Giá Bitcoin hôm nay 28/6: Suýt rơi xuống dưới 6.000 USD

Giá Bitcoin trong 24 giờ qua liên tục thay đổi và thậm chí có thời điểm rơi về 6.000 USD. Tuy nhiên đồng tiền này sau đó đã quay trở lại đường dịch chuyển chính. 

Giá Bitcoin hôm nay 28/6: Suýt rơi xuống dưới 6.000 USD

Theo biểu đồ diễn biến của CoinDesk, giá Bitcoin trong 24 giờ qua liên tục thay đổi và thậm chí có thời điểm rơi về 6.000 USD. Tuy nhiên đồng tiền này sau đó đã quay trở lại đường dịch chuyển chính.

Biểu đồ giá bitcoin hôm nay

So với 24 giờ trước đó, giá Bitcoin hôm nay tăng gần 1%, đạt 6.165 USD, kéo vốn hóa thị trường lên mức 105,5 tỷ USD nhưng thị phần có xu hướng giảm nhẹ, còn 42,3%. Theo đánh giá của CCN, mặc dù Bitcoin có sự tăng trưởng, đồng tiền này vẫn dao động chủ yếu quanh 6.100 USD và chưa có dấu hiệu tăng trưởng trong ngắn hạn.

Khối lượng giao dịch trong ngày vẫn “dậm chân tại chỗ” và ở mức rất thấp với 3,2 tỷ USD, ngăn cản đà tăng trưởng của Bitcoin.

Sau một số thông tin tích cực, thị trường tiền kỹ thuật số đã khởi sắc với tốc độ phục hồi chủ yếu dưới 5%.

Ethereum tăng trưởng từ đáy 1 tháng rưỡi ngày hôm qua với 2%, đạt mức giá 443 USD và vốn hóa thị trường trở về 44,5 tỷ USD.

Biểu đồ diễn biến của Ripple cũng đang quay lên nhờ vào 2,7% phục hồi, kéo đồng tiền này khỏi mức đáy giao dịch. Giá và vốn hóa của Ripple lần lượt đạt 0,47 USD và 18,5 tỷ USD.

Hai phiên bản phân tách của Bitcoin là Bitcoin CashBitcoin Gold tăng lần lượt 2,4% và 2%, đứng vị trí thứ 4 và 29 trên bảng xếp hạng vốn hóa.

Những giờ qua, thị trường tiền điện tử đã đón tin vui khi Facebook tuyên bố đảo ngược lệnh cấm quảng cáo hồi tháng 1 và điều này sẽ có hiệu lực ngay sau đó. Cụ thể, mạng xã hội hàng đầu này cho biết sẽ thay đổi chính sách, cho phép quảng cáo đến tiền điện tử được hiển thị trở lại nhưng phải dưới sự phê duyệt của Facebook. Ngoài ra, các sàn giao dịch nhị phân và gọi vốn thông qua tiền điện tử (ICO) vẫn trong diện cấm quảng cáo.

Sự thay đổi của Facebook cho phép các doanh nghiệp có hoạt động, dịch vụ, sản phẩm liên quan đến tiền kỹ thuật số được đăng ký quảng cáo như các sàn giao dịch tiền điện tử hay kinh doanh máy đào.

Tuy vậy, động thái này chưa thể tạo ra một cú hích lớn đối với thị trường và xu hướng trong tương lai vẫn dựa phần lớn vào tình trạng của chính thị trường.

Khối lượng giao dịch thấp tiếp tục là vấn đề nan giải bởi đây được cho là nguyên nhân chính gây ra tình trạng rơi đáy những tuần qua. CCN nhận định nếu tổng lượng giao dịch có sự gia tăng mạnh trong 24-48 giờ tới, một đợt điều chỉnh lớn mới có khả năng xảy ra. Ngược lại, suy giảm sẽ là bức tranh chủ đạo trong ngắn hạn.

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Giá Bitcoin hôm nay 5/6: tiếp tục “chảy máu”

Theo cập nhật từ Coindesk, Giá Bitcoin hôm nay (5/6) giảm 2,9% so với 24 giờ trước đó. Đồng tiền số này sau khi vượt qua 7.700 USD thì liên tục suy yếu và hiện đang dừng chân dưới ngưỡng 7.500 USD.

Giá Bitcoin hôm nay 20/6: Chạm đỉnh 1 tuần

So với 24 giờ trước đó, giá Bitcoin hôm nay gia tăng nhẹ 0,43%, dừng ở 6.769 USD, đạt đỉnh 1 tuần qua. Điều này giúp đẩy vốn hóa thị trường lên gần 116 tỷ USD nhưng thị phần trong thế giới tiền ảo suy yếu nhẹ, còn 39,7%.

Giá Bitcoin hôm nay 3/7: Tăng vọt khỏi ngưỡng 6.500 USD, Bitcoin liệu có hồi phục thần kỳ?

