Phân tích giá Bitcoin ngày 18/06: Giá vẫn chưa chạm đáy!

Điểm mặt tin tức có lẽ nổi bật là việc thời gian gần lùm xùm vấn đề kiện tụng từ sàn giao dịch Italia BitGrail liên quan đến vấn đề sàn này bị hack, thì mới đây một quan chức Hàn quốc đã cho biết về kế hoạch tạo ra một đặc khu kinh tế cho các công ty Blockchain trong thành phố Busan.

“Chúng tôi sẽ là ra một vùng kinh tế tập trung ở Hàn Quốc như cách mà Switzerland làm với Crypto Valley”

Thông báo như một đợt xoa dịu cộng đồng sau khi có những thông báo về việc cấn cản các dự ICO và không có nhiều động thái để hỗ trợ cho các nhà giao dịch Crypto.

Nguyên nhân đến từ quyết định này có lẽ đến từ việc bây giờ nhiều dự án ICO từ Hàn quốc đang cung cấp cho các nước khác. Và tất nhiên, để giảm thiếu mất mát, cách duy nhất để họ có thể kêu gọi các nhà đầu tư trở lại với thị trường Hàn quốc là ra các điều luật, quy chế, và xây dựng một khu vực kinh tế cho Blockchain. Nhìn chung đây sẽ từ dấu hiệu tích cực cho cả Bitcoin và thị trường Crypto.

Nếu nói về khả năng Bitcoin về vùng $3,000 có lẽ hơi bi quan, tuy nhiên nếu nhìn vào nến tuần, nếu đóng nến dưới $6,000 trong tuần này hoặc những tuần tới đó sẽ là một tín hiệu thảm hại cho những Holder.

Phân tích giá Bitcoin ngày 18/06: Giá vẫn chưa chạm đáy!

Đồ thị nến tuần BTC/USDT

Rõ ràng là giá Bitcoin đang ở một điểm cực kì tối của mô hình giá, việc xây dựng mô hình 2 đáy ở đồ thị giá tuần (hình trên) sẽ chỉ bị phá vỡ xu hướng Downtrend khi giá Breakout lên vùng $8,000 và không có bất kì một nến tuần đóng ngay dưới $6,000 sẽ là dấu hiệu cho một chuyến tàu không mấy thuận lợi về vùng giá $3,000.

Đồ thị nến ngày BTC/USDT

Việc thông báo từ SEC vào 14 tháng 6 vừa rồi có lẽ là điều đáng chú ý nhất tính tới thời điểm này. Nhìn vào đồ thị 1D có thể thấy rằng hiện tại giá đang nằm trong vùng support chính tại $6,000 và nhiều khả năng giá sẽ duy trì quanh vùng $6,500. Mô hình giá chỉ thực sự đảo chiều khi việc giá breakout lên vùng $7,000 và duy trì tăng giá đến mức $7,800. Nhìn vào xu hướng giảm, nếu giá hiện tại down xuống dưới $6,000 sẽ là tín hiệu cho một kì hạn down về $3,000.

Nguồn: newsbtc

TIN LIÊN QUAN

Hàn Quốc chọn thành phố Busan làm trung tâm phát triển blockchain

Theo nguồn tin địa phương từ Edaily. Hàn Quốc đã tiết lộ kế hoạch khởi động một trung tâm blockchain ở thành phố Busan, giống như “thung lũng Crypto” ở Thụy Sĩ.

Đối thủ của WhatsApp đang khởi chạy một sàn giao dịch crypto hỗ trợ Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash và Litecoin

Ở mỗi một quốc gia, ứng dụng tin nhắn tới từ Nhật Bản Line đang thu hút thêm nhiều người dùng mới bằng việc áp dụng những chiến lược khác nhau.

Quốc đảo Blockchain Malta chính thức thông qua ba dự luật blockchain

Nghị viện Malta đã thông qua 3 dự luật tiền điện tử và blockchain vào thứ 3, do đó trở thành một trong những nơi hấp dẫn nhất cho khởi nghiệp blockchain. Các dự luật được đề xuất bới Silvio Schembri, Thư kí Quốc hội về Dịch vụ Tài chính, Kinh tế số

Các sàn giao dịch Crypto nhỏ lẻ ở Trung Quốc sẽ sớm lụi tàn!

