Ưu đãi khuyến mãi Apple Card được tăng cường hoàn tiền 6% từ Nike

Apple và Nike đang hợp tác để có một chương trình khuyến mãi Apple Card độc quyền bắt đầu từ hôm nay và kéo dài đến tháng 10. Khi mua sắm tại các cửa hàng Nike, trực tuyến và trong ứng dụng, chủ sở hữu Thẻ Apple có thể kiếm được khoản tiền hoàn lại ấn tượng 6% cho các giao dịch mua của họ khi sử dụng Apple Pay.

Apple đã ra thông báo về chương trình khuyến mãi này trong một email gửi tới người dùng Apple Card vào hôm nay. Ưu đãi có sẵn bắt đầu từ nay đến ngày 15 tháng 10. Apple cho biết:

“Còn gì tuyệt hơn một đôi giày thể thao Nike mới? Một cặp mới và 6% tiền mặt hàng ngày hoàn lại. Mua giày, quần áo và thiết bị thể thao mới nhất đến hết ngày 15 tháng 10 và nhân đôi Số tiền hoàn lại hàng ngày của bạn tại Nike khi sử dụng Thẻ Apple với Apple Pay tại cửa hàng, trong ứng dụng Nike và tại web Nike.com. 

Apple Card thường cung cấp hoàn tiền 1% cho tất cả các giao dịch mua, 2% cho tất cả các giao dịch mua qua Apple Pay và 3% cho các giao dịch mua được thực hiện bằng chính Apple. Tuy nhiên, công ty có các giao dịch đặc biệt với một số nhà bán lẻ nhất định để cung cấp cho người mua 3% tiền hoàn lại. Những thương nhân này bao gồm những công ty như Nike, Panera Bread, Walgreens, T-Mobile, Exxon, Uber và Ace Hardware.

Chương trình khuyến mãi này nhân đôi ưu đãi Tiền mặt hàng ngày của Nike từ 3% lên 6% trong thời gian giới hạn. Apple Card Daily Cash được phát hành vào cuối mỗi ngày và xuất hiện trực tiếp qua thẻ Apple Cash của bạn trong ứng dụng Wallet trên iPhone của bạn. Sau đó, bạn có thể chuyển số tiền đó vào ngân hàng của mình, áp dụng vào số dư Thẻ Apple của bạn, sử dụng Apple Pay hoặc sử dụng số tiền đó để chuyển tiền cho các giao dịch Apple Cash với bạn bè và gia đình.


TIN LIÊN QUAN

TimCook nhận tổng cộng 650 triệu USD thưởng cổ phiếu từ khi nhậm chức

Theo chương trình này, mỗi năm, nếu cổ phiếu Apple tăng vượt 2/3 cổ phiếu trong nhóm S&P 500, Cook sẽ được nhận cổ phiếu thưởng có thể chuyển nhượng. Theo Financial Times, tổng lợi nhuận cổ đông (TSR) của cổ phiếu Apple xếp thứ 50 trong số 423

Mỹ áp dụng đổi trả iPhone cũ cho chính Apple

Dịch vụ ở Tây: Đổi trả iPhone 6 cho Apple, được ngay 75 USD, thủ tục chưa đến 30 phút. Tất nhiên là iPhone 6 vẫn phải hoạt động tốt, hình thức tương đối thì mới có giá “ngon” như thế đấy nhé.

Apple ra mắt mẫu đồng hồ Apple Watch Series 3 kết nối mạng Lte

Đêm 12/9 theo giờ Việt Nam, cùng với việc ra mắt iPhone mới, Apple đã chính thức cho ra mắt mẫu đồng hồ thông minh Apple Watch Series 3 dùng mạng dữ liệu cao Lte.

Apple ra mắt mẫu đồng hồ Apple Watch 3. kết nối mạng 4G Lte

Đêm 12/9 theo giờ Việt Nam, cùng với việc ra mắt iPhone mới, Apple đã chính thức cho ra mắt mẫu đồng hồ thông minh Apple Watch Series 3 dùng mạng dữ liệu cao Lte.

