Phong trào “Như một gia đình” – Cứu lấy người dân Venezuela

Một người dùng Reddit (người Venezuela) gần đây đã quyết định sử dụng các khoản quyên góp bằng NANO để mua hơn 400 kg thực phẩm cho bạn bè và gia đình. Với sự giúp đỡ của cộng đồng, anh ấy đã phát động phong trào “Như một gia đình” để hỗ trợ mạnh mẽ hơn cho người dân Venezuela.

Theo CCN, một người Venezuela đam mê crypto, với tên gọi là Windows7733, ban đầu đã nhận được một khoản quyên góp 0.5 NANO. Vào thời điểm báo chí, số tiền này trị giá khoảng $1.16, tương đương với mức lương của một tháng. Sau khi nhận được khoản quyên góp trên, người này đã cảm ơn các thành viên trong subreddit của NANO, và tiếp tục được nhận nhiều hơn nữa.

Sau đó, Windows7733 đã sử dụng 29.1 NANO, với giá trị khoảng $67.2, để mua hơn 100 kg thực phẩm. Nhiều người dùng khác tiếp tục quyên góp, và theo thông tin mới nhất, anh tiết lộ đã mua thêm 300 kg thức ăn với 61 NANO. Tổng cộng, Windows7733 đã mua 400 kg thực phẩm với 90.1 NANO, khoảng $208.

Trong bài bình luận mới nhất, anh đã viết:

“Bốn mươi gia đình đã được hưởng lợi từ khoản quyên góp này. Thật tuyệt vời khi chứng kiến phản ứng của mọi người về tiền điện tử. Nhiều người trong số họ, đã biết về loại tiền này nhưng không thể sở hữu chúng. Một số người còn lại chỉ hoài nghi, hoặc đơn giản là không quan tâm về bất cứ điều gì khác ngoài thực phẩm cho đến khi tôi nói chuyện với họ về chiến dịch này.”

Trong các bài viết khác, người dùng đã tiết lộ một số cộng đồng tiền điện tử đã tiếp cận anh ta để hỗ trợ và gửi các khoản quyên góp. Một trong số đó là của Bitcoin Cash (BCH), hiện đang có tổ chức từ thiện tên là eatBCH gửi nguồn cung cấp tới mọi người ở các quốc gia khác nhau. 

Phong trào “Như một gia đình” – Cứu lấy người dân Venezuela

Để tiếp tục giúp đỡ người Venezuela đối phó với thất bại của chính phủ, người dùng Reddit đã quyết định khởi động phong trào “Như một gia đình”. Điều này sẽ giúp người dùng NANO giúp đỡ người Venezuela và truyền bá thông tin rộng rãi trong nước.

Dự án này là một ví dụ khác về việc sử dụng tiền điện tử để chống lạm phát của người Venezuela. Giải thích về dự án, Windows7733 đã viết:

“Tôi muốn hàng trăm gia đình có thể hưởng lợi từ dự án này. Hơn thế nữa, số lượng người dân hiểu rõ về NANO và các loại tiền điện tử nói chung sẽ ngày càng tăng. Điều này sẽ mở đường cho nhiều dự án như đầu tư trực tiếp vào NANO, tuyển dụng nhân lực người Venezuela để làm việc cho các công ty, các bộ phận kinh tế tự do và hạnh phúc.”

Hiện tại, để giải quyết vấn đề siêu lạm phát, chính phủ đang tập trung vào phát triển đồng tiền điện tử Petro. Mới đây, họ đã tiết lộ kế hoạch sử dụng đồng tiền này để tài trợ các biệt thự cho người vô gia cư. Đầu năm nay, thư ký điều hành của Cơ quan giám sát Blockchain của Venezuela, Daniel Peña, đã chào hàng rằng đồng tiền điện tử được hỗ trợ bởi dầu sẽ tạo ra tác động “trong vòng ba đến sáu tháng”.

Theo ccn

 

TIN LIÊN QUAN

Trader người Venezuela mua 400 kg lương thực bằng NANO, lập phong trào từ thiện “Adopt a Family”

Trader tiền số người Venezuela kể trên, với nickname Reddit là Windows7733, ban đầu đãnhận được một khoản hiến tặng 0,5 NANO có trị giá khoảng 1,16 đô la Mỹ, tương đương với mức lương của một tháng của ông vào thời điểm báo chí đưa tin. Sau khi

Tiền mã hóa đang giúp người dân Venezuela thoát khỏi sự nghèo đói

Sự siêu lạm phát tăng một cách chóng mặt tại Venezuela gần đây dẫn đến việc khối lượng giao dịch của Bitcoin tiếp tục có đà tăng lên những mốc đỉnh cao mới mỗi tuần. Trong khi đó, chính quyền Venezuela vẫn đang vò đầu nghĩ cách kiểm soát loại tiền

Venezuela bắt đầu giám sát các tài khoản ngân hàng của các giao dịch tiền điện tử

Các tài khoản được tìm thấy chứa các giao dịch mật mã với mức giá mà chính phủ coi là “phá hoại đồng tiền quốc gia” sẽ bị “trừng phạt nghiêm trọng”, Phó Tổng thống Tareck El Aissami nói.

