Giá Bitcoin hôm nay 13/7: Biến động liên tục

Giá Bitcoin hôm nay 13/7, kì vọng vào sự phục hồi và tăng trưởng của Bitcoin đang ngày càng biến thành nỗi thất vọng khi đồng tiền này liên tiếp rơi đáy. 

Giá Bitcoin hôm nay 13/7: Biến động liên tục

Theo biểu đồ diễn biến từ CoinDesk, giá Bitcoin đã không còn diễn biến đầy bất ổn trong khoảng dao động nhỏ như 24 giờ trước đó nhưng sự bình ổn vẫn tiếp tục đi kèm với sụt giảm.

Bitcoin đã không thể duy trì mức 6.350 USD mà suy yếu về 6.150 USD và chạy dọc những giờ sau đó. Thậm có có thời điểm đồng tiền này đã chạm đáy tháng 6.100 USD.

Giá Bitcoin hôm nay 13/7: Biến động liên tục

So với 24 giờ trước, giá Bitcoin hôm nay sụt giảm 1,82%, dừng ở mức 6.268 USD, một trong những ngưỡng thấp nhất tháng, kéo vốn hóa thị trường về 107,5 tỷ USD nhưng thị phần trong thế giới tiền điện tử được nâng lên, đạt 43,2%.

Khối lượng giao dịch có sự khởi sắc nhẹ so với ngày hôm qua nhưng tiếp tục duy trì ở mức rất thấp với gần 3,9 tỷ USD, khiến Bitcoin không thể nào đạt được các ngưỡng hỗ trợ theo phân tích kĩ thuật.

Theo nhận định của CCN, việc mất giá của Bitcoin những giờ qua làm giảm khả năng đảo chiều xu hướng hiện tại cũng như khó có thể xảy ra một đợt điều chỉnh trong những ngày tới. Viễn cảnh Bitcoin rơi xuống dưới 6.100 USD hoàn toàn có thể xảy ra.

Thị trường tiền điện tử bước vào tháng thứ 7 của năm với những tín hiệu lạc quan và sự phục hồi sau đợt bán tháo hồi tháng 6 nhưng có vẻ như, càng hy vọng thì càng thất vọng. Các đồng tiền chưa kịp phục hồi và lấy lại đà tăng trưởng thì xu hướng giảm đã ập đến.

Không chỉ có Bitcoin, rất nhiều đồng tiền kỹ thuật số khác cũng “đỏ lửa” và tập trung phần lớn trong phần trên của bảng xếp hạng vốn hóa.

Ethereum rơi đáy tháng do mất giá gần 2% những giờ qua, dừng ở 435 USD, kéo tổng giá trị các đồng Ethereum đưa vào giao dịch về 43,8 tỷ USD.

XPR cũng chung số phận với tốc độ sụt giảm 1,92% và giao dịch ở ngưỡng 0,44 USD.

Trong khi Bitcoin Cash rơi đáy vì mất giá 0,19% , Bitcoin Gold lại tăng trưởng tới gần 11% và cả hai đồng tiền đều giữ được vị trí thứ 4 và 28 trên bảng xếp hạng.

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Giá Bitcoin hôm nay 3/7: Tăng vọt khỏi ngưỡng 6.500 USD, Bitcoin liệu có hồi phục thần kỳ?

Cụ thể, giá Bitcoin mở cửa giao dịch ở mức 6.357 USD/bitcoin. Mức giá cao nhất trong ngày là 6.665 USD và giá thấp nhất là 6.278 USD. Giá trị vốn hóa thị trường của Bitcoin là 113 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.128.163 đồng.

Giá Bitcoin hôm nay 20/6: Chạm đỉnh 1 tuần

So với 24 giờ trước đó, giá Bitcoin hôm nay gia tăng nhẹ 0,43%, dừng ở 6.769 USD, đạt đỉnh 1 tuần qua. Điều này giúp đẩy vốn hóa thị trường lên gần 116 tỷ USD nhưng thị phần trong thế giới tiền ảo suy yếu nhẹ, còn 39,7%.

Giá Bitcoin hôm nay 5/6: tiếp tục “chảy máu”

Theo cập nhật từ Coindesk, Giá Bitcoin hôm nay (5/6) giảm 2,9% so với 24 giờ trước đó. Đồng tiền số này sau khi vượt qua 7.700 USD thì liên tục suy yếu và hiện đang dừng chân dưới ngưỡng 7.500 USD.

Giá Bitcoin hôm nay 14/6: Chạm sát đáy trong năm

Giá bitcoin trước đó bắt đầu ngày với xu hướng giảm và tiếp tục giảm xuống đến 6.133 USD, mức thấp nhất kể từ ngày 5/2 và chỉ còn 100 USD nữa thì sẽ chạm đến đáy 1 năm qua.

