Ra mắt sàn giao dịch tiền điện tử hoàn toàn được kiểm soát đầu tiên trên thế giới!

Ra mắt sàn giao dịch tiền điện tử hoàn toàn được kiểm soát đầu tiên trên thế giới!

Đạt được sự chấp thuận hoàn toàn của các cơ quan quản lý trước khi ra mắt một sàn giao dịch tiền điện tử là một vấn đề cực kỳ lớn.


Sàn Blocktrade.com của Liechtenstein đã được phê duyệt bởi Cơ quan Quản lý Thị trường Tài chính, một thành viên của Cơ quan Chứng khoán và Thị trường Châu Âu (ESMA). Đây cũng là lần đầu tiên một sàn giao dịch với thiết lập quy định hoàn toàn được đưa vào thử nghiệm.


Bên cạnh đó, Blocktrade.com cũng được kiểm soát triệt để bởi khung quy định từ MiFID II theo một báo cáo từ tạp chí Forbes:


“Cho đến bây giờ, các giao dịch tiền điện tử vẫn chưa thể sẵn sàng hoạt động cho các tổ chức đầu tư tài chính. Blocktrade.com sẽ là sàn giao dịch đầu tiên được kiểm soát hoàn toàn dưới khuôn khổ pháp lý của MiFID II. Hơn nữa, nền tảng này có thể xử lý hơn 1 triệu giao dịch mỗi giây và hiệu suất được của nó không ngừng tăng lên mỗi ngày.”




Luka Gubo, Giám đốc điều hành của Blocktrade.com, bổ sung:


“Đây là một cách lý tưởng để các nhà quản lý trên khắp châu Âu nhận ra tiền điện tử như một loại tài sản mới và đưa chúng vào một khung pháp lý phù hợp.”


Ban đầu Blocktrade.com sẽ cung cấp các cặp giao dịch Bitcoin, Ethereum, Litecoin, Bitcoin Cash và Ripple XRP. Sau đó vào cuối năm, nó sẽ cung cấp thêm các chỉ số giao dịch tiền điện tử (Crypto Traded Indice), token chứng khoán (Security Token) và các tài sản token hoá (Tokenized Asset).


Blocktrade.com mong muốn tiến hành hoạt động chính thức vào tháng 9 năm nay, hiện tại việc dăng ký mới chỉ được mở ra.


Thiếu đi sự kiểm soát và tính minh bạch vẫn là rủi ro lớn đối với các nhà đầu tư

Có rất nhiều những nhà đầu tư tổ chức vẫn tham gia vào các sàn giao dịch không được kiểm soát. Hiện nay trên thế giới có trên 170 sàn kiểu thế, và đây thực sự là rủi ro cho các nhà đầu tư do thiếu tính minh bạch.


Ngày càng có nhiều các sàn giao dịch được kiểm soát chặt chẽ hơn và khả năng SEC phát hành quỹ Bitcoin ETF có thể sẽ có tác động rất tích cực đến ngành công nghiệp và giá của các đồng tiền điện tử.

TIN LIÊN QUAN

Ủy ban Kiểm soát sàn giao dịch tương lai của Indonesia bật đèn xanh cho phép tiền điện tử giao dịch tương lai

Theo báo cáo của Jarkata Post hôm thứ Hai, giám đốc giám sát thị trường của cơ quan, Dharma Yoga, đã xác nhận quyết định này. Và cho biết phán quyết được đưa ra sau một thời gian nghiên cứu kéo dài 4 tháng để kiểm tra kĩ vấn đề.

CEO của Binance: “Những sàn giao dịch phi tập trung có thể kiểm soát thị trường tiền mã hóa”

Trong một cuộc phỏng vấn mới trên Crypto Trader của CNBC, Changpeng Zhao nói rằng sự biến đổi đang đến, nhưng sẽ không xảy ra trong ngày một ngày hai.

Sàn giao dịch chứng khoán ở Thụy Sĩ xây dựng riêng sàn giao dịch crypto được kiểm soát cho riêng mình sử dụng DLT

SDX sẽ cung cấp một môi trường an toàn cho việc lưu hành và giao dịch các tài sản số, điều này làm cho việc phát hành token của những securities đang tồn tại cũng như các tài sản không gửi được ở ngân hàng để có thể tiến hành giao dịch. SDX sẽ được

Giá Litecoin âm thầm tăng trưởng trong khi các nhà giao dịch vô tình “ngó lơ” LTC

Với chỉ dưới 325 triệu USD trong giao dịch 24 giờ, nhu cầu mua và bán LTC là khá rõ ràng. Chừng nào mà các nhà đầu cơ còn nắm quyền kiểm soát thị trường này, giá Litecoin có thể tiếp tục tăng. Việc đạt tới $90 không nằm ngoài dự tính trong thời

Các giao dịch Bitcoin giá trị lớn phải báo cáo với cơ quan thuế Israel

Cơ quan Thuế Israel (viết tắt là ITA) vừa xác lập một thỏa thuận với Bits of Gold, công ty Bitcoin lớn nhất trong nước có trụ sở đặt tại Tel Aviv phải báo cáo cho chính phủ tất cả các giao dịch tiền điện tử trên 50,000USD.

