Samsung tung ra bản vá bảo mật tháng 11 cho Galaxy A5, A7 (2017), J1 (2016) và Galaxy S6

Tuần trước, Samsung vừa tung ra bản vá bảo mật tháng 11 năm 2017 cho các sản phẩm của mình và trong đó bao gồm Galaxy A5, A7 (2017), J1 (2016) và cả chiếc Galaxy S6.

Khi bạn cập nhật bản vá bảo mật này, bạn cần kết nối điện thoại mình đến một mạng WiFi cố định bởi vì sự kém bảo mật của mạng WPA WiFi nên nó cho thể gây ảnh hưởng đến nó. Điều này sẽ giúp cho các kẻ tấn công lợi dụng các lỗ hổng để có thể truy cập vào các thiết bj này. Cho đến bến giờ, vẫn chua có báo cáo nào về việc khai thác lỗ hổng này nên cũng chúng ta có thể yên tâm sử dụng các thiết bị của mình. 

Bản cập nhật này có mã là “G920FXXU5EQK4” và chiếc điện thoại Galaxy S6 mã SM-G920F sẽ nhận được bản cập nhật của Samsung. Cho đến bây giờ, chỉ mới có những chiếc điện thoại do SFR cung cấp tại thị trường Pháp là đã nhận được bản cập nhật này nhưng chúng ta hãy tin rằng nó sẽ sớm được tung ra trên các thị trường khác. Vì vậy, nếu bạn nhận được thông báo cập nhật từ Samsung thì hãy cập nhật bản vá này để đảm bảo thông tin cá nhân được an toàn.

Nguyễn Tấn Thành

Theo GizChina

TIN LIÊN QUAN

Samsung tung bản cập nhật bảo mật cho Samsung Galaxy A5 2017

Cụ thể, Samsung vừa tung ra bản cập nhật bảo mật cho chiếc Samsung Galaxy A5 2017 tại thị trường Hà Lan. So với bản cập nhật bảo mật của thiết bị này vào tháng 12, bản cập nhật bảo mật tháng 1 có tên mã là A520FXXU4BRA8 và có dung lượng là 22MB.

Samsung vừa tung ra bản cập nhật bảo mật cho Galaxy C9 Pro, Galaxy J2 Prime

Bản cập nhật lần này sửa lỗi nhiều lỗ hổng khác nhau của hệ điều hành Android đã được Google thông báo chi tiết hồi đầu tháng này và loại bỏ một số phần mềm bảo mật di động độc quyền của Samsung.

Lỗ hổng bảo mật vi mạch khiến Samsung Galaxy S7 có thể bị tin tặc theo dõi

Galaxy S7 và các điện thoại thông minh khác của Samsung trước đây được cho là miễn nhiễm với một lỗ hổng bảo mật được gọi là Meltdown, mà các nhà nghiên cứu cho biết đã ảnh hưởng hầu hết các máy tính, điện thoại thông minh và các thiết bị máy tính

Samsung bắt đầu tung bản cập nhật Android 8.0 Oreo chính thức cho Galaxy A3 2017

Theo trang TheAndroidSoul, trước đây Galaxy A3 2017 cùng với người anh em của nó là Galaxy A5 2017 từng được phát hiện đạt chứng nhận Wifi mới khi đang chạy trên hệ điều hành Android 8.0 Oreo. Bây giờ, Samsung dường như đã bắt đầu tung bản cập nhật

Samsung đã tung ra bản vá lỗi bảo mật Android tháng 11 cho Galaxy Note 8

Bản cập nhật này hiện đang lan rộng tại Trung Quốc và Hồng Kông, cho các mẫu Note 8 có mã hiệu là SM-N9508 và SM-N9500, tương ứng với mã phần mềm là N9508ZMU2BQK1 và N9500ZHU2BQK1.

Samsung Galaxy A9 Pro sắp được cập nhật Android 7.0 Nougat

Nhiều khả năng, Samsung Galaxy A9 Pro sẽ được cập nhật Android 7.0 Nougat trong thời gian tới. Do mới đây nhiều nguồn tin đã phát hiện model này đang chạy thử nghiệm Android 7.0 trên GFXBench cũng như Geekbench.

Hãng điện tử Samsung bán hết phiên bản cải tiến của Galaxy Note 7

Hãng điện tử Samsung của Hàn Quốc ngày 1/9 cho biết đã bán hết phiên bản cải tiến của điện thoại Galaxy Note 7 mang tên Galaxy Note FE, hai tháng sau khi chiếc điện thoại đầu tiên được tung ra thị trường.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn ghim ứng dụng yêu thích vào thanh Taskbar trên Windows 11

Trong bài này, sẽ hướng dẫn những người dùng mới sử dụng Windows 11 các bước để ghim các biểu tượng ứng dụng hoặc chương trình vào thanh Taskbar để truy cập nhanh với một cú kích chuột.

Hướng dẫn vệ sinh màn hình laptop sạch sẽ như mới mua tại nhà cực đơn giản và dễ dàng

Vệ sinh màn hình laptop tại nhà như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu cách làm đơn giản và dễ thực hiện nhất ngay trong bài viết này.

Hướng dẫn cách lưu ảnh từ iPhone vào Windows 10

Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đồng bộ hóa ảnh từ iPhone của bạn với tài khoản Microsoft OneDrive và sau đó tải xuống máy tính của bạn. Sau khi mọi thứ được thiết lập, hình ảnh của bạn sẽ liên tục đồng bộ

NavAway - Tinh chỉnh giúp ẩn thanh trạng thái và nút điều hướng trên iOS 11

Cụ thể hơn, tinh chỉnh NavAway sẽ làm cho thanh điều hướng và thanh trạng thái của iPhone biến mất khi thực hiện thao tác cuộn trong Cài đặt hệ thống hoặc một số ứng dụng có hỗ trợ thao tác cuộn, để hiển thị bạn chỉ

Cách phóng to mọi vật để quan sát rõ hơn bằng chính chiếc iPhone của bạn

Kính lúp trên iPhone là một tính năng hết sức tiện lợi, biến chiếc điện thoại của bạn thành chiếc kính lúp, giúp bạn dễ dàng phóng to các vật thể, nhìn thấy các chi tiết nhỏ một cách hiệu quả.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết camera Meizu Pro 6: Chi tiết tốt, nổi khối ấn tượng

Trong bài viết hôm nay, hãy cùng đánh giá xem chất lượng camera của Meizu Pro 6 có thực sự được như lời đồn hay không nhé.

Đánh giá hiệu năng của Galaxy Note8: RAM 6GB, Exynos 8895 đã đủ mạnh?

Ở bài viết này, hãy cùng đánh giá về hiệu năng của Galaxy Note8, một trong những smartphone Android có sức mạnh xử lý bậc nhất ở phân khúc cao cấp.

Đánh giá chế độ Always On Display của giao diện Grace Ux trên Samsung Galaxy S7

Hôm nay hãy cùng TCN cùng trải nghiệm một số điểm nổi bật của tính năng Always On Display trên giao diện Grace UX của Samsung Galaxy S7