Giá Bitcoin hôm nay 25/6: Ngắc ngoải đầu tuần

Theo biểu đồ diễn biến từ CoinDesk, sau khi di chuyển từ 6.100 USD, giá Bitcoin sau đó đã sụt giảm mạnh xuống mức 5.900 USD và chạy dọc. Đồng tiền này sau khi rơi xuống 5.787 USD đã gia tăng trở lại.

Giá Bitcoin hôm nay 13/7: Ánh sáng cuối đường hầm ngày càng xa

Theo biểu đồ diễn biến từ CoinDesk, giá Bitcoin đã không còn diễn biến đầy bất ổn trong khoảng dao động nhỏ như 24 giờ trước đó nhưng sự bình ổn vẫn tiếp tục đi kèm với sụt giảm.

Giá Bitcoin hôm nay 21/6: quay trở lại ngưỡng 6.800 USD?

Không lâu sau khi thông tin sàn Bithumb bị hack, giá Bitcoin đã rơi xuống 6.562 USD và sau đó duy trì quanh ngưỡng 6.600 USD trong phiên giao dịch hôm qua, theo biểu đồ diễn biến từ CoinDesk.

Bitcoin tiếp tục lao vực chạm đáy $6,500, mức thấp nhất trong hơn 2 tháng qua!

Cụ thể, giá Bitcoin đã chạm đáy thấp nhất tại $6,455 trong phiên giao dịch vào tối qua hôm, rớt hơn $280 so với giá trị trước đó đang Sideway ở mức $6,800 dựa trên giá tham chiếu từ Coindesk. Việc chạm mốc giá này đã đánh dấu việc chạm đáy của

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn nhận bản quyền AVG Internet Security 2018 “miễn phí 1 năm” giá trị 1.6 triệu

AVG Internet Security 2018 là một phần mềm diệt virus được rất nhiều người tin dùng. Ngoài tính năng diệt virus mạnh mẽ, phần mềm còn mang đến các tính năng bảo vệ máy tính rất tốt, ngăn chặn sự truy cập trái phép từ

Sử dụng trợ lý ảo Google Assistant trên mọi thiết bị Android

Google chính thức phát hành ứng dụng Google Allo cho phép người dùng có thể chat qua lại với nhau miễn phí thông qua kết nối internet. Ngoài chức năng trò chuyện, ứng dụng này còn tích hợp cả trợ lý ảo Google Assistant

Cách chia sẻ máy in giữa Windows, Mac và Linux trong cùng một mạng

Giả sử bạn có một hệ thống bao gồm đầy đủ các hệ điều hành như Windows, Mac và Linux, vậy làm thế nào để bạn có thể chia sẻ máy in giữa Windows, Mac và Linux giữa chúng trong cùng một mạng. Bài viết dưới đây sẽ mật bí

Hướng dẫn sử dụng Google Maps hiệu quả

Bản đồ luôn là phương tiện không thể thiếu với mỗi người đi xa. Nhưng với công nghệ hiện đại, giờ đây bản đồ không còn chỉ là nhưng tờ giấy, nhưng bản vẽ, mà là một hệ thống tinh vi và

Những điều cần lưu ý để sử dụng lò nướng an toàn và đúng cách

Lò nướng là một thiết bị điện gia dụng rất tiện lợi và đang ngày càng được ưa chuộng rộng rãi, tuy nhiên trong quá trình sử dụng bạn cần chú ý một số điều để lò có thể hoạt động được bền lâu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Motorola Moto Z: smartphone "biến hình" độc đáo

Motorola Moto Z là một chiếc điện thoại cao cấp độc, lạ bởi kiểu dáng siêu mỏng, khả năng kết nối module với các phụ kiện thông minh Moto Mods rất thú vị

So sánh đẹp của Huawei Nova 2i và Vivo V7: Ai là người nổi bật hơn?

Đón đầu xu hướng thiết kế mới, Huawei Nova 2i và Vivo V7 đều được trang bị màn hình lớn tỉ lệ 18:9. 5.7 inch trên V7 và 5.9 inch trên Nova 2i.

Mercedes-AMG G63 2019: Xe thể thao đa dụng có khả năng việt dã đỉnh nhất hành tinh

Không chỉ nằm trong số những dòng sản phẩm cao cấp nhất Mercedes, G63 AMG còn là một trong những chiếc xe thể thao đa dụng có khả năng việt dã đỉnh nhất hành tinh ở thời điểm hiện tại. Mới đây, đã có 3 chiếc Mercedes