$22 tỉ bốc hơi khỏi thị trường trong 24h, Bitcoin tụt sâu dưới $6,400, điều gì tiếp theo?

Giá thị của thị trường Crypto đã tụt giảm hơn $20 tỉ trong vòng 24h giờ qua, giá trị của Bitcoin hiện tại giao dịch dưới mức $6,400.

Kể từ sáng sớm hôm nay, thị trường Crypto đã đánh dấu một đợt tụt giảm khi giá trị vốn hóa toàn thị trường tụt giảm từ $274 tỉ xuống còn $252 tỉ, tương đương với 7% giá trị. Việc Bitcoin tụt giảm giá trị từ $6,700 xuống còn dưới $6,400 khiến cho hầu hết toàn bộ thị trường tụt giảm đồng loạt theo.

Trong khi Bitcoin giảm hơn 5% giá trị của nó, giá trị của Ether cũng không nằm ngoài vòng xoáy khi còn giảm mạnh hơn với mức 10%. Vào 9/07 giá trị của Ether đã giao ở mức $480, tuy nhiên trong vòng 12h giờ qua, giá đã tụt giảm về mức $430. 

$22 tỉ bốc hơi khỏi thị trường trong 24h, Bitcoin tụt sâu dưới $6,400, điều gì tiếp theo?

Hôm qua, trên CCN cũng đã đưa ra thông báo về việc tụt giảm của Bitcoin nhiều khả năng sẽ xảy ra khi khối lượng giao dịch của thị trường trong thời gian qua rất thấp. Nhiều nhà đầu tư và các chuyên gia đều đưa ra nhận định rằng giá trị của Bitcoin nhiều khả năng sẽ vượt qua mốc $20,000 được tạo lập trước đây, tuy nhiên trong ngắn hạn sẽ là một đợt điều chỉnh về $6,000.

Tuần trước, khối lượng giao dịch của Bitcoin đã phục hồi đôi chút khi tăng lên vào khoảng $5 tỉ, sau khi tụt giảm về mức thấp ghi nhận tại $3.5 tỉ. Tuần này, khối lượng giao dịch của Bitcoin lại tụt giảm xuống mức $3.9 tỉ, trong khi đó khối lượng của Tether đã tăng từ $1.6 tỉ lên $3 tỉ.

Thông thường, sự tăng đột biến về khối lượng Tether (USDT), một Stablecoin có giá trị được quy chiếu theo đồng đô la Mỹ, sẽ là dấu hiệu cho sự biến động cực lớn từ thị trường.

Trong những ngày sắp tới, nếu giá Bitcoin có thể phục hồi ngay lập tức lên mức $6,700 nếu không thì sẽ là dấu hiệu cho một đợt tụt giảm về $6,000 là rất cao.

Hola Chrome Extension đánh dấu ví MyetherWallet của người dùng

Bất kì tin tức xấu nào trong các vòng lần quẩn của “Bear” đều dẫn đến đợt tụt giảm thảm hại của thị trường. MyetherWallet, một mã nguồn mở của ví điện tử lưu trữ hỗ trợ Ether và ERC20 Token, đã báo cáo về việc Hola Chrome Extension bị hack và theo dõi hoạt động của User trên ví MEW.

“Nếu bạn đang cài đặt phần mở rộng Hola Chrome và sử dụng ví MEW trong vòng 24h qua, làm ơn chuyển tất cả tài sản của bạn sang một tài khoản mới ngay lập tức. Chúng tôi đã nhận được các báo cáo về việc phần mở rộng của Chrome đã bị hack trong vòng 5h qua và đợt tấn công này đã theo dõi các hoạt động của bạn trên ví MEW”. Đội ngũ MyetherWallet báo cáo.

Nguồn: CCN

 

TIN LIÊN QUAN

Thị trường crypto tiếp tục giảm thêm 10 tỷ USD, Bitcoin thoi thóp ở ngưỡng 6.150 USD

Trong 24 giờ qua, tổng vốn hóa thị trường crypto đã tiếp tục sụt giảm thêm 10 tỷ USD, hiện đang ở mức 245 tỷ USD. Trong khi đó Bitcoin trượt xuống ngưỡng 6.150 USD và Ethereum 433 USD.

Bất chấp Bitcoin giữ vững mức $6000, thị trường crypto tiếp tục lao dốc

Sự gia tăng nhẹ về giá bitcoin từ 6,070 USD đến 6.250 USD đã cho phép tiền điện tử thoát ra khỏi một đường xu hướng giảm dần kể từ ngày 10 tháng Bảy. Cho thấy tiềm năng phục hồi. Chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) của Bitcoin cũng đã chứng minh xu

Thị trường Crypto xanh rờn! Bitcoin thẳng tiến tới $6,400

Bitcoin (BTC) đã vượt ngưỡng $6,300, tăng khoảng 1,5% trong 24 giờ qua, giao dịch ở mức $6,382 vào thời điểm viết bài. Cryptocurrency hàng đầu này tiếp tục tăng trưởng sau khi giảm xuống mức thấp nhất trong tuần qua $6,180.