Ngân hàng trung ương Philippines chấp thuận thêm hai sàn giao dịch tiền mã hóa

Lãnh đạo của BSP Chuchi G. Fonacier nói rằng chính phủ Philippines đã xem xét và phê duyệt đơn thành lập sàn giao dịch bởi tập đoàn Virtual Currency Philippines, Inc. và công ty ETranss trong một buổi phỏng vấn với tờ Philippine Star.

Ba Lan xác nhận giao dịch tiền điện tử là hoàn toàn hợp pháp trong nước

Trong động thái gần đây, Ủy ban giám sát tài chính Ba Lan (KNF) đã tìm cách làm rõ tình trạng tiền điện tử và giao dịch tài sản số, “nghiên cứu những kẽ hở pháp lý mới nổi liên quan đến hoạt động của các sàn giao dịch tiền điện tử”.

Đức: các sàn giao dịch tiền điện tử trong nước phải tuân thủ các quy định chống rửa tiền (AML)

Đại diện của Chính phủ Liên bang Đức đã tuyên bố rằng tiền điện tử không đe dọa đến sự ổn định tài chính. Tuy nhiên, Chính phủ Đức cũng thấy rằng cần phải có biện pháp quản lý để kiểm soát chặt chẽ hơn đối với tiền mã hóa.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách kiểm tra .NET Framework trên máy tính

Có những lúc cài đặt phần mềm, máy tính yêu cầu chúng ta cài .NET Framework hoặc kiểm tra phiên bản của .NET Framework để có thể thực hiện. Vậy NET Framework là gì? Kiểm tra NET Framework trên

Tìm hiểu tính năng AOD - màn hình luôn hiển thị trên Galaxy A 2017

AOD là tính năng đặc biệt lần đầu tiên xuất hiện trên dòng sản phẩm cao cấp Samsung Galaxy S7 và hiện nay đã được đưa xuống dòng cận cao cấp Galaxy A 2017.

Cách biến tranh vẽ thành ảnh cho phép sống ảo hơn

Bước tiến của khoa học cũng cho phép ta 'sống ảo' hơn trước.

Sử dụng đa nhiệm trên các thiết bị Android một cách dễ dàng với Floating Apps

Với tính năng tương tự Float Tube Video ở bài viết trước, hôm nay TECHRUM tiếp tục giới thiệu ứng dụng Floating Apps Multitask, cho phép bạn thực hiện nhiều công việc cùng một lúc theo dạng cửa sổ pop-up, dành cho các

Mẹo chụp được những bộ hình ưng ý nhất bằng smartphone

Ngày nay máy ảnh cơ đã rất phổ biến, những bạn muốn có được bộ hình đẹp lung linh, chất lượng cao sắc nét hay để in lịch thì đây là lựa chọn tuyệt vời.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei Y9 2019: Mặt lưng bóng bẩy, 4 màu sắc, 4 camera

Huawei Y9 2019 được trang bị màn hình tràn viền có kích thước 6,5 inch với thiết kế “tai thỏ”, trang bị thêm tấm nền IPS LCD, có độ tương phản 1500:1, độ phân giải Full HD+ 2.340 x 1.080 pixels.

Đặt lên bàn cân Sony Xperia XA2 và HTC U11 Life: Đâu là lựa chọn đáng giá?

Ra mắt trong thời điểm smartphone màn hình viền mỏng, tỉ lệ mới 18:9 đang “lên ngôi” thế nhưng cả Xperia XA2 và HTC U11 Life đều sử dụng tỉ lệ màn hình 16:9 truyền thống và khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế riêng của

Porsche 911 Carrera 2017 - Biểu tượng bất diệt

Người ta thường nói: “đừng bao giờ gặp anh hùng của bạn” (never meet your heroes) vì rất có thể họ ở ngoài đời không được hào nhoáng, mạnh mẽ và tài năng như bạn tưởng. Thật vậy,...