Đế chế huy hoàng của Bitcoin sắp trở lại!

Sự tấn công không ngừng các sàn giao dịch gần đây, trong ngắn hạn, ảnh hưởng bất lợi đến giá của Bitcoin. Tuy nhiên, một khi những tin tức bất lợi này biến mất, các nhà đầu tư sẽ sớm nhìn thấy được những tương lai tương sáng ở Bitcoin nói riêng và thế giới crypto nói chung.

Lấy độc trị độc !

Gần đây, thị trường crypto khá “ồn ào” khi liên tục xảy ra các vụ tấn công sàn, các vấn đề pháp lý được chỉnh sửa, cũng như báo cáo từ một cuộc điều tra về việc thao túng giá. Tất cả đều ảnh hưởng không nhỏ đến giá của Bitcoin và gần như mọi cryptocurrency khác đều đang ảm đạm.

Bất chấp những bất lợi này, sự đồng thuận ngày càng tăng, với khả năng phục hồi vốn có của Bitcoin, nó sẽ sớm lấy lại quỹ đạo tăng dần với một cường độ lớn hơn!

Việc thường xuyên tiếp xúc với hack sẽ làm cho Bitcoin và các cryptocurrencies khác “nhờn” với các cuộc tấn công như vậy. Christian Ferri, Chủ tịch và CEO của BlockStar, đã nói:

'Trong mọi công nghệ, việc hack sẽ gây tổn hại trong ngắn hạn, nhưng nó sẽ là một động lực chính trong việc tăng cường hệ sinh thái crypto, làm cho nó an toàn hơn, đó là chìa khóa cho việc áp dụng hàng loạt.'

Hơn nữa, các tổ chức tài chính khổng lồ, bao gồm các sàn giao dịch và các ngân hàng lớn như NASDAQ, Goldman Sachs,.. đang đầu tư mạnh mẽ và thuê những nhân lực ưu tú để xây dựng và phát triển khả năng giao dịch của Bitcoin ngày càng ổn định và phát triển.

Các giao dịch Bitcoin sẽ ngày càng rẻ hơn và nhanh hơn 

Đế chế huy hoàng của Bitcoin sắp trở lại!

Về khía cạnh kỹ thuật, Bitcoin đã tiến bộ đáng kể trong việc giải quyết vấn đề chủ chốt – khả năng mở rộng. Những cải tiến công nghệ bao gồm SegWit, Lightning Network và Atomic Multi-Path Payments qua Lightning, và giờ là Bitcoin Core 0.16.0, đã giải quyết được vấn đề về chi phí mở rộng và chi phí giao dịch.

Gần đây, những người đam mê Bitcoin đã tham sự lễ ra mắt Bitcoin Core 0.16.0, giới thiệu những hỗ trợ đầy đủ cho SegWit. Các sàn giao dịch Bitcoin nổi bật, như Coinbase và Bitfinex ngay lập tức bắt đầu triển khai SegWit cho sàn của mình. Do đó, phí giao dịch hiện thấp và nhanh hơn, tạo điều kiện cho các khoản thanh toán Bitcoin giá trị thấp gần như là tức thời. Tại thời điểm hiện tại, gần 40% tất cả các sàn giao dịch Bitcoin đều sử dụng SegWit.

Ngoài SegWit, nhiều sàn đang sử dụng kỹ thuật mới – giao dịch theo lô ( hợp nhất các giao dịch). Việc hợp nhất làm tăng hiệu quả của các giao dịch Bitcoin lên hơn 75% bằng cách gom nhiều kết quả đầu ra thành một giao dịch duy nhất.

Đối với một loại tiền tệ kỹ thuật số đã “chết” đến 300 lần, có thể nhận định rằng tương lai của Bitcoin sẽ khá tươi sáng khi giờ đây nó đã dần bất tử! Các công nghệ kỹ thuật, cũng như sự quan tâm từ các tổ chức tài chính lớn đang làm cho các giao dịch Bitcoin ngày một hiệu quả hơn. Đây là những yếu tố quan trọng đưa giá trị của Bitcoin lên một mức cao mới.

Theo bitcoinist

TIN LIÊN QUAN

Tim Draper: “1 Bitcoin sẽ tương đương 250,000USD năm 2022”

“Tôi không muốn bán Bitcoin của mình, cái tôi bán là gì? Chuyển từ crypto sang fiat giống như việc trao đổi vỏ sò sang vàng vậy. Nhìn về quá khứ, tôi đang suy nghĩ cho dài hạn việc sử dụng nó, để dành nó, đầu tư nó hay đơn giản chỉ là giữ nó.

Thị trường Crypto xanh rờn! Bitcoin thẳng tiến tới $6,400

Bitcoin (BTC) đã vượt ngưỡng $6,300, tăng khoảng 1,5% trong 24 giờ qua, giao dịch ở mức $6,382 vào thời điểm viết bài. Cryptocurrency hàng đầu này tiếp tục tăng trưởng sau khi giảm xuống mức thấp nhất trong tuần qua $6,180.

