Hướng dẫn cách tạo ví Ripple (XRP) trên Gatehud.net cho người mới bắt đầu

Nếu bạn đang tham gia và mạng lưới tiền ảo, chắc chắn bạn đang rất chú ý tới Ripple(XRP). Vậy Ripple là gì? Đây là một hệ thống thanh toán tổng hợp theo thời gian thực hay còn gọi chung là một loại tiền điện tử kỹ thuật số. Ripple ra đời năm 2012 với mục đích giúp mọi người sử dụng thẻ tín dụng, payal với một mức phí cực kỳ thấp và tốc độ xử lý nhanh chóng. Là một nhà đầu tư bạn không thể bỏ qua cơ hội đổi đời với Ripple đúng không? Dưới dây là hướng dẫn cách tạo ví Ripple trên Gatehud đầy đủ nhất cho người mới bắt đầu. 

Hướng dẫn cách tạo ví Ripple (XRP) trên Gatehud.net cho người mới bắt đầu

Có một lưu ý nhỏ cho người mới bắt đầu: do số lượng người đăng ký sử dụng ví Gatehud rất lớn nên khi người dùng mới lập ví phải có ít nhất 20XRP thì mới được kích hoạt sử dụng. Sau khi mua xong thì bạn chuyển vào ví Gatehud để kích hoạt nhé, với 20 XRP thì bạn sẽ không rút được.

Bạn có thể mua tiền điện tử Ripple ở đâu?

io: sàn giao dịch nơi mà bạn có thể dùng BTC,ETH,QTUM và USDT để mua XRP đây cũng là sàn mà bạn có thể mua XRP rẻ nhất.

Binance: Đây có thể xem là sàn giao dịch phổ biến nhất với cộng đồng trade.coin Việt Nam

Bitfinex: Sàn giao dịch phổ biến với ứng dụng điện thoại.

Cex: Cho phép mua XRP trực tiếp bằng thẻ tín dụng trả trước hoặc trả sau.

Changelly: Cách nhanh nhất để chuyển Bitcoin hoặc ETH sang XRP

Hướng dẫn tạo ví Ripple

Bước 1: Bạn đăng ký tài khoản trên Gatehud hoặc theo đường link https://signin.gatehub.net/signup.

Giao diện đăng ký Gatehud

Sau đó điền đầy đủ  các thông tin cần thiết: Email, Password, Repeat password. Click chuột vào ô tôi không phải người máy rồi chọn “Sign up”.

Bước 2: Lưu trữ mã khôi phục

Sau khi thực hiện xong thao tác của bước một, bạn sẽ thấy màng hình hiện lên thông báo RECOVERY KEY( chìa khóa khôi phục). Bạn nên lưu trữ mã này lại để nếu lỡ quên mật khẩu bạn sẽ có thể dùng nó lấy lại tài khoản của mình. 

Lưu trữ mã khôi phục tài khoản

Bước 3: Check mail kích hoạt tài khoản.

Trong địa chỉ mail bạn đã nhập ở bước 1, bạn sẽ nhận được một email kích hoạt tài khoản của hệ thống Gatehub.net. Bạn chỉ cần truy cập vào mail của mình rồi nhấp vào Activate Account là việc đăng ký đã được hoàn thành. 

Check mail kích hoạt tài khoản

Bước 4: Thiết lập cá nhân

Việc đăng ký tài khoản Ripple trên Gatehud đã được hoàn thành. Ngay sau khi bạn chọn  “ Activate account”  bạn sẽ được chuyển đến trang đăng nhập. Bạn đăng nhập lại và chọn “ Individua” để thực hiện thiết lập cá nhân. 

Thiết lập tài khoản cá nhân

Bước 5: Xác minh tài khoản ví Ripple

Giao diện xác minh tài khoản khi thực hiện tạo ví Ripple sẽ như hình dưới đây 

Xác minh tài khoản bằng số điện thoại

Lúc này, bạn chỉ cần chọn quốc gia Việt Nam → điền số điện thoại → chọn CONFIRM. Bạn sẽ nhận được một tin nhắn mã bin. Bạn chỉ nhập mã bin đó một cách chính xác rối nhấn tiếp tục. Lúc này, nếu bạn muốn dừng việc xác minh, bạn chọn Skip, i’ll this later. Nếu muốn tiếp tục bạn chọn Continute.

Bước 6: kết nối Gateway

Để có thể thực hiện giao dịch, bạn cần một Gateway. Sau khi thực hiện xong các bước trên xuất hiện một màng hình giao dịch. Bạn nhấp vào “ Connect a gateway” sau đó chọn tiếp tục. 

Giao diện kết nối Gateway

Tiếp đến trên màn hình giao diện xuất hiện chọn đơn vị tiền tệ. Bạn chọn một đơn vị rồi click “ Confirm”. Bạn sẽ nhận được một Email cổng xác nhận tài khoản. 

Chọn đơn vị tiền tệ mà bạn sử dụng

Bước 7: Truy cập vào ví Bitcoin

Sau khi được Gateway xác nhận tài khoản bạn có thể tiến hành đặt cọc bằng cách chọn “ Deposit/Receive”. Tiếp tục đăng nhập vào ví Bitcoin, gửi  tiền BTC vào thông tin địa chỉ trên màng hình. Bạn sẽ nhận được một Email khi nhận được tiền đặt cọc.

Muốn xem địa chỉ ví Ripple bạn chỉ cần chọn” Wallet” rồi nhấp vào “ Deposit/Receive” chọn Ripple bạn sẽ thấy địa chỉ ví của bạn. 

Địa chỉ ví tiền Ripple

Cách tạo ví Ripple trên Gatehud rất đơn giản đúng không nào. Chỉ cần vài thao tác cơ bản bạn đã sở hữu ngày một ví Ripple cho riêng mình. Trên đây là 7 bước hướng dẫn tạo ví Ripple có thể giúp ích cho bạn trong quá trình thực hiện. Chúc bạn thành công.

 

TIN LIÊN QUAN

Ripple tặng 50 triệu USD cho các trường đại học để hỗ trợ nghiên cứu Blockchain và giáo dục về tiền điện tử

Ripple cũng sẽ đóng góp các nguồn nhân lực kỹ thuật và chuyên môn. Điều này sẽ cho phép các trường đại học cộng tác với Ripple để nghiên cứu Blockchain. Hình thành giáo trình dựa trên Blockchain và tiền điện tử.

Ripple XRP có thể tăng 1360% lên đến 7 USD

Mặc dù đợt tăng tháng 01 chỉ dừng ở mức 3,65 đô la, nhưng xét điểm xuất phát thì Ripple đã tăng 1360%, từ mức giá ban đầu là khoảng 0,25 đô la,chưa có top coin pumb lớn trong thời gian ngắn như vậy.

Ngân hàng thứ 2 ở Kuwait bắt tay với Ripple (XRP)

Sau động thái dẫn đầu của Ngân hàng quốc gia Kuwait (NBK) bắt tay với Ripple trong việc thanh toán giao dịch xuyên quốc gia vào ngày 29.5 vừa rồi được loan báo trên trang Twitter của Ripple và NBK. Đối tác tiếp theo của Ripple lần này là Kuwait

Ripple hy vọng Ngân hàng Ấn Độ sẽ dỡ bỏ lệnh cấm hoàn toàn

Ripple được cho là tỏ ra khá “bất ngờ”, khi Ngân hàng dự trữ Ấn Độ (RBI) thông báo rằng, sẽ dừng xử lý giao dịch và cung cấp các dịch vụ liên quan đến tiền mã hóa vào hồi tháng 4 vừa qua. Theo đó, Ripple hy vọng rằng Ấn Độ sẽ ban hành các khung

RIPPLE THU HÚT QUỸ ĐẦU TƯ CỦA BILL GATES

Quan hệ đối tác của Quỹ Gates đối với RippleQuỹ Gates đã sử dụng thành công của Bill và Melinda Gates để cải thiện mức sống của những người sống ở các nước đang phát triển. Quỹ Bill và Melinda Gates là quỹ tập trung cải thiện chăm sóc sức khỏe,

Ripple Tech sẽ chiếm giữ được 50% thị phần từ Ấn Độ

Nguồn cung của XRP được công ty mẹ Ripple sở hữu đến 60% trong số tài sản số này, và hiện đang phát triển rất nhanh với hơn một bản hợp đồng trong một tuần sử dụng công nghệ của Ripple. Thông tin được ông Asheesh tiết lộ vào một sự kiện diễn ra tại

Ripple đã thu hút quỹ đầu tư của Bill Gates

Bill Gates đã sử dụng rất thành công hai quỹ đầu tư của mình là Bill và Melinda Gates để cải thiện mức sống của người dân ở các nước đang phát triển. Quỹ Bill và Melinda Gates là quỹ tập trung cải thiện chăm sóc sức khỏe, giáo dục và đăc biệt là

Ripple (XRP) và SBI cho rằng Crytocurrency sẽ “tiếp nhiên liệu” chuẩn bị cho Cách mạng kinh tế!

Yoshitaka Kitao đã đánh dấu tại Hội nghị Blockchain Nhật Bản diễn ra ở Tokyo trong tuần này, và ông nói rằng sự thay đổi sẽ diễn ra trong vài năm tới.

THỦ THUẬT HAY

Cách quản lý router Tenda từ xa

Đôi khi, chúng ta cần quản lý các router trong văn phòng từ xa, bạn hoàn toàn có thể tìm thấy chức năng này trong cài đặt Quản lý WEB từ xa (Remote WEB Management settings).

Hướng dẫn bạn cách đăng ký và sử dụng ứng dụng PC-Covid trên điện thoại

Hiện tại, bạn đã có thể tải về ứng dụng PC-Covid cho chiếc điện thoại của mình. Nó là ứng dụng thống nhất tất cả tính năng của các ứng dụng phòng chống dịch Covid-19 trước đây và nó đã có mặt trên kho ứng dụng App

Hướng dẫn vệ sinh nồi chiên không dầu đúng cách và an toàn

Để nồi chiên không dầu có thể hoạt động bền bỉ nhất và không làm ảnh hưởng tới mùi vị món ăn trong mỗi lần nấu, bạn cần biết cách vệ sinh nồi sau cho đúng cách và sạch sẽ nhất.

Microsoft cập nhật SkyDrive

Microsoft đã công bố về một bản cập nhật cho dịch vụ SkyDrive hôm thứ Hai. Trong số những tính năng, Microsoft đã tích hợp drive vào Windows Explorer và Finder của Apple, vì thế drive hoạt động như một màn hình máy tính

Hướng dẫn gỡ hoàn toàn Onedrive trên Windows 10 chỉ với một click

Như bạn đã biết, Onedrive là một dịch vụ lưu trữ online của Microsoft, cho phép người dùng lưu và truy cập dữ liệu từ đám mây về máy tính mà không cần bất kỳ phần mềm hỗ trợ nào. Tuy nhiên, việc tích hợp Onedrive vào

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và trải nghiệm nhanh camera Nokia 7 Plus: Rất ấn tượng

Toàn màn hình là xu hướng thiết kế của điện thoại thông minh trong năm 2017. Đại đa số các nhà sản xuất đã chuyển đổi một phần các sản phẩm chủ chốt của mình theo xu hướng này. Ở MWC 2018, HMD Global cũng không chịu

Mở hộp Vivo V20 SE: Phiên bản rút gọn Vivo V20, 3 camera 48MP, Snapdragon 665

Vivo V20 SE là phiên bản rút gọn của Vivo V20 và V20 Pro. Vậy với giá bán thấp hơn thì Vivo V20 SE sẽ có những ưu điểm nào?

Đánh giá Samsung Galaxy S20 FE 5G: món quà dành cho người hâm mộ của Samsung

Samsung Galaxy S20 FE 5G là chiếc điện thoại Samsung thứ tư trong dòng S được phát hành trong năm nay. Ngoại trừ hai thiết bị Note 20, đây có thể cho là phiên bản giá rẻ nổi bật nhất trong vô số các mẫu điện thoại dòng