Samsung nộp bằng sáng chế mới về smartphone không có viền cạnh màn hìn

Samsung mới đây đã đệ trình lên Văn phòng quyền Sở hữu Trí tuệ Hàn Quốc một bằng sáng chế mới. Phác thảo bên trong tài liệu có thể khiến bạn nghĩ rằng Samsung đang phải lựa chọn nhiều mẫu thiết kế cho Galaxy S9 nhưng thực tế không phải vậy.
Samsung nộp bằng sáng chế mới về smartphone không có viền cạnh màn hìn

Ảnh minh họa

Theo Sammobile, bằng sáng chế phác thảo một smartphone hoàn toàn không có viền cạnh màn hình và cách mà Samsung đặt các dải ăng ten bên trong smartphone này.

Tất nhiên, đây có thể là một sự phát triển sản phẩm của Samsung trong tương lai, nhưng khó mà áp dụng trên Galaxy S9.

Ngoài ra, phác thảo này cũng là một cách đưa tất cả các cảm biến, ăng ten vào bên trong khung vỏ mà không cần phải có một notch như trên iPhone X.

Galaxy S9 và S9 Plus được cho là sẽ có màn hình vô cực lần lượt là 5.8 inch và 6.2 inch, tỷ lệ màn hình rất cao. Ngoài ra, các smartphone mới sẽ dùng chip Snapdragon 845, cùng chạy Android 8.0 Oreo với giao diện mới nhất của Samsung.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Samsung đăng kí bằng sáng chế cho smartphone màn hình gập

Theo gizchina, từ bản phác thảo, chúng ta có thể thấy chiếc điện thoại mới trông như một điện thoai nắp gập cổ điển của Samsung. Mặc dù vậy, nó...

Xuất hiện một bằng sáng chế smartphone màn hình gập khác của Samsung

Theo Phonearena, vài ngày trước, Chủ tịch Samsung Mobile – DJ Koh – đã nói rằng vấn đề về giao diện đã khiến Samsung phải trì hoãn kế hoạch ra mắt Galaxy X đến năm 2019.

Samsung sắp ra mắt một smartphone mới dùng chip Snapdragon 710

Theo Phonearena, smartphone sắp tới của Samsung sẽ dùng chip Snapdragon 710. Điều này có nghĩa là giá bán của smartphone này sẽ cao hơn so với Galaxy A9 (2018), và thấp hơn so với những smartphone hàng đầu khác.

Samsung lên kế hoạch cập nhật Android Oreo cho Galaxy J7 Prime, J7 2016, Galaxy Tab A 2016

Theo Theandroidsoul, Samsung đang có kế hoạch tung bản cập nhật mới dành cho Galaxy J7 2016 (SM-J710F) và Galaxy J7 Prime (SM-G610F), 2 smartphone này chạy Android Marshmallow khi ra mắt và hiện đã được nâng cấp lên Nougat.

Samsung nhận được bằng sáng chế về màn hình phụ cùng màn hình vô cực không có “cằm”

Bản phác thảo bằng sáng chế cho thấy Samsung có thể đang chuẩn bị sản xuất chiếc smartphone với viền bezel cực mỏng và màn hình phụ ở mặt sau. Điều đặc biệt là thiết kế màn hình này sẽ có viền dưới cực mỏng (gần như không “cằm”), khung bezel phía

Năm sau, Samsung sẽ không còn dòng Galaxy J mà thay bằng Galaxy R và Galaxy P

@MMDDJ_ cho biết Samsung sẽ giới thiệu một loạt sản phẩm tầm trung và giá rẻ mới gọi là Galaxy R và Galaxy P. Nguồn tin cũng tuyên bố rằng Galaxy P sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung nhưng không được sản xuất tại các nhà máy của Samsung. Những

Galaxy X xuất hiện trong hình ảnh quảng bá cho Samsung tại CES 2018

Theo AndroidHeadlines, một hình ảnh quảng bá cho Samsung tại CES 2018 đã bị rò rỉ và trên hình ảnh đó xuất hiện cái tên Galaxy X. Mặc dù vậy, hiện vẫn chưa có thông tin gì về thông số, tính năng của máy.

Samsung xác nhận kế hoạch cập nhật Android Oreo cho Galaxy S7, S7 Edge

Tin tốt lành là mới đây, chính Samsung đã thông báo trên ứng dụng dành cho thành viên của mình (Members) tại Hàn Quốc xác nhận kế hoạch cập nhật Android Oreo cho Galaxy S7, S7 Edge.

THỦ THUẬT HAY

Quay video lặp đi lặp lại một cách thú vị hơn với Loop Camera trên Zalo

Tính năng khoảng khắc trên Zalo đã cho phép người dùng quay video lặp đi lặp lại một cách thú vị hơn với Loop Camera. Người dùng iOS và Android đã từng say mê những video lặp đi lặp lại cực vui trên Snapchat, thì không

Hướng dẫn gửi tin nhắn bong bóng trên iOS 10

iOS 10 là phiên bản có nhiều tính năng và sự thay đổi nhất từ trước đến giờ. Có 1 tính năng khá thú vị mà mình muốn giới thiệu đến các bạn đó là: Gửi tin nhắn theo kiểu 'bóng bay'..

Hướng dẫn đặt ảnh nền cho bàn phím Google Keyboard

Trong phiên bản mới nhất, Google Keyboard cung cấp thêm tùy chọn cho phép người dùng thay đổi ảnh nền rất đẹp mắt cho bàn phím này.

Cách tiết kiệm 3G khi xem Youtube trên điện thoại Android

Hãy theo dõi bài viết sau của chúng tôi chia sẻ một mẹo nhỏ để tiết kiệm dung lượng 3G khi xem Youtube trên điện thoại Android

Phân biệt và đánh giá ưu nhược điểm của định dạng FAT32, NTFS và exFAT

Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá ưu nhược điểm của ba định dạng FAT32 NTFS và exFAT. Đây là ba định dạng hệ thống tệp tin phổ biến nhất hiện này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Asus Zenfone 4 Max Pro: Dùng hai ngày chỉ là chuyện nhỏ

Ngoài việc được trang bị camera kép độc đáo, Zenfone 4 Max Pro còn mang trong mình một viên pin có dung lượng khủng 5000 mAh. Với con số ấn tượng như vậy thì hãy xem thiết bị có thể trụ được bao lâu nhé.

Đánh giá chi tiết laptop gmaing Acer Nitro 5 Spin

Là một chiếc thuộc dòng gaming, Acer Nitro 5 Spin được kết hợp từ hai màu khá phổ biến là đỏ và đen. Vỏ máy được hoàn thiện từ nhôm xước khá bắt mắt, và mặc dù là một chiếc laptop gaming nhưng máy lại khá thanh lịch,

Đánh giá HP Chromebook x360 11 G1: Máy tính giá rẻ sở hữu cấu hình không tồi

Đây là chiếc laptop có mức giá phải chăng, hướng đến các đối tượng người dùng có hầu bao hạn chế. Máy chạy trên Chrome OS và hỗ trợ bút cảm ứng Universal Stylus.