Tim Draper: “Giá 1 Bitcoin sẽ tương đương với 250.000 USD vào năm 2022”

Khi được hỏi về quy định nào sẽ được đặt ra cho Bitcoinvà các altcoinbởi chính phủ, nhà tỷ phú trả lời rằng những người làm luật nên có những bước đi thật thận trọng đối với thị trường để có được một môi trường thân thiện, họ phải luôn nhớ rằng ảnh

Bitcoin tăng vụt lên $9,000 trên một sàn giao dịch Crypto

Sức tăng mạnh bắt đầu vào khoảng 16:00 (UTC) từ mức tương đối cao $7,800. Nếu so sánh sự sai lệch, ta có thể nhìn vào giá trị trên sàn giao dịch Coinbase, khi giá trị của Bitcoin chỉ dao động trong khoảng từ $6,200-6,400.

Bất chấp Bitcoin giữ vững mức $6000, thị trường crypto tiếp tục lao dốc

Sự gia tăng nhẹ về giá bitcoin từ 6,070 USD đến 6.250 USD đã cho phép tiền điện tử thoát ra khỏi một đường xu hướng giảm dần kể từ ngày 10 tháng Bảy. Cho thấy tiềm năng phục hồi. Chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) của Bitcoin cũng đã chứng minh xu

Cựu giám đốc Goldman Sachs: Tôi sẽ lấy tiền của mẹ mình đầu tư vào Bitcoin

Nói chung, ông cho rằng Bitcoin là một khoản đầu tư dài hạn, và việc xem xét các biến động giá trong 1 tháng khi đầu tư là không hợp lý vì có một lượng lớn biến động giá ngắn hạn.

Thị trường crypto tiếp tục giảm thêm 10 tỷ USD, Bitcoin thoi thóp ở ngưỡng 6.150 USD

Trong 24 giờ qua, tổng vốn hóa thị trường crypto đã tiếp tục sụt giảm thêm 10 tỷ USD, hiện đang ở mức 245 tỷ USD. Trong khi đó Bitcoin trượt xuống ngưỡng 6.150 USD và Ethereum 433 USD.

Giá Bitcoin hôm nay 3/7: Tăng vọt khỏi ngưỡng 6.500 USD, Bitcoin liệu có hồi phục thần kỳ?

Cụ thể, giá Bitcoin mở cửa giao dịch ở mức 6.357 USD/bitcoin. Mức giá cao nhất trong ngày là 6.665 USD và giá thấp nhất là 6.278 USD. Giá trị vốn hóa thị trường của Bitcoin là 113 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.128.163 đồng.

THỦ THUẬT HAY

Dаtа Rесоvеrу Wіzаrd Free: phần mềm khôi phục dữ liệu miễn phí tốt nhất

Phần mềm khôi phục dữ liệu Dаtа Rесоvеrу Wіzаrd giúp người dùng có trong tay một công cụ tuyệt vời, lấy lại những file quan trọng đã bị xóa trong ổ cứng máy tính. Dаtа Rесоvеrу Wіzаrd có tốc độ phục hồi dữ liệu rất

Viettel gửi tặng người dùng 15GB data 4G tốc độ cao hoàn toàn miễn phí, sử dụng trong 90 ngày

Theo đó thì Viettel sẽ gửi tặng mỗi thuê bao ưu đãi miễn phí sử dụng Mobile Internet trong 90 ngày (hệ thống cộng 5GB data sử dụng trong 30 ngày và KH có thể sử dụng được trên các hạ tầng data 2G/3G/4G).

So sánh OPPO A39 và Samsung J5 2016: Thiết kế và màn hình

OPPO A39 và Samsung J5 2016 đang là đối thủ xứng tầm, đến từ hai tên tuổi có thị phần lớn nhất trên thị trường smartphone trong nước. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ tập trung đánh giá về thiết kế và màn hình trên 2

Sửa lỗi Automatic Repair Loop trên Windows 10

Lỗi Automatic Repair Loop là một trong những lỗi gây nhiều khó chịu nhất cho người dùng máy tính Windows. Điều đáng nói là tính năng Automatic Repair được tích hợp sẵn trên Windows không bao giờ tự động sửa chữa các

Tự trang bị camera AI lên smartphone Android bằng ứng dụng Picai

Ở thời điểm hiện tại, trí thông minh nhân tạo (AI) hiện đang là công cụ được rất nhiều nhà sản xuất smartphone tích hợp lên các sản phẩm của mình. Tuy nhiên nếu như không có những thiết bị này, bạn đọc có thể tự trang

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá laptop Lenovo Yoga 500-14ISK: màn hình xoay gập 360 độ, hiệu năng tương xứng tầm giá

Lenovo Yoga 500-14ISK là mẫu laptop lai thuộc phân khúc trung cấp, sở hữu màn hình cảm ứng có khả năng xoay gập 360 độ và cấu hình phù hợp với tầm giá.

Trên tay ASUS Zenbook Flip S13 (UX371): Laptop màn hình OLED 4K dành cho doanh nhân

ASUS – nhà sản xuất đang thành công trên nhiều dòng sản phẩm laptop. Từ Vivobook, TUF, Workstation, Zenbook,…, trong đó Zenbook là dòng laptop được thiết kế hướng đến đối tượng người dùng doanh nhân. Tiếp nối thành