Phải chi bao nhiêu tiền để đưa coin lên sàn giao dịch Binance?

Người sáng lập và là CEO của Binance, sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu thế giới, đã chia sẻ quá trình trước khi hỗ trợ một coin và niêm yết nó lên nền tảng của mình. 

Phải chi bao nhiêu tiền để đưa coin lên sàn giao dịch Binance?

Changpeng Zhao chia sẻ trong chương trình Crypto Trader của CNBC rằng phải cần rất nhiều nghiên cứu và xem xét ba nguyên tắc cơ bản.

“Để tìm hiểu về một dự án, bạn phải nhìn vào whitepaper của họ, đọc nó, hiểu nó. Thử nghiệm sản phẩm. Nghiên cứu cộng đồng. Nhìn vào mã nguồn trên GitHub. Nhìn vào đánh giá của cộng đồng – cụ thể là trên Reddit.

Vì vậy có rất nhiều việc cần phải làm. Nhưng về cơ bản, chúng tôi xem xét ba yếu tố:

Chúng tôi tìm kiếm một đội ngũ tốt. Lý tưởng nhất là một đội có lịch sử. Một đội có khả năng. Thật khó để nói rằng họ sẽ làm điều đúng hay sai. Nhưng một đội có lịch sử tốt có xu hướng tiếp tục.

Và chúng tôi tìm kiếm sản phẩm. Vì vậy, nếu bạn chỉ có ý tưởng, như vậy cũng tốt. Nhưng tôi nghĩ Binance đang dần không niêm yết coin ý tưởng nữa. Chúng tôi quá lớn. Nếu bạn chỉ có một ý tưởng, trước tiên bạn có thể niêm yết trên sàn giao dịch nhỏ hơn và chúng tôi có thể theo dõi hiệu suất của doanh nghiệp của bạn.”

CEO Binance Changpeng Zhao

“Chúng tôi muốn một sản phẩm có người dùng, đó là điều thứ ba. Vì vậy, chúng tôi thực sự kiểm tra xem bạn có bao nhiêu người dùng. Chúng tôi không công bố bất kỳ tiêu chuẩn cố định nào như nói rằng bạn phải có 10.000 người dùng trên Telegram. Bởi vì nếu chúng ta nói điều đó, mọi người sẽ khuyến khích người khác tham gia nhóm Telegram của họ. Vì vậy, chúng tôi không công bố bất kỳ chỉ số nào. Nhưng về cơ bản, nếu bạn có một dự án tốt, chúng tôi sẽ niêm yết nó.

Và chúng tôi không có người liên lạc để bạn nói chuyện. Nhiều người hay tìm đến tôi và nói:

Này CZ, tôi gửi anh 20 triệu USD để niêm yết coin của tôi.

Tôi không cần số tiền đó, cảm ơn nhé.”

Zhao cũng đề cập đến việc cần bao nhiêu tiền để Binance niêm yết một coin, câu trả lời là công ty sẵn sàng niêm yết các coin mà không cần được trả bất cứ thứ gì.

Những gì chúng tôi làm là không thương lượngkhông ra giá. Nhóm dự án, khi họ nộp đơn, họ cho chúng tôi biết họ muốn trả bao nhiêu. Và bạn cũng có thể nói là 0 đồng, chúng tôi vẫn chấp nhận. Và chúng tôi đã niêm yết nhiều coin trả 0 đồng.

Bạn phải có một sản phẩm tốt, một dịch vụ tốt. Tôi nghĩ dịch vụ của chúng tôi là tốt. Thành thật mà nói, nó cũng không hoàn hảo lắm. Tôi thực sự muốn cải thiện thêm. Nhưng tôi nghĩ trong ngành công nghiệp, chúng tôi khá tốt so với những người khác. Nhưng tôi nghĩ điều quan trọng khác chính là đạo đức của bạn.”

Theo Zhao, đạo đức chính là một trong những lý do chính khiến Binance thành công. Khi các công ty hành động có trách nhiệm, mọi người sẽ hiểu ra và truyền bá về nó.

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

CEO của Binance: “Những sàn giao dịch phi tập trung có thể kiểm soát thị trường tiền mã hóa”

Trong một cuộc phỏng vấn mới trên Crypto Trader của CNBC, Changpeng Zhao nói rằng sự biến đổi đang đến, nhưng sẽ không xảy ra trong ngày một ngày hai.

Cập nhật: Sàn Binance niêm yết Selfkey (KEY), giá KEY Coin tăng 18%

Binance sẽ mở giao dịch cho các cặp giao dịch KEY/BTC và KEY/ETH vào lúc 6:00 sáng ngày 27/6/2018 (UTC), tức 13:00 chiều cùng ngày theo giờ Việt Nam. Người dùng có thể bắt đầu gửi KEY để chuẩn bị giao dịch.

3 lý do để bạn đầu tư đồng tiền “Binance Coin” trong năm 2018

Chìa khóa tạo nên dấu ấn thành công cho sự kiện ICO nói riêng và Binance nói chung là token Binance Coin (BNB). Theo whitepaper của dự án ICO, sẽ có 200 triệu token được tạo ra, trong đó 50% sẽ được cung cấp cho người tham gia ICO.

