Loa không dây 'xếp hình' của Bang & Olufsen

Nửa năm sau khi công bố trên thế giới, hệ thống loa không dây BeoSound Shape của Bang & Olufsen (B&O) mới được đưa về Việt Nam. Sản phẩm của nhà sản xuất Đan Mạch không chỉ đáp ứng nhu cầu thưởng thức âm nhạc mà còn được ví như tác phẩm nghệ thuật.

Loa không dây 'xếp hình' của Bang & Olufsen

BeoSound Shape được gắn như một mảng trang trí cho bức tường.

BeoSound Shape có cấu trúc như những 'viên gạch' lục giác, cho phép ghép tối đa tới 44 loa thông qua 11 ampli và được điều khiển bằng mô-đun lõi BeoSound core. Hệ thống hỗ trợ kết nối không dây Apple AirPlay, Google Chromecast hay Bluetooth, cho phép phát nhạc đa phòng (multiroom).
Một bộ tiêu chuẩn của BeoSound Shape bao gồm sáu 'mảnh ghép', trong đó có bốn loa nối với một ampli và điều khiển bằng một bộ BeoSound core. Ngoài việc thêm loa, người dùng có thể bổ sung bộ giảm âm (damper) nhằm triệt tiêu tiếng ồn trong phòng, từ đó nâng cao chất lượng trải nghiệm.

Trong mỗi 'viên gạch' loa lại bao gồm tweeter 0,75 inch và woofer 5,25 inch. Ampli công suất 8 x 80 Watt có thể hỗ trợ tối đa bốn loa cùng lúc. Ngoài các định dạng như MP3, WMA, AAC, ALAC, FLAC, WAV, AIFF chất lượng tới 192 kHz - 24 bit, BeoSound Shape còn cho phép chơi nhạc với Spotify Connect.

Cụm loa dày khoảng 12 cm.

Hệ thống loa được gợi ý gắn trên tường, trong đó người dùng có thể tuỳ ý sắp xếp hình khối và lựa chọn chất liệu phủ ngoài. B&O hợp tác với hãng dệt may Kvadrat để thêm cả chục màu sắc độc đáo cho sản phẩm. Với kiểu thiết kế này, mỗi hệ thống BeoSound Shape sẽ là tác phẩm của riêng mỗi người dùng.

Thiết kế cá tính và chất lượng âm thanh nổi bật, rào cảnh lớn nhất để người dùng tiếp cận với BeoSound Shape là giá bán cao. Tại thị trường quốc tế, bộ sản phẩm tiêu chuẩn có giá từ 4.000 USD (khoảng 92 triệu đồng) còn giá tại Việt Nam chưa được công bố.

Đình Nam
Theo VnExpress/Số Hóa

TIN LIÊN QUAN

B&O giới thiệu loa không dây treo tường BeoSound Shape tại Việt Nam

Bang & Olufsen (B&O) vừa giới thiệu hệ thống loa không dây treo tường rất độc đáo là BeoSound Shape tới người dùng tại Việt Nam. Mỗi sản phẩm của B&O không chỉ là âm thanh mà còn là một tác phẩm đầy chất nghệ thuật, hệ thống loa Shape

Bang & Olufsen ra mắt cặp loa BeoLab 50 giá 40 ngàn USD

Bang & Olufsen (B&O) vừa ra mắt cặp loa có tên BeoLab 50 làm từ gỗ sồi và nhôm cao cấp với giá gần 40.000 USD. Dù đây không phải loa cho âm thanh to nhất và đắt nhất của B&O nhưng nó vẫn là một kiệt tác về âm thanh và tự tin đứng ở bất

NAD giới thiệu ampli tích hợp all-in-one C 700 BluOS

Chỉ cần chọn một đôi loa ưng ý để kết hợp với C 700 BluOS là người dùng đã có thể bắt đầu thưởng thức những giai điệu âm nhạc mình yêu thích.

