Enigma thông báo hợp tác với khã khổng lồ Intel, giá ENG tăng phi mã

Enigma – một startup về công nghệ blockchain tại Viện Công nghệ Masschussets, mới đây đã đăng tải trên trang blog chính thức của mình để thông báo việc hợp tác với Intel – tập đoàn về các thiết bị điện tử lớn nhất thế giới để nâng cao tính riêng tư trong các hợp đồng thông minh.

Enigma thông báo hợp tác với khã khổng lồ Intel, giá ENG tăng phi mã

Enigma thông báo hợp tác với Intel

Enigma thông báo hợp tác với Intel

Như đã báo cáo trước đây của CoinDesk, hợp đồng bí mật là một loại hợp đồng thông minh cho các blockchains công cộng sử dụng các thủ thuật mật mã để giữ cho dữ liệu giao dịch ẩn khỏi tầm nhìn. Với mục đích tạo ra nền tảng riêng cho các ứng dụng phi tập trung, Engima muốn tăng cường sự riêng tư của blockchain bằng cách tích hợp phần mềm bảo vệ của Intel (SGX). Với các giải pháp của Enigma, dữ liệu được bảo vệ trong khi vẫn cho phép tính toán dữ liệu như một phần của giải pháp mở rộng và bảo mật.

“Quyền riêng tư hiện là rào cản lớn nhất đối với việc chấp nhận hợp đồng thông minh. Hợp đồng thông minh và các ứng dụng phi tập trung sẽ cần có khả năng sử dụng dữ liệu riêng tư và nhạy cảm cho việc áp dụng trên toàn cầu”

Enigma có kế hoạch hợp tác với Intel và các đối tác trong ngành để phát triển các ứng dụng hỗ trợ giao thức và SGX, dự kiến vào cuối năm nay sẽ đưa ra một bằng chứng khái niệm cho thấy tiềm năng kết hợp hai công nghệ này.

Cả Intel và Enigma đều cam kết giải quyết các thách thức lớn nhất đối với các blockchain: quyền riêng tư, bảo mật và khả năng mở rộng. Đây có lẽ là một sự hợp tác kịp thời, khi các cuộc tấn công nghiêm trọng đã xảy ra. Nổi bật nhất trong số này có lẽ là sự việc DAO hack vào năm 2016, khi 3.6 triệu ether trị giá khoảng 50 triệu USD vào thời điểm đó đã bị đánh cắp từ quỹ đầu tư mạo hiểm và tự trị do lỗ hổng trong hợp đồng thông minh.

CEO của Enigma, Giu Zyskind tin rằng những hợp đồng bí mật sẽ bố sung “mảnh ghép còn thiếu” bằng cách thực hiện tính toán dựa trên các dữ liệu đã được mã hóa vẫn ẩn khỏi các nút mạng.

Giá ENG tăng phi mã

Tại thời điểm Blog tiền ảo viết bài này giá Enigma (ENG) khoảng 1,7 USD và đã tăng gần 20%, chưa kể trước đó đã có một đợt pump giá.

Giá Enigma

Theo Coindesk/Tradingig

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Tổng hợp tin tức nổi bật trong ngày (21/6)

Mới đây, Tether Limited đã phát đi một báo cáo tài chính còn “nóng hổi” vốn được chờ đợi từ lâu, thứ có thể giúp các nhà đầu tư xua tan những lo ngại về điều tồi tệ nhất sẽ đến với thị trường tiền mã hóa. Bản báo cáo, do Freeh Sporkin &

6 Mainnet nổi bật sẽ ra mắt vào quý 3 và quý 4/2018

Zilliqa có kế hoạch cho khả năng mở rộng từ đầu bằng cách sử dụng mô hình sharding có thể tạo điều kiện cho hàng triệu giao dịch mỗi giây. Mạng lưới đơn giản làm tăng số lượng các node hoạt động tương ứng với số lượng giao dịch, đảm bảo luôn có thể

SAP tung ra nền tảng SAP Leonardo Blockchain dành riêng cho doanh nghiệp

Thông báo chính thức của SAP lưu ý rằng dịch vụ blockchain mới sẽ hỗ trợ Hyperledger Fabric và MultiChain, và sẽ được xây dựng trên hệ thống quản lý dữ liệu SAP HANA của SAP.

“Hầu hết công ty Fortune 500 tiếp cận công nghệ Blockchain” – NKB công bố

Trong năm 2017, Blockchain bắt đầu thu hút sự chú ý của các công ty lớn hơn và một số dự án cao cấp bắt đầu thu hút nguồn vốn. Theo một phân tích của NKB Group, một ngân hàng đầu tư blockchain đã dự đoán tốc độ phát triển nhanh chóng của nó.

