Nhà vô địch F1 Fernando Alonso sẽ chuyển toàn bộ thư viện kỹ thuật số lên Blockchain của Kodak

Nhà vô địch đua xe Công thức 1 và Le Mans 24 Fernando Alonso sẽ trở thành một trong những gương mặt nổi tiếng đầu tiên trong làng thể thao chuyển toàn bộ thư viện kỹ thuật số của mình lên Blockchain. 

Nhà vô địch F1 Fernando Alonso sẽ chuyển toàn bộ thư viện kỹ thuật số lên Blockchain của Kodak

Công ty WENN Digital và tay lái cừ khôi này đã đạt thoả thuận thông qua nền tảng Quyền hình ảnh KODAKOne để bảo vệ toàn bộ hình ảnh công chúng lẫn cá nhân và video của Alonso bằng nền tảng KODAKOne mới.

WENN Digital and Fernando Alonso Plan To Enable the Future of Fan Engagement and Image Protection Through the KODAKOne Platform
Read the full release here: https://t.co/QdPtHQUEEopic.twitter.com/UfvEWB5Sxj

— KODAKOne (@KodakOne) 28 tháng 6, 2018

Nỗ lực hợp tác mới này giữa tay đua người Tây Ban Nha với WENN Digital sẽ tạo cơ hội cho cộng đồng hâm mộ của Alonso khả năng tiếp cận với nền tảng Blockchain KODAKOne sắp dược triển khai, cho phép họ không chỉ tải lên, đăng ký và bảo vệ hình ảnh cùng video của thần tượng F1, mà còn nhận được phần thưởng nhờ làm vậy.

“Chúng ta sống trong một thế giới mà quá trình phân phối nội dung được thực hiện qua nhiều kênh khác nhau, đặc biệt là tại các sự kiện lớn như là F1 và WEC.” – Alonso, người cũng vừa mới giành được ngôi vị quán quân tại cuộc đua Le Mans 24 Giờ, nói. “Tôi rất háo hức khi được biết giờ đã có cơ hội để tưởng thưởng cho người hâm mộ của tôi cùng các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp cho sự sáng tạo của họ và đồng thời an tâm rằng các nội dung ấy sẽ được bảo vệ bằng bởi duy chỉ 1 nền tảng.”

Trả lời phỏng vấn cho CCN, Giám đốc Thương mại của WENN Digital Benedikt Dohnanyi giải thích rằng nỗ lực hợp tác là một cách tiến bộ để fan có thể chia sẻ hình ảnh cùng những nội dung kỹ thuật số khác và còn được nhận thưởng vì điều đó:

Như các bạn có thể thấy, Fernando Alonso có hàng trăm nghìn tấm hình và video về mình mỗi năm. Trong quá khứ thì chẳng có cách nào để anh ấy có thể theo dõi tất cả chỗ ảnh và video đó. Nhưng bây giờ, nhờ KODAKOne, anh ấy sẽ an tâm khi biết rằng toàn bộ hình ảnh và nội dung kỹ thuật số về mình sẽ được bảo vệ chỉ tại một nơi. Bên cạnh đó, người hâm mộ của Alonso cũng sẽ được thưởng trong một số trường hợp nếu như chia sẻ các hình ảnh và video từ trải nghiệm của mình.

Giả sử có người chộp được một bức ảnh đẹp về Alonso trong khi đua. Một khi KODAKOne đã chính thức hoạt động, anh/cô ấy sẽ có thể ngay lập tức thiết lập bản quyền bằng cách đưa tấm hình lên nền tảng này. Chưa hết, chúng tôi đang cộng tác với Alonso để lập nên một hệ sinh thái trên nền tảng KODAKOne mà cuối cùng sẽ cho phép fan sử dụng phần thưởng cho các dịch vụ và sản phẩm khác trên hệ sinh thái.

“Tại trung tâm của nó, thoả thuận kết hợp hai thế giới cực kỳ quan trọng với Alonso cũng như nhiều thần tượng thể thao khác: người hâm mộ cùng tài sản trí tuệ của mình. Và việc bảo vệ cùng lúc cả hai thế giới này, đồng thời xử lí các tác phẩm của người khác (như là phóng viên ảnh), chính là lí do mối quan hệ hợp tác này lại đặc biệt như vậy,” Dohnanyi nói thêm.

Giám đốc Dohnanyi cũng xác nhận rằng WENN Digital sẽ sớm triển khai đồng KODAKOne coin vào cuối năm 2018, hoặc chậm nhất là đầu 2019.

Ông cũng xác nhận là công ty hiện đã tiếp cận với nhiều người nổi tiếng khác mà cũng đang bày tỏ sự hứng thú đến dịch vụ mà nền tảng này cung cấp. “Chúng tôi sẽ cung cấp thêm thông tin cùng thông báo về những thoả thuận khác trong tương lai,” Dohnanyi kết luận.

