Apple cập nhật iOS 11.2 nhằm sửa lỗi, hỗ trợ Apple Pay Cash và sạc không dây

Mới đây, Apple đã phát hành bản cập nhật iOS 11.2 nhằm sửa lỗi respring/ reboot đã ảnh hưởng đến hàng ngàn chủ sở hữu iPhone trên toàn thế giới. Ngoài ra, iOS 11.2 còn hỗ trợ Apple Pay Cash và sạc không dây nhanh hơn 7.5W trên iPhone X và iPhone 8. 

Apple cập nhật iOS 11.2 nhằm sửa lỗi, hỗ trợ Apple Pay Cash và sạc không dây

Theo trang iPhonehacks, iOS 11.2 là bản cập nhật lớn thứ hai cho hệ điều hành iOS 11 kể từ khi phát hành và nó sẽ mang lại một số thay đổi cũng như tính năng quan trọng. Theo đó, ngoài giúp thế hệ iPhone mới sạc không dây nhanh hơn và sửa những lỗi tồn đọng thì bản cập nhật cũng giới thiệu Apple Pay Cash cho phép bạn gửi tiền cho bạn bè và gia đình bằng ứng dụng iMessage. 

Đối với việc sạc không dây, để tận hưởng tốc độ sạc nhanh hơn thì người dùng cũng cần phải bộ sạc nhanh tương thích. Ngoài ra, một thay đổi nhỏ trong iOS 11.2 là giới thiệu một thanh nhỏ bên dưới biểu tượng thanh trạng thái trên màn hình khóa của iPhone X để đưa ra gợi ý cho người dùng rằng Trung tâm điều khiển có thể được truy cập từ đây bằng cách vuốt xuống cử chỉ.

Những thay đổi đáng chú ý khác bao gồm ảnh bìa mới của máy ảnh, hình nền động mới trên iPhone X, tab 'Thể thao' mới trong ứng dụng TV và hơn thế nữa.

Ngay bây giờ, bạn đã có thể tải xuống bản cập nhật iOS 11.2 trên iPhone và iPad đủ điều kiện bằng cách truy cập vào Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm. Các thiết bị đủ điều kiện bao gồm iPhone 5s và các thế hệ sau, iPad mini 2 và các phiên bản cao hơn, iPad Air và các phiên bản cao hơn, và iPod touch thế hệ thứ 6.

NTT

Theo: iPhonehacks

TIN LIÊN QUAN

Apple vừa tung ra bản cập nhật iOS 11.2 với 21 sự thay đổi

Vào khoảng đầu giờ chiều hôm nay (2/12) theo giờ Việt Nam, Apple đã chính thức phát hành iOS 11.2, bản cập nhật lớn thứ hai của hệ điều hành iOS 11.

Apple đã tung ra phiên bản beta thứ 4 cho bản cập nhật iOS 11.2

Technobuffalo cho biết trên iOS 11.2, Apple sẽ bổ sung nhiều tính năng mới như là Apple Pay Cash bên cạnh việc vá lỗi.

Bản cập nhật iOS 11.2 Beta 5 vừa ra mắt tập trung cải thiện hiệu năng

Phiên bản cập nhật iOS 11.2 beta 5 chứa rất nhiều tính năng cải tiến và sửa lỗi. Phiên bản chính thức có thể phát hành vào đầu tháng 12.

Ưu đãi khuyến mãi Apple Card được tăng cường hoàn tiền 6% từ Nike

Apple và Nike đang hợp tác để có một chương trình khuyến mãi Apple Card độc quyền bắt đầu từ hôm nay và kéo dài đến tháng 10. Khi mua sắm tại các cửa hàng Nike, trực tuyến và trong ứng dụng, chủ sở hữu Thẻ Apple có thể kiếm được khoản tiền hoàn lại

Như dự đoán, Apple giảm giá iPhone 6/Plus và 7/Plus nhằm dọn đường cho iPhone mới

Ngay trong sự kiện ra mắt bộ ba iPhone mới, Apple đã thông báo giảm giá 100 USD cho các đời iPhone trước là iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Hiện tại, iPhone 7 và iPhone 7 Plus lần lượt có mức giá ban đầu với 549 USD và 669 USD.

