Thị trường ngày 1/8: Bitcoin giảm về mức 7,500 USD, 30 tỷ USD vốn hóa thị trường bị quét sạch

Trong 24 giờ qua, giá Bitcoin đã giảm hơn 7.5% từ $ 8,150 USD xuống còn 7,500 USD, khi thị trường tiền điện tử mất 30 tỷ USD trong một trong những mức giảm mạnh nhất trong 30 ngày qua.

Thị trường ngày 1/8: Bitcoin giảm về mức 7,500 USD, 30 tỷ USD vốn hóa thị trường bị quét sạch

Mặc dù đã được tiên liệu trước nhưng vẫn gây bất ngờ vì độ lớn

Kể từ ngày 29 tháng 7, Bitcoin đã ghi nhận 3 nến bán liên tiếp trên biểu đồ một ngày của nó, thể hiện sự thiếu hụt khối lượng và đà giảm của đồng tiền điện tử hàng đầu này.

Trước đó, vào ngày 30 tháng 7, CCN đã phân tích:

“Nếu BTC không duy trì được khối lượng và giảm xuống dưới mốc 8,100 USD, BTC có thể test mức hỗ trợ lớn tại 8,000 USD và giảm xuống dưới mốc 8,000 USD. Nếu BTC tìm thấy sự ổn định ở mức thấp hơn của khu vực 8.000 đô la, đáy ngắn hạn có thể sẽ được tìm thấy ở mức 8,000 USD, với mức phục hồi dự kiến ​​là 8,500 USD.”

Trong suốt 48 giờ qua, Bitcoin đã phải vật lộn để cho thấy bất kỳ dấu hiệu phục hồi về khối lượng và giá của nó, và cuối cùng đã trải qua một sự sụt giảm đáng kể giá trị.

Tuy nhiên, bất chấp sự sụt giảm, Bitcoin đã duy trì được thị phần của mình so với phần còn lại của thị trường tiền mã hóa, đạt mức cao nhất trong năm là 48.1% kể từ tháng 1 năm 2018. Việc thị phần của Bitcoin đạt mức cao như vậy trong một giai đoạn biến động thị trường cho thấy sự không sẵn sàng của các nhà đầu tư với việc chấp nhận thêm rủi ro, đầu tư vào các đồng tiền điện tử lớn và các token thị trường nhỏ khác.

Trong 30 ngày qua, BTC đã cho thấy hiệu suất tăng trưởng tốt nhất trong số tất cả các đồng tiền điện tử trên thị trường. Do đó, rõ ràng với các nhà đầu tư, việc giảm giá của BTC hiện tại sẽ khiến cho các đồng tiền điện tử khác giảm thậm chí còn lớn hơn.

Trong khi BTC ghi nhận mức giảm 7.5%, Polymath, Bitcoin Private, Pundi X, VeChain, Ark, Aelf, Decentraland, ICON, WanChain, Ontology và WaltonChain, các token với cộng đồng nhà phát triển năng động đã thể hiện đà tăng vững chắc trong quý 1 và quý 2 năm 2018, đã ghi nhận mức giảm 10 đến 30 phần trăm trong 24 giờ qua.

4 nến bán liên tiếp trên biểu đồ giá một ngày của BTC cho thấy rằng để BTC bắt đầu phục hồi nhanh chóng trong thời gian trước mắt, một sự đảo chiều với khối lượng giao dịch tăng đột biến là cần thiết. Tuy nhiên, ít nhất là hiện tại, do xu hướng giảm mạnh của BTC, việc phục hồi ngay lập tức về khu vực 8,000 USD là rất khó xảy ra.

Một số nhà phân tích dự đoán mức đáy của đợt giảm giá BTC gần đây sẽ được tìm thấy ở mức trên $6,000, có thể vào khoảng $6,900.

Điều gì xảy ra với các token?

Với các nhà đầu tư sử dụng các stablecoin như Tether được gán giá trị với đồng đô la Mỹ để hạn chế tổn thất khoản đầu tư của họ vào Bitcoin, và các nhà đầu tư trong token chuyển tiền của họ trở lại các tài sản kỹ thuật số lớn bao gồm Bitcoin và Ether cho đến khi thị trường tiền điện tử tìm thấy sự ổn định và thiết lập một cơ sở vững chắc để bắt đầu một đợt tăng trưởng trong trung hạn, một sự gia tăng ngắn hạn trong vốn hóa thị trường của các token là khó hình dung.

TIN LIÊN QUAN

HOT: Giá Bitcoin trượt xuống mức 7,861 USD khi thị trường test mức hỗ trợ chính

Bitcoin đã giao dịch trong cả ngày thứ Hai trên mức 8,100 đô la, mức này được nắm giữ cho đến tận 0:54. Trong khoảng 20 phút – BTC/USD giảm đột ngột xuống dưới 8,000 USD. Giá Bitcoin tiếp tục giảm từ đó, cuối cùng giảm xuống đến $7,861 trên

Giá Bitcoin cuối ngày (8/6): “thở oxy”

Trong 24 giờ qua, giá bitcoin giảm từ ngưỡng 7.700 USD xuống còn 7.550 USD, kết thúc đợt phục hồi ngắn hạn của nó, dập tắt kỳ vọng trở lại mức 8.800 đô la.

Giá Bitcoin hôm nay 23/6: rơi đáy, khối lượng giảm sâu

Theo biểu đồ dữ liệu từ CoinDesk, giá Bitcoin trong 24 giờ qua liên tục suy yếu và thậm chí có thời điểm rơi xuống dưới 6.000 USD, đạt 5.938 USD, phá vỡ mức đáy 5.947 USD trước đó của ngày 6/2.