Theo CryptoCoinsNews

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Công nghệ blockchain tiếp cận 20 triệu người xem World Cup 2018

Quảng cáo trên được giới thiệu bởi công từ Hyundai Digital Asset Company (HDAC) về những tầm nhìn tương lai của công nghệ cao với công nghệ I-o-T (Internet of Things). Thông điệp được lặp lại và lan truyền trong mỗi lần nghỉ giữa giờ. Vào ngày 7/7,

Binance đầu tư vào đảo Jersey, nhằm thúc đẩy ngành công nghiệp blockchain tại đây

Digital Jersey, một tổ chức độc lập hoạt động trong ngành công nghiệp kỹ thuật số ở đảo Jersey. Mới đây đã ký kết một biên bản ghi nhớ (MOU) với Binance, nhằm mục đích phát triển công nghệ blockchain, tiền điện tử và xem xét thiết lập sàn giao dịch

Binance ký thỏa thuận với Digital Jersey để thành lập sàn giao dịch tiền diện tử ở Jersey

Digital Jersey sẽ hợp tác với Binance để đào tạo những kĩ năng về kĩ thuật số và cung cấp các dịch vụ với mục đích thúc đẩy ngành công nghiệp blockchain ở Jersey, cũng như hỗ trợ Binance trong các cuộc thảo luận về quy định AML. Digital Jersey cũng

Ông lớn Microsoft khởi động kí kết hợp tác với công ty Blockchain ở Taiwan

Hợp tác thống nhất giữa 3 bên đã công bố sáng kiến vào một hội nghị diễn ra vào ngày 28/06 tại khách sạn Le Méridien tại thành phố Đài bắc. Sung Jikang, Tổng giám đốc Microsoft Đài loan giải thích rằng ông tin Microsoft Azure có thể cải thiện tốc

SAP tung ra nền tảng SAP Leonardo Blockchain dành riêng cho doanh nghiệp

Thông báo chính thức của SAP lưu ý rằng dịch vụ blockchain mới sẽ hỗ trợ Hyperledger Fabric và MultiChain, và sẽ được xây dựng trên hệ thống quản lý dữ liệu SAP HANA của SAP.

Blockchain.com ra mắt nền tảng đầu tư thể chế

Blockchain.com cho ra mắt nền tảng này nhằm giúp người dùng truy cập an toàn và “không gì sánh được” cho thị trường, dịch vụ và nghiên cứu cho các tổ chức, doanh nghiệp hộ gia đình và nhà đầu tư nhỏ lẻ. Đồng sáng lập của Blockchain.com – Peter

Trung Quốc: số lượng các công ty khởi nghiệp đăng ký với từ “blockchain” đã tăng gần gấp 6 lần.

Theo South China Morning Post (SCMP) báo cáo rằng, ở Trung Quốc, số lượng các công ty khởi nghiệp đăng ký với từ “blockchain” đã tăng từ tháng 1 đến giữa tháng 7 năm 2018, vượt con số năm ngoái gần gấp 6 lần.

Microsoft chính thức bắt tay hợp tác với công ty Blockchain ở Đài Loan

Sáng ngày 28.06, tại khách sạn Le Méridien – thành phố Đài Bắc (Đài Loan), đã diễn ra hội nghị giữa ba bên với thông cáo hợp tác chung được công bố. Tổng giám đốc Microsoft Đài Loan Sung Jikang nhận định: “Đài loan có những kĩ sư hàng đầu và thực

THỦ THUẬT HAY

Mở rộng không gian lưu trữ cho thiết bị Android

Sau một thời gian sử dụng, không gian lưu trữ của thiết bị Android sẽ ngày một đầy lên bởi rất nhiều dữ liệu khác nhau. Lúc này, việc dọn dẹp là điều vô cùng cần thiết, giúp bạn có thể lưu trữ nhiều và nhiều hơn nữa.

5 mẹo tăng thời lượng sử dụng pin dành riêng cho iFan

Dung lượng Pin trên các iPhone thường không cao khiến đa phần iFan phải sạc cho thiết bị của mình 2 lần/ngày, tuy nhiên bạn vẫn có thể cải thiện...

Những tính năng hữu ích trên ứng dụng Notes iPhone

Ứng dụng Notes trên iPhone không chỉ có tính năng cơ bản ghi chú nội dung mà còn có nhiều tính năn hữu ích khác.

Cách chuyển email Gmail sang Outlook.com

Outlook.com là webmail của Microsoft, sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn như tích hợp với nhiều mạng xã hội hoặc khả năng đồng bộ dịch vụ email khác ngay trong Gmail.

Cách lấy lại 5GB bộ nhớ trong cho iPhone

Làm theo những thao tác trong bài viết này sẽ giúp bạn giải phóng tới 5GB bộ nhớ trong cho chiếc iPhone của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm camera Sony Xperia XZ1: đẹp, nhanh nhưng không khác nhiều nhiều so với XZ Premium

Xperia XZ1 là chiếc điện thoại vừa được Sony ra mắt tại sự kiện IFA 2017 vừa qua. Lần này khá lẹ chân, XZ1 cũng được giởi thiệu và bán ra tại thị trường Việt Nam không lâu sau đó.

Cùng là smartphone cao cấp, nên mua iPhone 13 Pro Max hay OPPO Find X3 Pro?

iPhone 13 Pro Max là smartphone cao cấp nhất của Apple, trong khi OPPO Find X3 Pro đứng đầu bảng điện thoại OPPO. Vậy giữa hai siêu phẩm này nên mua iPhone 13 Pro Max hay OPPO Find X3 Pro? Để trả lời câu hỏi này chúng

“Mổ xẻ” Dell XPS 17 9700: có gì mà giá tới tận trên 50 triệu đồng?

Dell XPS 17 9700 là một chiếc Ultrabook khổng lồ cả về kích thước lẫn hiệu năng. Những tin đồn về Dell XPS 17 9700 từ đầu năm nay phần lớn đều đã thành hiện thực. Ở Việt Nam, chiếc máy này đang được bán với giá tham