017

Source

Nguồn: Engadget

TIN LIÊN QUAN

Người dùng không tin vào độ bảo mật của Face ID trên iPhone X

Công nghệ nhận dạng khuôn mặt Face ID trên iPhone X được nhà sản xuất Apple tuyên bố có khả năng bảo mật cao nhưng không có được lòng tin từ người dùng.

Face ID không vượt qua được chướng ngại là những cậu bé sinh ba giống hệ nhau

Các cậu bé sinh ba giống hệt nhau đã khiến tính năng an ninh hàng đầu của iPhone X thất bại một cách dễ dàng.

"Nguy cơ bảo mật" lớn ở tính năng Face ID trên iPhone X

Đây là một phiên bản đặc biệt đánh dấu 10 năm ra đời của iPhone và là model iPhone đầu tiên không có nút Home truyền thống. Chưa dừng ở đó, cảm biến vân tay Touch ID cũng đã bị lược bỏ trên iPhone X, thay vào đó là công nghệ nhận diện khuôn mặt

Đây là cách thiết lập tính năng Face ID hoạt động trên Apple iPhone X

Trong một lần tìm hiểu tính năng mới của phiên bản iOS 11 Gold Master, nhà phát triển Guilherme Rambo tình cờ phát hiện một vài thông tin liên quan đến quá trình thiết lập Face ID trên Apple iPhone X.

Face ID trên iPhone X không thể phân biệt được hai anh em

Trong sự kiện ra mắt siêu phẩm iPhone X lần đầu, Apple đã giới thiệu tính năng Face ID và thậm chí hãng còn quả quyết công nghệ bảo mật này còn an toàn hơn Touch ID, với khoảng 1 trong số 1.000.000 người mới có thể mở khóa iPhone của người khác với

Face ID 2 có lẽ là cải tiến lớn nhất trên Iphone Xs ra mắt vào đêm nay

Nhận dạng khuôn mặt trên iPhone X rất dễ sử dụng. Cho dù đó là ngày hay đêm, bạn gần như có thể mở khóa điện thoại chỉ “trong một nốt nhạc”. Tuy nhiên, vẫn có nhiều trường hợp thách thức sự kiên nhẫn của người dùng.

Nguy cơ bị thu thập dữ liệu khuôn mặt trên iPhone X

ARKit có thể bị lợi dụng để thu thập dữ liệu khuôn mặt, sau đó sử dụng cho mục đích 'không chính đáng'. ...

Tất cả iPhone 2018 sẽ được trang bị tính năng Face ID

LG Innotek là nhà cung cấp cảm biến nhận diện khuôn mặt 3D dành cho iPhone X. Trong khi đó các nhà sản xuất linh kiện từ Trung Quốc sẽ sản xuất các cảm biến nhận diện này thay cho nhà cung ứng linh kiện thứ 2 ở thời điểm hiện tại là Sharp.

THỦ THUẬT HAY

Danh sách các Ứng dụng "Lái xe hộ" tốt nhất tại Việt Nam

Ứng dụng lái xe hộ là một ứng dụng di động kết nối giữa những người cần lái xe và những tài xế có thể cung cấp dịch vụ lái xe hộ. Người dùng có thể sử dụng ứng dụng để đặt lịch trình di chuyển và thuê tài xế lái xe

Làm gì khi trình duyệt Cốc Cốc tự động chuyển link

Nếu trong quá trình sử dụng trình duyệt web nói chung và Cốc Cốc nói riêng mà bạn gặp trường hợp, mở một trang nhưng trình duyệt lại tự động chuyển tiếp link sang trang khác hoặc tự mở thêm tab khác không liên quan, đó

Cách thêm và cập nhật mục lục trong Google Docs

Khi bạn tạo một văn bản trong Google Docs, có thể bạn sẽ muốn tạo một bảng mục lục để tiện theo dõi nội dung. Điều này cực kì đơn giản nếu bạn làm theo các bước dưới đây.

Cách tạo ảnh nền bản đồ rất ấn tượng ở bất cứ đâu bạn muốn

Hệ điều hành trên iPhone không thể tùy biến giao diện được nhưng thay đổi hình nền thì hoàn toàn dễ dàng. Do đó bạn hãy chọn cho mình những hình nền đẹp và độc đáo nhất để thể hiện cá tính của mình.

Mang giao diện cũng như các chức năng trên Windows XP lên Android

Ứng dụng XP Mod Launcher là một ứng dụng rất đơn giản giúp bạn thay đổi giao diện của thiết bị Android thành giao diện Windows XP cổ điển, đi kèm một số tính năng cơ bản của hệ điều hành này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Gionee Gpad G5: Smartphone 5,5 inch chuẩn bị được giảm giá sốc

Tương tự Elife S5.5, Gpad 5.5 là chiếc smartphone nằm trong đợt giảm giá sốc hoặc thấp nhất từ trước đến nay. Mặc dù đã được ra mắt từ khá lâu, hồi tháng 8/2014 nhưng Gpad 5.5 vẫn sở hữu khá nhiều điểm nổi bật như có...

Đánh giá Philips S327 và S329: Đáng lựa chọn cho ai mới chuyển qua dùng smartphone

Phía sau của máy được bo cong khá mềm mại trải dài từ mặt lưng cho tới phần viền máy. Tổng cộng hai điểm trên đã đem đến cho sản phẩm một cảm giác cầm nắm dễ chịu.

Đánh giá nhanh Kia Sorento - SUV 7 chỗ rẻ nhất Việt Nam với giá chưa đến 800 triệu

Thiết kế nội thất Kia Sorento 2016 lột xác hoàn toàn so với thế hệ trước đó với các chi tiết được thiết kế và bố trí gọn gàng toát lên vẻ sang trọng, chất liệu chủ đạo được sử dụng là da bọc cao cấp tô điểm bằng một số