Có một điều hiển nhiên là rất ít các sàn giao dịch ở Trung quốc đóng vai trò quan trọng thực sự. Kể từ khi PBoc cấm các giao dịch Crypto bằng Nhân dân tệ, đo đó dẫn đến việc thu hút giao dịch tại các sàn giao dịch tập trung rất hạn chế trên lãnh

Tòa án Ý tịch thu tất cả các ví Bitcoin của sàn giao dịch BitGrail

Vào ngày 5/6/2018, theo lệnh của Tòa án Florence, các Bitcoin chứa trong ví của công ty đã bị tịch thu và được kiểm soát bởi các cơ quan tư pháp trước khi chờ quyết định của Tòa án trong quá trình tiến hành phá sản.

Bitcoin tăng vụt lên $9,000 trên một sàn giao dịch Crypto

Sức tăng mạnh bắt đầu vào khoảng 16:00 (UTC) từ mức tương đối cao $7,800. Nếu so sánh sự sai lệch, ta có thể nhìn vào giá trị trên sàn giao dịch Coinbase, khi giá trị của Bitcoin chỉ dao động trong khoảng từ $6,200-6,400.

Tổng hợp tin tức nổi bật trong ngày (20/6)

Trong 24 giờ qua, giá Bitcoin hầu như không có sự di chuyển đáng kể nào, nó vẫn nằm trong vùng 6.700 USD của ngày hôm qua. Bên cạnh đó, top 10 cũng không có đồng nào có mức tăng trưởng vượt trội ngoại trừ TRON tăng gần 8%…

Top 3 quốc gia dẫn đầu về Crypto!

Một trong những vấn đề lớn nhất của Mỹ là luôn gắn mác mọi thứ là “chứng khoán” và những áp dụng tối mù của chính phủ nước này. Nhưng ở Đức là thì lại khác, các điều luật về chứng khoán là khác nhau và có 2 định nghĩa về chứng khoán được đưa ra.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 trên máy ảo VirtualBox

Windows 10 là hệ điều hành mà nhiều người thích cài đặt và sử dụng trên máy ảo nhằm phát hiện ra tìm kiếm ra những lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng, hoặc để test phần mềm mới, cài đặt những phần mềm có tác động

Cài đặt Module cần có trên Zpanel

Mỗi phần mềm đều đều có những ưu và nhược điểm riêng ZPanel không phải ngoại lệ ngoài những ưu điểm TCN đã nói qua trên các bài viết trước thì trình quản lý này cũng có khá nhiều nhược điểm. Sau đây TCN sẽ hỗ trợ các

Hàng loạt thủ thuật vui trên Google mà có thể bạn chưa biết!

Google có rất nhiều ứng dụng giúp ích rất nhiều cho người dùng, trong đó công cụ tìm kiếm Google chắc hẳn ai dùng Internet trong thời đại ngày nay cũng phải biết.

Chi tiết cách tăng dung lượng iPhone cực đơn giản, 1000% thành công

Sản phẩm iPhone là một dòng điện thoại toàn diện được nhiều người dùng trên thế giới yêu thích. Tuy nhiên, vì không tích hợp khay cắm thẻ nhớ nên tình trạng đầy bộ nhớ xảy ra khá thường xuyên trên các thiết bị này.

Sửa lỗi Microsoft Register Server has stopped working trên Windows 10/8/7

Đã bao giờ khi bạn đang làm việc trên máy tính Windows của mình, và trên màn hình hiển thị một cửa sổ thông báo lỗi Microsoft(C) Register Server has stopped working? Nếu có thì cùng tham khảo cách sửa sửa lỗi Microsoft

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cảm nhận thiết kế OPPO F9: dành cho những người yêu cái đẹp

OPPO F9 đã có một bước tiến lớn so với các thế hệ trước và so với các đối thủ nhờ thiết kế màn hình “giọt nước” độc đáo. Đây cũng là chiếc điện thoại OPPO dòng F đầu tiên có camera kép để cạnh tranh sòng phẳng với những

“Mổ xẻ” Dell XPS 17 9700: có gì mà giá tới tận trên 50 triệu đồng?

Dell XPS 17 9700 là một chiếc Ultrabook khổng lồ cả về kích thước lẫn hiệu năng. Những tin đồn về Dell XPS 17 9700 từ đầu năm nay phần lớn đều đã thành hiện thực. Ở Việt Nam, chiếc máy này đang được bán với giá tham

Trải nghiệm phần mềm Bphone 2017: một cảm giác lẫn lộn

Camera đã có thử nghiệm, máy đã đập hộp và cũng đã trên tay, giờ mình chia sẻ với anh em một số trải nghiệm liên quan tới phần mềm của Bphone 2017.