Cụ thể, giá Bitcoin mở cửa giao dịch ở mức 6.357 USD/bitcoin. Mức giá cao nhất trong ngày là 6.665 USD và giá thấp nhất là 6.278 USD. Giá trị vốn hóa thị trường của Bitcoin là 113 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.128.163 đồng.

Giá bitcoin hôm nay (20/6): giá bitcoin giằng co không rõ xu hướng

Giá bitcoin hôm nay (20/6) không có nhiều thay đổi so với 24 giờ trước, dù rằng vào lúc 20h24 hôm qua (19/6) giá bitcoin đã tăng lên đến 6.824 USD, theo chỉ số giá bitcoin của CoinDesk.

Giá Bitcoin hôm nay 21/6: quay trở lại ngưỡng 6.800 USD?

Không lâu sau khi thông tin sàn Bithumb bị hack, giá Bitcoin đã rơi xuống 6.562 USD và sau đó duy trì quanh ngưỡng 6.600 USD trong phiên giao dịch hôm qua, theo biểu đồ diễn biến từ CoinDesk.

Giá Bitcoin hôm nay 23/7: Kịch bản nào cho tuần mới?

Theo cập nhật vào lúc 11h30 từ Coindesk cho thấy giá Bitcoin hôm nay (23/7) tăng trưởng nhẹ 3.31% so với 24 giờ trước. Đồng tiền số này hiện được giao dịch ở mức 7.641 USD, vẫn duy trì ở ngưỡng tương đối cao trong 5 tuần qua.

Giá Bitcoin hôm nay 23/6: rơi đáy, khối lượng giảm sâu

Theo biểu đồ dữ liệu từ CoinDesk, giá Bitcoin trong 24 giờ qua liên tục suy yếu và thậm chí có thời điểm rơi xuống dưới 6.000 USD, đạt 5.938 USD, phá vỡ mức đáy 5.947 USD trước đó của ngày 6/2.

Giá Bitcoin hôm nay 13/7: Biến động liên tục

Theo biểu đồ diễn biến từ CoinDesk, giá Bitcoin đã không còn diễn biến đầy bất ổn trong khoảng dao động nhỏ như 24 giờ trước đó nhưng sự bình ổn vẫn tiếp tục đi kèm với sụt giảm.

THỦ THUẬT HAY

Avertas: Tinh chỉnh mang cử chỉ đa nhiệm gần giống với iPhone X dành cho iOS 11

Về cơ bản, tinh chỉnh Avertas cho phép người dùng thực hiện thao tác vuốt từ góc dưới màn hình thiết bị để chuyển đổi qua lại giữa các ứng dụng đang hoạt động trong chế độ chạy nền, ngoài ra còn có thể sử dụng để khóa

Hướng dẫn sao lưu dữ liệu ổ đĩa cứng trên máy tính vào một ổ cứng khác

Chuyện hư ổ cứng hay mất dữ liệu trên PC rất thường xảy ra, và việc bạn nên làm là tạo một bản sao lưu đầy đủ ổ đĩa cứng của mình sang ổ cứng phụ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sao lưu một cách đơn giản và an

6 trình giả lập iOS cho windows trên PC tốt nhất

Trình giả lập iOS là một phần mềm giúp bạn có thể chạy các chương trình, ứng dụng hay trò chơi của iPhone, iPad ngay trên chiếc laptop của mình mà không cần mua thêm 1 thiết bị iOS để trải nghiệm những tính năng này.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Mời tất cả các bạn bè của mình Thích trang chỉ bằng một cú nhấp chuột

Ở bài viết này, TCN sẽ hướng dẫn bạn một thủ thuật cho phép bạn mời tất cả các bạn bè của mình Thích trang chỉ bằng một cú nhấp chuột. Việc này sẽ tiết kiệm thời gian rất lớn khi bạn có một danh sách dài các bạn bè

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Razer Phone, chiếc smartphone thích hợp nhất cho game thủ

Razer Phone không chạy theo xu hướng thiết kế màn hình không viền thời thượng trong năm nay. Thay vào đó máy vẫn sở hữu lối thiết kế cổ điển với dạng hình chữ nhật và có viền màn hình dày hơn nhiều so với các máy cao

Galaxy Watch4 có đo được huyết áp không?

Galaxy Watch4 có đo được huyết áp không là câu hỏi của rất nhiều người khi tìm hiểu thiết bị này. Bài viết dưới đây sẽ là câu trả lời chi tiết dành cho bạn. Galaxy Watch4 có đo được huyết áp không? Theo nguồn tin từ

Xiaomi Pad 5 có đáng mua không?

Xiaomi Pad 5 đã chính thức được mở bán tại Viettel Store với giá chỉ từ 8,99 triệu đồng và được đánh giá với những lời có cánh. Vậy Xiaomi Pad 5 có đáng mua không? Có phải mẫu tablet “chọn mặt gửi vàng” không? Tất cả