Thị trường crypto tiếp tục giảm thêm 10 tỷ USD, Bitcoin thoi thóp ở ngưỡng 6.150 USD

Trong 24 giờ qua, tổng vốn hóa thị trường crypto đã tiếp tục sụt giảm thêm 10 tỷ USD, hiện đang ở mức 245 tỷ USD. Trong khi đó Bitcoin trượt xuống ngưỡng 6.150 USD và Ethereum 433 USD.

Giá bitcoin “ngủ quên” tại ngưỡng 6.450 USD, vậy tiếp theo nó sẽ còn đi về đâu?

Trong 24 giờ qua thị trường tiền mã hóa đã suy giảm khoảng 5 tỷ USD, từ 282 tỷ USD đến 277 tỷ USD. Và hầu hết các đồng coin lớn bao gồm Bitcoin đã giảm từ 1 đến 2%, nhưng không có dấu hiệu chứng minh nào về bất kỳ sự dịch chuyển lớn nào cả về mặt

Giá Bitcoin giảm sâu dưới mốc 6.500 USD, nó sẽ nằm ở đâu trong thời gian tiếp theo?

Khối lượng yếu là hiện tượng không chỉ riêng Bitcoin mà toàn bộ thị trường tiền điện tử đang phải đối mặt trong suốt 2 tháng qua. Bitcoin vẫn có khối lượng tương đối thấp và chính vì thế nên giới đầu tư khó có thể thấy BTC sẽ hồi phục nhanh chóng

Giá Bitcoin giảm mạnh xuống vùng 6.700 USD, những con gấu đang ‘gào thét’.

Các thị trường tiền điện tử đã chứng kiến một đợt giảm giá mạnh vào cuối tuần và kéo dài đến sáng hôm nay. Vào đầu giờ sáng hôm nay, ngưỡng hỗ trợ cho Bitcoin đột ngột bốc hơi và nó đã nhanh chóng giảm xuống mức 6.630 USD trước khi trải qua một đợt

Trùng hợp? Bitcoin giảm xuống dưới $6,000 cùng lúc với ngày đáo hạn hợp đồng tương lai CME

Tính luôn cả lần sụt giá mạnh hồi cuối tuần trước thì đây chính là đợt thứ hai Bitcoin giảm xuống sâu hơn ngưỡng $6,000, sau khi đã ngấp nghé con số này trong lần đáy vào tháng 2.

THỦ THUẬT HAY

Cách nhận 100GB lưu trữ đám mây miễn phí từ Zoolz

Đa số cách dịch vụ lưu trữ đám mây hiện tại đều cho người dùng sử dụng một mức dung lượng lưu trữ nhất định, nhưng so với nhu cầu sử dụng dung lượng data thì người dùng phải cần mua thêm data do nhu cầu lưu trữ quá

Hướng dẫn tắt bong bóng chat head khi có tin nhắn trên Messenger

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách một tính năng trên Messenger để máy đỡ lag và chậm hơn trên các thiết bị Android cấu hình hạn chế. Đó chính là bong bóng chat head khi có tin nhắn.

Bạn quên mật khẩu Windows, đừng lo đã có tôi

Nhiều người gặp rắc rối khi một ngày đẹp trời nào đó họ quên mất mật khẩu vào Window. Hoặc bị virus làm thay đổi mật khẩu. Họ hoảng hốt lên khi cả đống tài liệu của ông sếp ngày mai phải nộp rồi. Bài viết này sẽ giúp

Cách xem lịch trên iPhone theo năm lịch Phật giáo, Nhật Bản và Gregory

Cách xem lịch trên iPhone hiển thị theo năm lịch Phật giáo, lịch Nhật Bản và lịch Gregory cực kỳ dễ dàng. Hãy xem qua bài viết sau để biết cách thực hiện các bạn nhé!

Cách kiểm tra Macbook của bạn đang sử dụng chuẩn Wifi 802.11 nào

Thường thì chẳng mấy người dùng Mac quan tam đến việc Macbook của họ đang sử dụng chuẩn Wifi 802.11 nào. Tuy nhiên với những người dùng “cao” hơn một chút hay các Admin hệ thống mạng muốn biết chuẩn Wifi 802.11 nào

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay camera 4K Insta360 One: quay tay để có hiệu ứng bullet time như phim Ma Trận, giá 7,5 triệu

Được trang bị bộ đôi camera 24MP với thiết kế đặt lệch, chống rung quang học, cảm biến con quay hồi chuyển và thuật toán xử lý thông minh, Insta360 One không chỉ giúp chúng ta chụp hoặc quay những khung cảnh 360 độ

Đập hộp và trên tay Asus Zenfone Max Plus giá chỉ 5.5 triệu

Asus là một nhà sản xuất rất chú trọng tới việc nâng cao trải nghiệp người dùng, chính vì vậy mà các sản phẩm được Asus ra mắt luôn bắt kịp xu hướng phát triển smartphone hiện nay, và màn hình tràn viền cũng không nằm

Đánh giá camera HTC U Ultra Sapphire: camera chụp ảnh tốt nhất trong tầm giá dưới 6 triệu

U Ultra trang bị camera sau 12MP với công nghệ UltraPixel 2, khẩu độ f/1.8, lấy nét cả theo pha + laser, hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS. Máy có giao diện chụp ảnh trực quan, hỗ trợ nhiều chế độ chụp ảnh và