Venezuela: trong ba tháng qua khối lượng giao dịch Bitcoin đã tăng vọt trở lại

Cụ thể, Venezuela đã trải qua sự bùng nổ tiền điện tử đầu tiên vào đầu năm 2017, khi khối lượng giao dịch kỷ lục 805 bitcoin được giao dịch chỉ trong một tuần.

NANO – altcoin giao dịch nhanh nhất trên Binance

Trong khi NANO liên tục chứng kiến đà giảm trên thị trường thì website Anything Crypto, một trang web so sánh tốc độ và chi phí giao dịch, cho thấy Nano hiện là đồng coin nhanh nhất trên Binance.

Tron (TRX) chính thức được ví Ledger Nano S hỗ trợ

Ví lạnh (hardware wallets) hay ví phần cứng là thiết bị cho phép bạn trữ coin một cách an toàn và dùng để kết nối máy tính khi muốn truy cập ví, nổi tiếng nhất trong sản phẩm này phải kể đến Trezor và Ledger Nano S

Venezuela gây quỹ nhà giá rẻ cho người lao động có thu nhập thấp bằng tiền điện tử

Chính phủ sẽ tài trợ cho một dự án gọi là “Sứ mệnh tuyệt vời cho nhà ở Venezuela (GMVV)”, nhằm mục đích làm cho nhà ở chất lượng dễ tiếp cận hơn với người vô gia cư. Theo trang web GMVV, chính phủ đã hoàn thành hơn 2 triệu ngôi nhà cho đến nay.

NANO khuyến nghị người dùng chuyển tiền gấp khi phát hiện lỗ hổng trên ví Android

NANO, đồng tiền điện tử mà đã tạo bao xôn xao dư luận hồi đầu năm nay sau kì kèo pháp lý với sàn giao dịch Ý BitGrail, vừa mới được ví cứng Ledger hỗ trợ đầu tháng này.

THỦ THUẬT HAY

Một số lưu ý khi sử dụng thanh toán điện tử Samsung Pay và cách săn mã giảm giá

Samsung Pay thực sự đang tạo ra một trào lưu mới cho làn sóng thanh toán điện tử thay vì sử dụng tiền mặt. Dịch vụ này tạo cho người dùng rất nhiều thuận lới trong quá trình sử dụng, giờ đây chúng ta sẽ không cần phải

Khắc phục 100% vấn đề nhiễm virus từ các thiết bị lưu trữ ngoại vi

Máy tính bị nhiễm virus từ các thiết bị lưu trữ bên ngoài là vấn đề mà chắc hẳn ai cũng đã gặp phải. Mặc dù có thể bạn sử dụng máy tính kinh nghiệm và có thể cẩn thận trước sự lây nhiễm từ các thiết bị lưu trữ.

Hẹn giờ gửi tin nhắn trên Android siêu dễ với SMStagger

Trong ngày sinh nhật của một người đặc biệt, bạn thường muốn gửi tin nhắn chúc mừng đến họ vào đúng lúc 0h để thể hiện sự quan tâm, tình cảm của bạn đối với người ấy.

Cách tắt quảng cáo Facebook đơn giản và hiệu quả nhất

Bạn đã bao giờ cảm thấy như điện thoại của bạn đang lắng nghe bạn? Nếu bạn trò chuyện với một người bạn về việc mua một sản phẩm, sau đó có quảng cáo bật lên trên Facebook cho sản phẩm đó, bạn có thể cảm thấy hơi ma

Tìm kiếm tập tin thông minh hơn trong Windows 8

(TCN) - Nếu chưa quen, có thể bạn sẽ bối rối khi tìm kiếm tập tin trong Windows 8. Đừng lo, bạn sẽ hết ngay sau khi đọc bài này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá màn hình UltraSharp 32 HDR PremierColor

UltraSharp 32 HDR PremierColor là một trong những sản phẩm màn hình mới của nhà sản xuất Mỹ nổi tiếng Dell. Đây chắc chắn sẽ trở thành một ước mơ mới của dân làm đồ họa chuyên nghiệp.

Đánh giá laptop Acer Aspire 3 A315 51 31X0: Có gì thú vị với giá 10 triệu

Khi mới nhìn vào chiếc laptop này đang được đóng màn hình lại, mình bị ấn tượng bởi phần mặt lưng được trang trí bằng các đường sọc ngang dọc chồng chéo lên nhau, trông không rối mắt và toát lên được nét riêng của sản

Đánh giá Galaxy S7 chính hãng: Vẫn là lựa chọn đáng tiền hiện nay

Galaxy S7 chính hãng sở hữu ngôn ngữ thiết kế vừa quen vừa lạ. Quen ở đây là tương tự với các dòng điện thoại trước, nhưng được thêm một số điểm khác giúp hoàn thiện hơn – đó là lạ. Cụ thể ở mặt trước, mặt kính đi kèm