CEO của Binance: “Xây dựng sàn giao dịch phân quyền, List cả thế giới”

Changpeng Zhao – Giám đốc điều hành của sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu thế giới, cho biết rằng Binance đang dự định triển khai một sàn giao dịch phân quyền trong một vài tháng tới và tất cả mọi người đều có thể tham gia.

CEO của Binance: “Xây dựng sàn giao dịch phân quyền, List cả thế giới”
Zhao Changpeng

Đội ngũ Binance sẽ không có bất kì kêu gọi hay tác động nào đến việc list các coin trên hệ thống sàn giao dịch phân quyền này, hệ thống giao dịch này sẽ khác rất nhiều so với hệ thống hiện hữu đang hoạt động – sàn giao dịch tập trung, Changpeng Zhao nói trong một cuộc phỏng vấn. Điều kiện để có thể được list trên sàn tập trung, sẽ đồng thời được áp dụng cho nền tảng phân tán (phi tập trung).

“Trên các sàn giao dịch phân quyền chúng tôi sẽ không còn nhiều quyền hạn. Nhiều người sẽ dễ dàng list bất kì đồng tiền nào lên sàn. Đó là nguyên lí của sàn giao dịch phân quyền, nó tự do lựa chọn và tự do đầu tư” Zhao nói trong 1 cuộc phỏng vấn qua Sky. “Tuy nhiên với những sự tự do đó, có thể sẽ có rất nhiều người Scam. Đó là điều chúng tôi không thể quản lí được”.

Sàn giao dịch điện tử với khối lượng giao dịch lớn nhất thế giới sẽ phát triển một Blockchain công cộng cho việc lưu chuyển và giao dịch các tài sản số này, công ty cũng đã cho biết trong một tuyên bố được đăng tải trên Website vào hôm thứ 3. Với mạng lưới được gọi là Binance Chain, sẽ có chức năng cung cấp các đồng tiền cho sàn giao dịch phi tập trung để xử lý các giao dịch thông qua một hệ thống tự động, giới hạn sự cần thiết từ bên thứ 3.

Zhao dự định sẽ khởi động sàn giao dịch vào năm nay. Tỷ phú Bitcoin nói rằng sàn giao dịch phân quyền cần nhiều năng lượng cho quá trình tính toán bởi các máy tính để xác nhận và lưu trữ các thông tin giao dịch, điều đó là góp phần làm giảm đi các phí tổn điều mà sàn giao dịch tập trung đang tồn tại.

Binance Chain sẽ thực sự thu hút các nhà đầu tư không muốn công khai các thông tin và bảo mật của mình hơn là đặc tiêu chí về tốc độ và tính thanh khoản. Binance hiện tại xử lý 1.4 triệu giao dịch mỗi giây và khoảng $1.5 tỉ khối lượng giao dịch mỗi ngày.

Binance ngoài ra cũng đang xây dựng các ví lưu trữ cho việc chứa các nguồn vốn của người dùng, qua đó sẽ thúc đẩy các nhà phát triển xây dựng các sản phẩm tiện ích trên nền tảng mở này. Phần mềm sẽ được cài đặt trên máy tính cá nhân của người dùng và được điều khiển bởi người dùng.

Đe dọa từ các vụ tấn công

Việc phát triển nền tảng sàn giao dịch phân quyền cũng sẽ trở nên rủi ro khi trở thành mục tiêu tấn công mạng. Hầu hết các sàn giao dịch tập trung sẽ quản lí khối tài sản tại một khu vực. Kể từ đầu năm, các vụ tấn công đã cướp đi hơn $700 triệu từ các sàn giao dịch tại Japan và Italy. Những tên trộm này đã khiến cho các sàn giao dịch chịu nhiều áp lực cho việc xây dựng hệ thống bảo mật của mình.

Binance đã từng trở thành tâm điểm của các vụ tấn công và công ty này cũng đã từng tuyên bố trả $250,000 cho việc điều tra ra danh tính các hacker này.

Theo Bloomberg/Tradingig
Biên soạn lại Bitcoin-news.vn


Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Binance triển khai sàn giao dịch crypto-fiat đầu tiên ở Uganda

Trong thời gian tới, Binance sẽ tập trung mở rộng vào thị trường châu Phi. CEO của Binance cho biết sẽ bắt đầu triển khai sàn giao dịch crypto-fiat đầu tiên ở Uganda. Trong một cuộc phỏng vấn vào ngày hôm nay, CEO của Binance, Changpeng Zhao, cho

CEO của Binance: “Những sàn giao dịch phi tập trung có thể kiểm soát thị trường tiền mã hóa”

Trong một cuộc phỏng vấn mới trên Crypto Trader của CNBC, Changpeng Zhao nói rằng sự biến đổi đang đến, nhưng sẽ không xảy ra trong ngày một ngày hai.