Apple lần thứ hai giảm thêm đơn đặt hàng sản xuất iPhone của mình

Một báo cáo mới đến từ DigiTimes tuyên bố rằng, Apple đã giảm thêm đơn đặt hàng sản xuất iPhone của mình. Đây là đợt cắt giảm lần thứ hai của gã khổng lồ xứ Cupertino và lần này nó đã ảnh hưởng đến hầu hết các nhà cung cấp của Apple.

Apple sẽ nâng cấp sạc không dây cho iPhone 2018 lên 15W

Mặc dù bộ sạc không dây cho iPhone 8 và iPhone X là tiện lợi nhưng điểm yếu của nó chính là tốc độ sạc. Trong khi đó, Samsung đã hỗ trợ sạc nhanh không dây ở mức điện năng 15W, và có vẻ như Apple cũng không thể đứng nhìn. Báo cáo từ China Times mới

iPhone Xr là quân bài chủ lực của Apple tại thị trường Châu Á

Mới đây, Apple cho biết, iPhone Xr có thể là chìa khóa giúp nhà sản xuất này tái lập lại vị trí dẫn đầu tại quốc gia đông dân nhất thế giới sau một loạt sự sụt giảm nghiêm trọng trong doanh số tại thị trường này.

THỦ THUẬT HAY

Cách hủy theo dõi, đăng ký các kênh Youtube bạn đã từng subscribe

YouTube là một trong những mạng xã hội về video lớn nhất hiện tại. Nó cung cấp các video giải trí và bạn cũng có thể đăng ký các nhân vật yêu thích của mình để thấy được những thông báo.

Cách xem và xóa lịch sử tải xuống trong Microsoft Edge

Nếu bạn sử dụng Microsoft Edge trên Windows hoặc Mac, thật dễ dàng để xem và xóa lịch sử tải xuống chỉ với một vài cú kích chuột.

Hướng dẫn sử dụng phần mềm dọn dẹp CCleaner hiệu quả nhất

CCleaner là công cụ dọn dẹp hệ thống, tăng tốc máy tính phổ biến nhất hiện nay. Giúp loại bỏ hoàn toàn các file rác, file tạm, registry trong hệ thống, xoá dữ liệu trình duyệt, trả lại không gian lưu trữ cho ổ cứng.

Thủ thuật đổi font chữ cho Samsung Galaxy S8 theo sở thích

Gần đây rất nhiều bạn đã hỏi Trangcongnghe về việc thay đổi font chữ cho Samsung Galaxy S8, để trả lời câu hỏi đó ban biên tập hân hạnh được giới thiệu với các bạn bài viết dưới đây.

Hướng dẫn tải về 12 hình nền chính thức tuyệt đẹp dành cho iPhone XR

Giống như hình nền của iPhone XS thì những hình nền của iPhone XR cũng có nhiều màu sắc mô tả chủ đề bong bóng. Những hình nền tương ứng với 6 tùy chọn màu sắc trên iPhone XR bao gồm: trắng,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nokia 6 (2018) có những cải tiến gì so với Nokia 6 (2017)?

Nokia 6 2018 tiếp tục sở hữu phong cách thiết kế như người tiền nhiệm với kích thước không đổi.

Đánh giá máy in Canon ImageClass LBP843Cx – In khổ A3, công suất lớn, giá 95,8 triệu đồng

LBP843Cx thuộc dòng in laser màu khổ A3, thiết kế hướng đến các văn phòng hiện đại và cơ sở in ấn chuyên nghiệp với công suất có thể đạt đến 120.000 trang mỗi tháng.

Baic Q7: Ngoài giá bán, còn gì khác để thuyết phục khách hàng Việt Nam

Với mức giá niêm yết 658 triệu (tặng 100% phí trước bạ), BAIC Q7 là một lựa chọn tương đối hấp dẫn trong phân khúc CUV 5 chỗ. Tuy nhiên, ngoài giá bán thì chiếc xe này có gì khác để thuyết phục khách hàng Việt Nam, vốn