Apple Video sẽ mang lại doanh thu 500 triệu USD trong năm 2019 cho Apple

Katy Huberty cũng tin rằng Apple Video sẽ đạt doanh thu lên tới 4.4 tỷ USD vào năm 2025. Nhưng cô cũng lưu ý là Apple Video không có sẵn lượng video lớn như Netflix, nhưng có nhiều thứ độc đáo sẽ khiến nó thành công.

Khối tài sản của Tim Cook được hưởng lợi nhờ doanh số iPhone X tăng kỷ lục

Theo chuyên trang tin tức Yahoo, cổ phiếu của Apple bắt đầu tăng kỷ lục lên 168,07 USD từ hôm 30/10, trước khi iPhone X chính thức lên kệ chỉ sau đó 4 ngày.

Doanh số cho hạng mục dịch vụ của Apple cán mốc 10 tỉ USD trong quý IV/2018

Đây là một thông tin vui dành cho Apple bởi mảng dịch vụ đang khá thành công với các hạng mục như Apple Pay, Apple music và Apple Care. Vừa qua, Apple đã phcuj vụ hơn 330 triệu lượt khách sử dụng các dịch vụ và tất cả đều đạt doanh số cao.

Apple đang lên kế hoạch loại bỏ iTunes Music vào năm sau

Theo những tài liệu bị rò rỉ, Apple sẽ đóng cửa dịch vụ mang tính biểu tượng này vào ngày 31 tháng 3 năm 2019. Đây là một trong những chiến lược của 'Táo Khuyết' nhằm phát triển nền tảng âm nhạc mới là Apple Music. Theo lời của Digital Music News,

THỦ THUẬT HAY

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với

Hướng dẫn gỡ bỏ triệt để phần mềm, ứng dụng trên Windows

Tuy nhiên, cùng với thời gian sử dụng, chiếc máy tính ấy sẽ được hàng trăm phần mềm, ứng dụng và tiện ích khác nhau, khiến máy tính trở nên quá tải.

Cách tắt/ẩn nick Facebook ngay cả khi đang online

Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn hoàn toàn có thể ẩn mình mặc dù đang online trên Facebook, có thêm không gian riêng tư và tránh bị làm phiền.

Jailbreak là gì? Có nên Jailbreak cho iPhone, iPad?

Những người đã và đang sở hữu một chiếc iPhone hoặc iPad chắc hẳn đều một lần nghe tới thuật ngữ Jailbreak. Điều này được nhiều người xem là chìa khóa để giúp cho việc trải nghiệm thiết bị được thú vị hơn. Nhưng, sự

6 cách để gỡ cài đặt ứng dụng trên Windows 11 bạn nên lưu ngay

Bạn muốn gỡ cài đặt các ứng dụng đã tải xuống trước đó hoặc cài đặt sẵn cùng Windows 11 nhưng không biết làm thế nào? Vậy hãy chọn một trong 6 cách dưới đây để thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Mercedes-Benz E300 AMG

Hơn 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên, những chiếc điện thoại thông minh giờ đây có hiệu năng và thiết kế vượt trội nhiều lần, tương tự như Lamborghini Veneno so với Toyota Vios vậy! Cuộc đua

Đánh giá OPPO F1: Thiết kế nhỏ gọn, hợp thời trang, hiệu năng tốt, camera selfie ấn tượng

Nổi bật trong số đó phải kể đến OPPO F1, chiếc smartphone thời trang với thiết kế đẹp, camera selfie chất lượng cao, trong khi mức giá lại cực kỳ phải chăng. Hiện tại, OPPO F1 đang được phân phối tại các cửa hàng...

So sánh OPPO F5 vs Vivo V7 Plus: smartphone selfie nào là lựa chọn của bạn?

Những ngày này, thế giới điện thoại thông minh nổi lên một xu hướng đó là màn hình hiển thị với bezels tối giản.