Khối lượng giao dịch thấp có thể khiến Bitcoin giảm giá trong tuần này

Sự sụt giảm về khối lượng Bitcoin được bổ sung bởi sự gia tăng khối lượng của Tether có thể được quy cho xu hướng của các nhà đầu tư tiền điện tử đã bảo hiểm cho sự rủi ro giá trị danh mục đầu tư của họ với đồng đô la Mỹ. Tuy nhiên, vào đầu ngày

Bitcoin lao vực xuống $6,700, vốn hóa trị trường bốc hơi còn chưa đến $300 tỉ.

Trong suốt tuần vừa qua, trị trường đã thể hiện xu hướng tăng yếu ớt và đến cuối tuần, giá Bitcoin đã giảm sâu về dưới mức $7,000. Khoảng vào tầm 17:30 UTC, mức hỗ trợ này đã bị phá vỡ, giá dump mạnh về $6,630 trước khi có một sóng hồi nhẹ về

Giá Bitcoin hôm nay 14/6: Chạm sát đáy trong năm

Giá bitcoin trước đó bắt đầu ngày với xu hướng giảm và tiếp tục giảm xuống đến 6.133 USD, mức thấp nhất kể từ ngày 5/2 và chỉ còn 100 USD nữa thì sẽ chạm đến đáy 1 năm qua.

Tổng quan nhanh (13/6): Bitcoin chạm mức thấp nhất trong vòng 4 tháng qua

Giá bitcoin đã giảm xuống mức thấp nhất kể từ ngày 6/2 vào ngày hôm nay (13/6) ghi nhận được ở mức 6.371 USD (theo cập nhật từ sàn Bitfinex), trong một cú trượt gần mức thấp trong năm của bitcoin. Hiện tại, một cuộc đấu tranh vẫn đang tiếp tục nổ

Giá Bitcoin hôm nay 23/6: rơi đáy, khối lượng giảm sâu

Theo biểu đồ dữ liệu từ CoinDesk, giá Bitcoin trong 24 giờ qua liên tục suy yếu và thậm chí có thời điểm rơi xuống dưới 6.000 USD, đạt 5.938 USD, phá vỡ mức đáy 5.947 USD trước đó của ngày 6/2.

THỦ THUẬT HAY

Chỉ 5 phút để biến smartphone thành ‘máy chiếu 3D’

Để biến smartphone của bạn thành một máy chiếu 3D, bạn cần chuẩn bị những món đồ sau: giấy ô ly, hộp đĩa CD, bút, kéo, băng dính/ keo dán, dao dọc giấy và một chiếc smartphone.

Những tính năng cần thấy trong phiên bản tiếp theo của iOS

iOS 11 là bản cập nhật lớn cho iPhone, iPad khi mang rất nhiều thay đổi và nhiều tính năng mới cập nhật trên phiên bản này.

Mang màn hình smartphone lên trên máy tính để xem phim, chơi game đã hơn

ApowerMirror cung cấp 2 giải pháp kết nối thông minh cho thiết bị gồm: kết nối thông qua mạng Wi-Fi và kết nối thông qua cáp USB. Mỗi phương pháp kết nối đều có ưu điểm riêng và phục vụ cho các mục đích khác nhau.

Hướng dẫn xem lại tin nhắn đã gỡ và thu hồi trên Messenger

Trong bài viết này, các bạn hãy cùng tìm hiểu cách xem lại các tin nhắn đã gỡ và thu hồi trên Messenger vô cùng đơn giản chỉ với tiện ích miễn phí KB2A Tool.

Trải nghiệm CCleaner phiên bản mới, đi kèm phần mềm Avast Free Antivirus

Do Piriform Software Limited - công ty sở hữu và phát triển CCleaner, đã được Avast Software mua lại nên mới đây, phiên bản mới của phần mềm CCleaner được kèm theo phần mềm Avast Free Antivirus như một tùy chọn hỗ trợ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mitsubishi Pajero Sport 2017, đáng tiền lên đẳng cấp cao sang

Khi phân khúc SUV 7 chỗ đang có sự phân định lại, Mitsubishi đã cho thấy sự nhạy bén khi đưa Pajero Sport hoàn toàn mới nhảy vọt về chất, nâng tầm lên đẳng cấp vượt trội, sang trọng và toàn năng hơn.

Đánh giá những máy in dành cho doanh nghiệp tốt nhất năm

Hầu như các công ty đều chọn lựa máy in Laser sử dụng cho doanh nghiệp của mình, có quá nhiều lựa chọn trong hàng nghìn máy in Laser trên thị trường. Bài viết sau sẽ điểm qua 10 máy in Laser được đánh giá tốt nhất do

So sánh Mi Pad 5 và Mi Pad 5 Pro: Bộ đôi máy tính bảng này có gì khác biệt nhau?

Mi Pad 5 và Mi Pad 5 Pro là bộ đôi máy tính bảng cao cấp mới được ra mắt của Xiaomi. Chúng là hai biến thể cùng một dòng máy tính bảng và được tích hợp khá nhiều tính năng hấp dẫn. Vậy đâu là điểm khác biệt giữa hai