Ampli tích hợp Bluesound POWERNODE: Lựa chọn tối ưu cho hệ thống nghe nhạc không dây nhỏ gọn, đa năng

POWERNODE là một trong hai sản phẩm mới nhất trong năm 2021 của thương hiệu Bluesound nổi tiếng, đồng thời là thế hệ thứ ba của dòng ampli tích hợp/streaming DAC không dây POWERNODE. Với nhiều nâng cấp đáng chú ý về phần cứng và công nghệ,

NAD giới thiệu ampli tích hợp dùng thiết kế module C 399

Đồng hành cùng ampli tích hợp C 399 trong thông báo ra mắt sản phẩm mới của NAD là module MDC2 BluOS-D, có tác dụng bổ sung hệ điều hành BluOS cho C 399 và các công nghệ kết nối không dây hiện đại khác.

Attessa Integrated Amplifier: Thiết kế nhỏ gọn và hiện đại, công suất 130W, hỗ trợ nhạc số 24-bit

Dù là sản phẩm thuộc phân khúc nhập môn, ampli tích hợp Attessa vẫn có thể khiến số đông khách hàng cảm thấy hài lòng khi có thể đảm nhiệm vai trò của nhiều thiết bị khác nhau trong hệ thống cũng như sức mạnh ấn tượng, đủ để phối ghép với nhiều

Dan D’Agostino chính thức mở bán ampli tiền khuếch đại đầu bảng Relentless Preamplifier

Dan D’Agostino vừa hoàn thiện hệ thống nghe nhạc tối tân Master Audio Systems khi ra mắt preamp Relentless để phối ghép cùng power amp Relentless Mono Amplifier.

Marantz Model 30: Khẳng định đẳng cấp ampli tích hợp hạng sang

Với một thiết kế mới đầy sang trọng và tinh tế, đi cùng là hàng loại công nghệ âm thanh hàng đầu được Marantz phát triển dựa trên kinh nghiệm tích luỹ qua nhiều năm, ampli tích hợp Model 30 chính là mảnh ghép không thể thiếu ở các hệ thống nghe

THỦ THUẬT HAY

7 tính năng giúp bạn sử dụng Android như chuyên gia

Android là một hệ điều hảnh phổ biến nhất hiện nay với rất nhiều tuỳ chỉnh thú vị. Vì vậy, hôm nay mình xin giới thiệu với các bạn các cử chỉ rất...

Hướng dẫn cách tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG

Tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG sẽ giúp người dùng làm chủ được chiếc tivi của mình, có thể tải thỏa thích các ứng dụng trên LG Store, quản lý đăng nhập của tivi.

Cách cài đặt và sử dụng phần mềm bút chì thông minh trên máy tính

Phần mềm Bút chì thông minh sẽ giúp các em nhỏ nhanh chóng tiếp thu bài học bằng những hình ảnh có màu sắc bắt mắt. Chắc chắn Bút chì thông minh sẽ là bạn đồng hành vô cùng đặc biệt để các bạn nhỏ phát triển kỹ năng

Cách sửa lỗi Zalo 600, 602, 606, 647

Trong quá trình đăng nhập và sử dụng Zalo, bạn sẽ gặp phải một số lỗi không thể sử dụng được. Một số lỗi sẽ có thông báo như lỗi Zalo Zalo lỗi 600, 602, 606, 647.

Hướng dẫn cách đặt video làm hình nền Facebook

Dùng video làm ảnh cover Facebook là một trong những thủ thuật rất hay giúp tài khoản Facebook của bạn trở nên đặc biệt, nổi bật và sinh động hơn rất nhiều so với những tấm ảnh tĩnh thông thường.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy A8 2018: thay đổi khá rõ rệt về mặt trải nghiệm người dùng

Và với Galaxy A 2018 mà cụ thể là Galaxy A8 2018, sự nhạy bén trong xu hướng thiết kế và khả năng tạo dựng sản phẩm của Samsung một lần nữa áp dụng thành công cho sản phẩm này.

Đánh giá chi tiết Razer Phone: âm thanh "nổi" và phần cứng "khủng"

Không ít game thủ trên toàn thế giới đã mong chờ siêu phẩm mới này khi lần đầu tiên Razer đã làm ra một chiếc điện thoại dành cho việc chơi game mobile.

Galaxy A52s 5G: chiếc smartphone chiến game đỉnh với Snapdragon 778G hiệu năng ưu việt

Là chiếc điện thoại nổi bật trong phân khúc tầm trung, Samsung Galaxy A52s 5G thể hiện giá trị vượt trội khi sở hữu nhiều thế mạnh về cả hiệu năng lẫn các tính năng đột phá về mặt công nghệ. Một chiếc smartphone đáp