Xiaomi Mi Mix vừa nhận được bản cập nhật MIUI 9 chính thức

Sau Mi 5 và Mi 5s Plus thì mới đây, Xiaomi Mi Mix vừa nhận được bản cập nhật MIUI 9 chính thức dành cho thị trường quốc tế (Global Stable).
Xiaomi Mi Mix vừa nhận được bản cập nhật MIUI 9 chính thức

Gói nâng cấp có mã hiệu MIUI V9.1.2.0.NAHCNEI với dung lượng 1.4GB và được xây dựng trên nền tảng Android 7.0 Nougat mang đến những tính năng hữu ích mà Xiaomi tích hợp như là:

Trợ lý ảo màn hình chính, chia đôi màn hình sử dụng song song 2 ứng dụng cùng lúc, biểu tượng ứng dụng được làm mới, trình khởi chạy ứng, bộ lọc thông báo thông minh,... Nếu đang dùng sản phẩm này, bạn hãy kiểm tra cập nhật ngay nhé!

Nguồn: GSMARENA

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi bắt đầu phát hành phiên bản Global của MIUI 10 Beta cho 8 mẫu smartophone

Khác với phiên bản được phát hành tại Trung Quốc, phiên bản MIUI 10 Beta Global sẽ có đầy đủ các dịch vụ của Google như Google Map, Play Store, Youtube,...

Sẽ có 30 smartphone Xiaomi nhận MIUI 9.5 Global Stable ROM trong thời gian tới

Phiên bản này sẽ mang đến các cập nhật bảo mật, các tính năng mới cho Notification và Quick Reply. MIUI 9.5 là bản ROM được tuỳ chỉnh dựa trên Android 7 Nougat với nhiều thay đổi về giao diện cùng với đó là các ứng dụng riêng của Xiaomi. Dưới đây

MIUI 9 vừa được tung ra cho các đơn vị Xiaomi Mi 5, Mi 5s Plus trên toàn cầu

Bản MIUI V9.1.1.0 NAAMIEI dành cho Xiaomi Mi 5 và Mi 5s Plus có dung lượng 571 MB, kèm theo đó là một loạt các tính năng mới và cải thiện hiệu suất.

Xiaomi Mi MIX 2 vừa được cập nhật MIUI 9 Global bản ổn định

MIUI 9 sở hữu nhiều tính năng mới và giúp cải thiện hiệu suất. Trong đó, tính năng ứng dụng kép đã hỗ trợ tìm kiếm các ứng dụng và trình tiết kiệm pin giờ đây được tùy biến lại để dễ kiểm soát tốt hơn khi máy đang sạc pin.

Danh sách 20 smartphone và tablet Xiaomi không được cập nhật MIUI 10

Phiên bản MIUI 10 stable (ổn định) đã cập nhật cho hầu hết các thiết bị Xiaomi còn được hỗ trợ trong quý IV/2018 sau vài tháng thử nghiệm. Tất nhiên, vẫn sẽ có những thiết bị Xiaomi không còn được hỗ trợ cập nhật MIUI 10. Danh sách này có 20

Xiaomi tung bản cập nhật MIUI 9.2 cho người dùng ROM MIUI 9 Global Stable

Bản cập nhật hiện khả dụng cho các thiết bị như: Xiaomi Mi Mix 2, Xiaomi Redmi Note 4, Xiaomi Redmi 4, Xiaomi Redmi Y1, Xiaomi Redmi Y1 Lite, Xiaomi Redmi 5A đang dùng phiên bản ROM MIUI 9 Global Stable (bản ổn định).

Sẽ có 3 giai đoạn cập nhật MIUI 9 Global bản chính thức

Redmi Note 4 Qualcomm, Mi Max 2 là hai thiết bị đầu tiên trong 'đại gia đình' Xiaomi (Trung Quốc) nhận được MIUI 9 bản Stable chính thức đầu tiên từ hôm nay, ngày 3/11.

THỦ THUẬT HAY

Mách bạn cách bật, tắt gợi ý sticker trên Zalo đơn giản, nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách bật gợi ý sticker trên Zalo để có thể lựa chọn và thể hiển cảm xúc của mình thông qua nhãn dán một cách nhanh nhất. Click xem ngay nhé!

Cách kiểm tra ngày sản xuất điện thoại Samsung cực đơn giản, nhanh chóng

Bạn đang chuẩn bị mua lại một chiếc điện thoại Samsung từ một người nào đó . Bạn muốn tìm hiểu chiếc điện thoại mà mình chuẩn bị mua được sản xuất khi nào mà vẫn chưa biết cách để thực hiện.

Cách tắt Popup "tab bài viết" đã comment trên Facebook

'Tab bài viết' là một tính năng mới mà Facebook đã cập nhật trong thời gian gần đây. Khi bạn bình luận vào một bài viết bất kỳ, nếu có một bình luận khác không kể là bạn của bạn hay người lạ thì trên màn hình sẽ tự

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi quạt laptop kêu to và rè

Lỗi này là được xem là lỗi phổ biến nhất, nếu bạn chưa vệ sinh laptop của mình thường xuyên thì sẽ dẫn đến bụi bám vào cánh quạt làm quạt nặng cánh, gây mất cân bằng.

Hướng dẫn làm USB Boot chuẩn Legacy và UEFI với DLCBoot 2017 v3.4

Dù bạn là một kỹ thuật viên máy tính hay sửa Windows dạo, hoặc chỉ đơn thuần là người thích vọc vạch thì USB cứu hộ vẫn là một thứ không thể thiếu được. Hôm nay, TECHRUM sẽ hướng dẫn các bạn cách để tạo một chiếc USB

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera iPhone 13 Pro Max: Chụp ảnh, quay video đỉnh chóp xứng nhanh đệ nhất

iPhone 13 Pro Max là mẫu iPhone cao cấp nhất của nhà Táo hiện nay. Không chỉ sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, màn hình 120Hz siêu mượt, iPhone 13 Pro Max còn được nâng cấp rất nhiều cho hệ thống camera. Bài đánh giá

So sánh Snapdragon 8 gen 1 với Apple A14, A15 Bionic: Khả năng đồ họa có bước tiến mới

Cũng như Galaxy S22 và iPhone 13, Qualcomm và Apple cũng luôn được người dùng đem bộ xử lí mới của họ ra so sánh. Vậy Snapdragon 8 Gen 1 có vượt qua A14.

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt