PTKT ngày 03/07: Mùa Trade đến rồi!

Tổng vốn hóa thị trường đã bốc lên mạnh mẽ từ mốc $233 tỉ vào ngày 29/06 và tăng trưởng hơn 11% lên giá trị $260 tỉ. Bước nhảy vọt này cho thấy thị trường Crypto vẫn cực kì tiềm năng, và ngay bất cứ khi nào giá trị của Bitcoin sụt giảm, sẽ là một đợt Bull Run ngay tức thì.

Đã có những hoài nghi về việc giá trị của Bitcoin sẽ bước tiếp lối mòn từ 2014, khi các dự báo giá sẽ tiếp tục tụt giảm sâu hơn về mốc $5000 hay thấp hơn nữa. Tuy nhiên, chúng ta vẫn sẽ tin rằng các đợt phục hồi của thị trường trong năm nay và các năm sau chắc chắn sẽ mạnh mẽ hơn so với quá khứ khi hiện tại mức độ ảnh hưởng của Bitcoin là cực kì lớn và qua các phương tiện truyền thông, báo chí, xã hội. Bitcoin và Crypto đã lan tỏa trên toàn thế giới.

Những đợt tăng giá như thế này, tất nhiên sẽ tạo hiệu ứng cực tốt cho cộng đồng, kéo theo hàng loạt sự kiện liên quan sẽ được khởi động, giá trị của các đồng tiền khác từ đó cũng sẽ được đẩy lên.

Cùng điểm qua PTKT cho các đồng Coin Top

BTC/USD

Đợt tăng giá từ $5,910 đã cho thấy rõ một đợt phá Downtrend line và EMA-20. Những nỗ lực bất thành từ phe “Gấu” đã không thể dìm giá Bitcoin sâu hơn dưới $6,000. 

PTKT ngày 03/07: Mùa Trade đến rồi!

Nếu giá của BTC vẫn tiếp tục được giữ trên mức $6,650 thì điều này sẽ là tín hiệu cho việc bức phá lên vùng tiếp theo tại $7,750. Một kháng cự nhỏ tại mức giá $6,877 sẽ không là quá khó cho việc đẩy giá vượt qua.

Do đó, với giá trị hiện tại Bitcoin có thể mua đẹp tại mức giá $6,650 với 50% vốn và 50% còn lại tại mức $6,900. Stopploss đẹp sẽ là mức giá $5,900.

Nếu giá của BTC vẫn được giữ trên mức $5,900 thì đó sẽ là tín hiệu tốt cho thị trường, khi range của BTC sẽ chạy từ $6,000 cho đến $12,000. Tuy nhiên nếu giá vẫn bị dìm dưới $6,000 thì xu hướng này sẽ không còn nằm trong phân tích hiện tại.

Đã là một trader, việc linh động thay đổi theo cập nhật tình hình giá BTC là cần thiết để đảm bảo an toàn cho túi tiền của bạn.

ETH/USD

Với việc giá ETH được đẩy mạnh lên từ khi chạm ngưỡng thấp vào hôm 29.06, hiện tại giá ETH đang nằm ngay đường downtrendline. Do đó, các “Gấu” vẫn sẽ cố để dim giá và bảo vệ mức kháng cự tại $481. 

Nếu xu hướng giá ETH bật ngược xuống, và tụt dưới $400 thì đây sẽ là tín hiệu cực xấu cho ETH khi nhiều khả năng giá sẽ về vùng support tới hạn tại $358.

Tuy nhiên, nhìn vào xu hướng tăng giá nếu giá bật qua EMA-20, vùng target tiếp theo có thể mong đợi là $600 và có một kháng cự khá nhỏ tại $550.

Do đó, với tình hình giá hiện tại, một kèo long position (dài hạn) tại $500 và Stoploss tại $400 là lời khuyên cho các nhà đầu tư. Với việc rủi ro nhiều hơn khi đặt stoploss tại $400, các nhà đầu tư có thể linh động giảm risk khi đẩy Stoploss lên cao hơn 1 xí.

XRP/USD

XRP vẫn đang hơi lạc lõng khi chưa dành được nhiều sự quan tâm từ nhà đầu tư. Giá XRP vẫn chưa thể chạm vào EMA-20 và đường xu hướng downtrend. 

Trừ khi các đợt đẩy giá mạnh hơn xảy ra từ mức giá hiện tại nếu không XRP vẫn nhiều khả năng bị dìm về mốc $0.45.

Việc chờ đợi giá breakout và nằm trên mốc $0.56 là một lời khuyên cho các nhà đầu tư trước khi quyết định đầu tư vào đồng tiền này.

BCH/USD

BCH đã hồi sinh lại từ đáy $657 và sau đó đã Breakout khởi đường downtrend. Hiện tại kháng cự tiếp theo sẽ tại EMA-20, nếu giá tiếp tục phá vỡ và đi lên thì giá có thể mong đợi tại Target $934 và cao hơn tại $1,200. 

Nếu giá bật lại từ EMA-20 nhiều khả năng giá sẽ về Test lại đáy $657. Do đó, chờ đợi khi giá thực sự bật lên khỏi EMA-20 sẽ là một thời điểm vào lệnh hợp lí cho anh em, Stoploss tại $650. Nếu so về risk:reward thì có vẻ không thực sự hấp dẫn cho các nhà đầu tư, 40% số vốn (so với bình thường) là một quyết định an toàn.

EOS/USD

EOS đã đi ngang trong 1 thời gian kéo dài 8 ngày. Hiện tại giá đã bật lên và nhiều khả năng sẽ bắt đầu Test kháng cự tại Downtrend line. 

Những nhà đầu tư ngắn hạn có thể sẽ có cơ hội kiếm lời từ việc giá di chuyển từ hiện tại cho đến đường downtrend, tuy nhiên đối với các nhà đầu tư dài hạn, việc chờ đợi giá bật lên hẳn trên đường này là một lựa chọn an toàn.

Giá hiện tại vẫn chưa bật lên hoàn toàn trên EMA-20, do đó nhiều khả năng sẽ lại có một đợt điều chỉnh bật trở lại từ kháng cự này.

Phân tích chỉ mang tính chất tham khảo, không có bất kì khuyến cáo đầu tư nào trong bài viết.

Nguồn: Cointelegraph

 

TIN LIÊN QUAN

Thị trường crypto tiếp tục giảm thêm 10 tỷ USD, Bitcoin thoi thóp ở ngưỡng 6.150 USD

Trong 24 giờ qua, tổng vốn hóa thị trường crypto đã tiếp tục sụt giảm thêm 10 tỷ USD, hiện đang ở mức 245 tỷ USD. Trong khi đó Bitcoin trượt xuống ngưỡng 6.150 USD và Ethereum 433 USD.

Sau đây là lí do cho thấy “Bitcoin” sắp sửa bước vào đợt Bull Run lớn nhất lịch sử

Tuy nhiên, giữa những tin đồn cho rằng Bitcoin vẫn chỉ là một bong bóng, nhiều dấu hiệu lạc quan đã dần xuất hiện. Những người có nhiều kinh nghiệp về thị trường đã dự đoán Bitcoin sẽ lại Bull run cho một đợt còn kinh khủng hơn thời gian cuối năm

Bất chấp Bitcoin giữ vững mức $6000, thị trường crypto tiếp tục lao dốc

Sự gia tăng nhẹ về giá bitcoin từ 6,070 USD đến 6.250 USD đã cho phép tiền điện tử thoát ra khỏi một đường xu hướng giảm dần kể từ ngày 10 tháng Bảy. Cho thấy tiềm năng phục hồi. Chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) của Bitcoin cũng đã chứng minh xu

Tim Draper: “1 Bitcoin sẽ tương đương 250,000USD năm 2022”

“Tôi không muốn bán Bitcoin của mình, cái tôi bán là gì? Chuyển từ crypto sang fiat giống như việc trao đổi vỏ sò sang vàng vậy. Nhìn về quá khứ, tôi đang suy nghĩ cho dài hạn việc sử dụng nó, để dành nó, đầu tư nó hay đơn giản chỉ là giữ nó.

Tim Draper: “Giá 1 Bitcoin sẽ tương đương với 250.000 USD vào năm 2022”

Khi được hỏi về quy định nào sẽ được đặt ra cho Bitcoinvà các altcoinbởi chính phủ, nhà tỷ phú trả lời rằng những người làm luật nên có những bước đi thật thận trọng đối với thị trường để có được một môi trường thân thiện, họ phải luôn nhớ rằng ảnh

Thị trường Crypto xanh rờn! Bitcoin thẳng tiến tới $6,400

Bitcoin (BTC) đã vượt ngưỡng $6,300, tăng khoảng 1,5% trong 24 giờ qua, giao dịch ở mức $6,382 vào thời điểm viết bài. Cryptocurrency hàng đầu này tiếp tục tăng trưởng sau khi giảm xuống mức thấp nhất trong tuần qua $6,180.

John McAfee: “Bitcoin Bull đang đến – Chuẩn bị cho một “vụ núi lửa phun trào”

McAfee chưa bao giờ ngừng nói về tương lai của thị trường Crypto. Lần này, ông nói rằng thị trường Bull đang đến và nó sẽ giống như sự bùng nổ của núi lửa.

Bitcoin lao vực xuống $6,700, vốn hóa trị trường bốc hơi còn chưa đến $300 tỉ.

Trong suốt tuần vừa qua, trị trường đã thể hiện xu hướng tăng yếu ớt và đến cuối tuần, giá Bitcoin đã giảm sâu về dưới mức $7,000. Khoảng vào tầm 17:30 UTC, mức hỗ trợ này đã bị phá vỡ, giá dump mạnh về $6,630 trước khi có một sóng hồi nhẹ về

THỦ THUẬT HAY

20 ứng dụng iOS trị giá 45 USD đang được miễn phí

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho iDevices, TECHRUM đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi

7 trang web mẫu slide PowerPoint giúp những bài thuyết trình của bạn “thăng hoa”

Một bài thuyết trình tốt cần được đầu tư về thời gian và công sức. Bạn cần phải tạo các trang slide hấp dẫn như nội dung để thu hút khán giả, không làm họ thấy nhàm chán. Và một mẫu slide đẹp sẽ giúp cho bài thuyết

Tiết kiệm Pin Laptop, tăng thời gian sử dụng Pin laptop dùng Windows 7, 8, 10

Bạn ngại không muốn cắm sạc pin Laptop nhiều nhưng lại muốn làm việc được lâu hơn mà không lo đến việc hết pin. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn tiết kiệm pin Laptop, cách chống tiêu hao pin cho

[Thủ thuật] Cài đặt IDM extension vào trình duyệt Microsoft Edge để tự động bắt link

Kể từ Windows 10 Fall Creators thì trình duyệt Edge đã tốt hơn hẳn và mình cũng đã trở lại dùng làm trình duyệt chính. Mọi thứ đều ổn trừ một thứ … Internet Download Mananger - phần mềm hỗ trợ download này hầu như

"Bẻ khoá" một số ứng dụng từ Adobe phiên bản dành cho OS X nhanh chóng

Nếu bạn là học sinh/sinh viên nghèo đang sử dụng MacBook/iMac và không đủ khả năng để chi trả cho bản quyền các ứng dụng trên thì đây là giải pháp có thể giúp các bạn, ít ra thì cho đến lúc đủ khả năng để chi trả tiền

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất

Mở hộp Galaxy J7 Pro xanh ánh bạc - smartphone tầm trung khẩu độ f/1.7 "khủng" nhất hiện nay

Mặc dù phải đến ngày 7/7/2017 thì những chiếc J7 Pro mới đến tay khách hàng đầu tiên nhưng hôm nay TECHRUM đã có trên tay phiên bản thương mại của sản phẩm này. Mời các bạn cùng xem một số hình ảnh mở hộp và cận cảnh

Đánh giá Samsung Gear 360: Thiết kế đẹp, ảnh 360 độ ấn tượng

Là thiết bị về nước muộn nhất trong hệ sinh thái di động được Samsung giới thiệu tại MWC 2016, máy ảnh Gear 360 nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới công nghệ....