ANKR Network là gì?

Hiện tại trên thị trường đã có các giải pháp đám mây dữ liệu, nhưng Ankr là giải pháp đầu tiên tận dụng cả phần cứng blockchain hiệu năng cao và an toàn dữ liệu.

Ngân hàng Séc đầu tư 100 triệu USD cho Quỹ Blockchain

Theo một báo cáo từ hãng truyền thông Israel Calcalistech hôm Chủ nhật, ngân hàng Benson Oak vừa thành lập một quỹ đầu tư mạo hiểm mới gọi là Benson Oak Ventures. Quỹ này đã bảo đảm 25 triệu USD và nhắm tới mục tiêu 100 triệu USD vào cuối năm 2018.

Calendar ICO ngày 06/06/2018

Atonomi ICO cung cấp một giao thức bảo mật mới và cũng là cơ sở hạ tầng cho hàng tỷ thiết bị IoT (Internet of Thing) để duy trì khả năng tương tác đáng tin cậy cho dữ liệu và giao dịch thương mại. Công nghệ bảo mật IoT được thực hiện trên công nghệ

Stratis (STRAT)– Giải pháp Blockchain cho doanh nghiệp

Nhưng lợi dụng các tính năng đó trên một chuỗi lớn như Ethereum cũng đặt ra một số vấn đề. Công ty không có quyền kiểm soát sự phát triển của chuỗi. Một vấn đề với một số dự án dựa trên Ethereum khác có thể tăng giá trị Ethereum, hoặc tạo ra các

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 cho người dùng iPhone và iPad

Trong nội dung bản cập nhật thì Apple có ghi bản update iOS 11.2.1 nhắm sửa các lỗi bao gồm một sự cố có thể tắt quyền truy cập từ xa đối với người dùng được chia sẽ của ứng dụng Nhà nhưng ứng dụng này không thực sự phổ

10 thói quen điển hình của những người hạnh phúc nhất thế giới

Nếu nói về thứ mà con người ai cũng khao khát được sở hữu đó chính là hạnh phúc. Ở Mỹ, 'the pursuit of happiness' – quyền mưu cầu hạnh phúc thậm chí còn được ghi vào Hiến pháp.

Hẹn giờ tắt máy tính tự động cho Windows 10, Windows 8, Windows 7, Windows XP

Tự động tắt máy tính bằng cách hẹn giờ, kết hợp phím tắt Shutdown.exe với Windows Task Scheduler, bạn sẽ không còn phải lo quên tắt máy tính ở cơ quan vào cuối ngày làm việc.

Những tính năng cần thấy trong phiên bản tiếp theo của iOS

iOS 11 là bản cập nhật lớn cho iPhone, iPad khi mang rất nhiều thay đổi và nhiều tính năng mới cập nhật trên phiên bản này.

Chiêm ngưỡng và trải nghiệm những hình nền đơn giản cực ngộ nghĩnh cho desktop

Tác giả LysergicAcid25 thật sự đã 'cứu rỗi' desktop của rất nhiều người khi gửi đến bộ wallpapers vui nhộn, giản đơn nhưng khiến chúng ta phải ít nhiều vận dụng trí tưởng tượng của mình. Với 137 ảnh, bạn đọc luôn có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 11 (3169) - Một chiếc laptop lai "2 in 1" cho các bạn trẻ năng động

Được thiết kế dành cho các bạn trẻ năng động, yêu thích sự nhỏ gọn và tiện dụng. Dell Inspiron 11 (3169) là một sản phẩm lý tưởng cho bác bạn trẻ ưa thích dụ lịch hay thường xuyên di chuyển, muốn sử dụng những sản...

Thiết kế Huawei P20 Pro: Viền siêu mỏng nhưng vẫn giữ được nét truyền thống

Huawei P20 Pro được biết đến là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới sở hữu 3 camera sau. Hiệu quả của 3 camera này nhanh chóng được kiểm chứng khi P20 Pro nhận được những số điểm “khổng lồ” từ trang đánh giá camera

So sánh iPhone 13 Pro Max và Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Chênh nhau 5 – 6 triệu nên mua flagship nào?

Apple có iPhone 13 Pro Max, Samsung có Galaxy Z Fold3 5G đều là hai mẫu flagship hàng đầu hiện nay. Tuy nhiên, giá bán giữa hai thiết bị chênh nhau khá lớn khiến nhiều người băn khoăn không biết nên chọn mua điện thoại