Binance cho phép giao dịch tiền mặt – tiền điện tử tại chi nhánh ở Malta

Binance hiện là sàn giao dịch tiền điện tử lớn thứ hai thế giới với khối lượng giao dịch trong 24 giờ, đạt khoảng 1,5 tỷ đô la (tại thời điểm viết bài).

Sàn tiền ảo lớn nhất thế giới dự kiến lãi 1 tỷ USD năm 2018

Giám đốc điều hành Changpeng Zhao của Binance dự kiến sàn này sẽ lãi ròng từ 500 triệu USD đến 1 tỷ USD trong năm 2018. Doanh thu nửa đầu năm của Binance là khoảng 300 triệu USD.

Binance cho phép người chơi giao dịch các đồng coin với đồng Euro

Theo một báo cáo trên Bloomberg, CEO của Binance Zhao Changpeng nói với trang tin rằng sàn giao dịch này sẽ cho phép giao dịch giữa đồng Euro và tiền mã hóa vào cuối năm nay. Điều này được củng cố thêm khi mà trụ sở chính của Binance đã được di

Trong năm nay sàn Binance sẽ mở cặp giao dịch với đồng EURO

Sàn sẽ bắt đầu mở cổng giao dịch euro ngay trong năm nay thông qua chi nhánh tại Malta, Zhao tiết lộ với phóng viên Bloomberg trong một cuộc phỏng vấn qua điện thoại. Anh còn cho biết là sẽ sớm thêm những đồng tiền pháp định khác, nhưng không nêu

Sàn Binance sẽ mở cặp giao dịch với euro ngay trong năm nay

Sàn sẽ bắt đầu mở cổng giao dịch euro ngay trong năm nay thông qua chi nhánh tại Malta, Zhao tiết lộ với phóng viên Bloomberg trong một cuộc phỏng vấn qua điện thoại. Anh còn cho biết là sẽ sớm thêm những đồng tiền pháp định khác, nhưng không nêu

Phải chi bao nhiêu tiền để đưa coin lên sàn giao dịch Binance?

“Để tìm hiểu về một dự án, bạn phải nhìn vào whitepaper của họ, đọc nó, hiểu nó. Thử nghiệm sản phẩm. Nghiên cứu cộng đồng. Nhìn vào mã nguồn trên GitHub. Nhìn vào đánh giá của cộng đồng – cụ thể là trên Reddit.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách thêm lịch World Cup 2018 vào iPhone

Trận đấu đầu tiên của World Cup 2018 đã khởi tranh vào tối qua. Bạn đã chuẩn bị đầy đủ lịch World Cup để treo tường hay ghi chú lại đầy đủ các trận cần chú ý chưa? Nếu bạn không chuẩn bị được những thứ trên thì cũng

Hướng dẫn cách tạo thẻ tín dụng ảo để đăng ký Spotify

Dịch vụ nghe nhạc trực tuyến Spotify mới chính thức ra mắt tại Việt Nam vào ngày 13/03 vừa qua với hai gói dịch vụ bao gồm Spotify Free và Spotify Premium. Với Spotify Premium cho phép bạn nghe nhạc chất lượng cao trực

Cách thiết lập Face ID trên iPhone X

Như các bạn đã biết, Face ID là giải pháp thay thế tuyệt vời cho Touch ID và chính Apple đã lên tiếng công nhận rằng tính năng bảo mật sinh học này của iPhone X an toàn hơn. Tuy nhiên, nhiều người sẽ đặt ra câu hỏi làm

Cách reset mật khẩu, password Snapchat trên điện thoại và máy tính

Như các bạn đã biết, Snapchat hiện nay là 1 trong những ứng dụng chat, nhắn tin, trò chuyện trực tuyến phổ biến nhất trên thế giới, là 1 đối thủ nặng ký của mạng xã hội Facebook. Và trong bài viết dưới đây, hãy cùng

Ứng dụng có thể biến iPhone của bạn thành Magic Mouse

Thay vì mua Magic Mouse thì bạn hãy thử ứng dụng trong bài viết dưới đây để biến iPhone thành bàn di chuột cho MacBook. Nhà phát triển Hugo Lyspector đã tạo ra ứng dụng El Trackpad giúp chuyển đổi iPhone; iPad của bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Apple Watch tại Việt nam

Apple Watch hiện có ba phiên bản nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng là Apple Watch Sport, Apple Watch và Apple Watch Edition.

Trên tay và đánh giá nhanh Philips E331: Đế sạc rời, pin trâu, giá dưới 1 triệu

Dù tốc độ phát triển lẫn bão hoà của smartphone trên thị trường, thì điện thoại cơ bản vẫn có một chỗ đứng nhất định.