Binance Coin tăng vùn vụt lên kỉ lục giá trị mới

Đợt tăng trưởng bất ngờ trên đã giúp đẩy vốn hoá thị trường của BNB lên ngưỡng 1,9 tỉ USD, đưa nó trở thành đồng tiền điện tử lớn thứ 17 thế giới.

Binance cho phép người chơi giao dịch các đồng coin với đồng Euro

Theo một báo cáo trên Bloomberg, CEO của Binance Zhao Changpeng nói với trang tin rằng sàn giao dịch này sẽ cho phép giao dịch giữa đồng Euro và tiền mã hóa vào cuối năm nay. Điều này được củng cố thêm khi mà trụ sở chính của Binance đã được di

Cập nhật: Nebulas (NAS) sẽ được Binance niêm yết. Giá NAS coin tăng

Binance – sàn giao dịch hàng đầu thế giới – sẽ niêm yết Nebulas (NAS) trên nền tảng của mình vào ngày mai 28/6, các cặp giao dịch với Nebulas được tung ra sẽ là NAS/BNB, NAS/BTC và NAS/ETH, theo thông báo từ phía sàn giao dịch.

Sàn giao dịch crypto của Binance hỗ trợ cho EOS Airdrops

Sàn giao dịch crypto số 1 thế giới cho các altcoins đang một lần nữa được đặt tại Binance cùng với MainNet EOS vừa được khởi chạy gần đây, Binance đã có một tuyên bố chính thức rằng họ sẽ tôn vinh và hỗ trợ #EOS airdrops cho DAC, EON và IQ. Những

Binance triển khai sàn giao dịch crypto-fiat đầu tiên ở Uganda

Trong thời gian tới, Binance sẽ tập trung mở rộng vào thị trường châu Phi. CEO của Binance cho biết sẽ bắt đầu triển khai sàn giao dịch crypto-fiat đầu tiên ở Uganda. Trong một cuộc phỏng vấn vào ngày hôm nay, CEO của Binance, Changpeng Zhao, cho

THỦ THUẬT HAY

[Mac] Dùng Vox để nghe Youtube

Vox là phần mềm miễn phí trên App Store. Mình vẫn dùng nó để nghe FLAC và các chuẩn âm thanh mà iTune không hỗ trợ. Mình cũng thường xuyên nghe nhạc trên Youtube. Hồi xưa chưa biết...

Cách chế ảnh trò chơi con mực cực kỳ vui nhộn để chia sẻ với bạn bè

Chế ảnh miếng kẹo đường như trong Squid Game hiện đang là trend. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách chế ảnh trò chơi con mực cực kỳ vui nhộn để chia sẻ với bạn bè nhé...

Hướng dẫn cài đặt Ubuntu trên VMware Workstation - Phần 1

Vì 1 lý do nào đó, bạn không thể tiếp tục dùng Windows được nữa (tiền bản quyền)? Bạn muốn khám phá 1 hệ điều hành nào đó đủ sức thay thế cho Windows vốn đã quá quen thuộc? Bạn chỉ cần 1 phần mềm, hệ điều hành gì đó

Cách đổi giao diện nhắn tin trên Instagram bắt trend

Bạn đã biết cách thay đổi giao diện nhắn tin thú vị độc đáo mới được Instagram cập nhật gần đây chưa? Trong bài viết này, Trang Công Nghệ giới thiệu đến bạn cách đổi giao diện nhắn tin trên Instagram bắt trend mà ai

Không muốn Google theo dõi ? Hãy sử dụng hưỡng dẫn bảo mật đơn giản

Bạn có thể chọn hiển thị một số thông tin trong Tài khoản Google của mình ở chế độ riêng tư hoặc cho tất cả mọi người. Bằng cách đó, bạn có thể kiểm soát người nào thấy được thông tin như ngày sinh và số điện thoại của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá LG V40 ThinQ: Liệu có xứng đáng với giá gần 1,000 USD?

V-series là một trong hai dòng sản phẩm chủ lực của LG ở phân khúc smartphone cao cấp. Năm ngoái, V30 tự hào là một trong những chiếc smartphone sở hữu máy ảnh được trang bị nhiều tính năng nhất mọi thời đại. Năm nay,

Đánh giá chi tiết​ về LG G7 One mới ra mắt

Khá giống với phiên bản gốc, LG G7 One sở hữu thiết kế nhôm nguyên khối và có khả năng kháng nước, bụi bẩn chuẩn IP68. LG cũng áp dụng thiết kế kính mờ cho chiếc điện thoại nhưng nhìn vào có vẻ giống plastic hơn. Ngoài

Đánh giá nhanh BMW R nineT Racer tại Hà Nội

Nhắm tới đối tượng người chơi xe classic và đặc biệt yêu thích dòng café racer, BMW R nineT Racer đã xuất hiện chính hãng tại Việt Nam sẵn sàng đối đầu với Triumph Thruxton R.