Trên tay Samsung Gear Sport: S3 gọn hơn, nhẹ hơn, không kết nối di động và thể thao hơn

Samsung Gear Sport như cái tên thì hướng đến người luyện tập. Trên tay thì thấy nó vẫn mang nhiều hơn hướng của dòng Gear S như vòng điều khiển, hệ điều hành Tizen...
Trên tay Samsung Gear Sport: S3 gọn hơn, nhẹ hơn, không kết nối di động và thể thao hơn

Có khác là khác những tính năng thể thao được đẩy lên trên, khả năng chống nước và trợ giúp luyện tập bơi lội. Về hình dáng bên ngoài thì Gear Sport nhỏ hơn một chút, mỏng và nhẹ hơn một chút, các dây đen mang màu sắc thể thao hơn. Samsung không nói về giá của Gear Sport nhưng với việc bỏ kết nối di động đi thì nhiều khả năng nó sẽ rẻ hơn giá 350usd của Gear S3.

Nếu so với một chiếc đồng hồ thông minh nhắm đến thể thao khác cũng được ra mắt cùng thời gian là chiếc Fibit Ionic thì Gear Sport có thiết kế chung chung hơn, tròn hơn. Samsung hoàn thiện bên ngoài dạng sơn bóng và bám vân tay khá nhiều.

Gear Sport có màn hình nhỏ hơn chút so với Gear S3. Chúng ta vẫn điều khiển nó qua màn hình cảm ứng, vòng xoay và hai nút bên hông. Dây của Gear Sport kích thước chuẩn 20mm nên anh em có thể thay dây rất dễ dàng.

Gear Sport có bộ nhớ trong 4G+768MB để lưu nhạc hình. Anh em có thể chép nhạc trực tiếp vào Gear Sport và kết nối tai nghe bluetooth vào để nghe trong khi tập thể dục mà không cần mang theo điện thoại.

Gear Sport có khả năng chống nước sâu 50 mét (5ATM), đo nhịm tim, màn hình Amoled 1'2 (360x360), pin 300mAh, Cpu Dual Core Samsung, chạy Tizen 3.0.

Thông báo về việc bạn hoàn thành số bước đi vượt trội. Trung bình người đi nhiều trong một ngày đi khoảng 10 ngàn bước. Mình cũng cố theo số này nhưng thường đạt khoảng 7 ngàn.

Hoàn thiện bóng và bám vân tay. Hai nút này giúp chúng ta điều khiển Gear Sport. Tương tự như Gear S.

Dây da size 20mm, rất dễ tìm dây để thay thế.

Đồng hồ có rất nhiều mặt khác nhau.

Cám biến phía sau để đo nhịm tim

Dĩ nhiên nó vẫn là thiết bị nhận thông báo, một trong những tính năng cơ bản và quan trọng của một chiếc đồng hồ thông minh.

Đeo trên tay

TIN LIÊN QUAN

Tiết lộ hình ảnh của Samsung Galaxy Gear 2 và Galaxy Gear 2 Neo mới

Theo @ evleaks, Samsung có hai mẫu đồng hồ thông minh mới - Galaxy Gear 2 và Galaxy Gear 2 Neo.

Samsung công bố giá bán của Gear 2 và Gear Fit

Ngày hôm nay, Samsung đã giới thiệu Gear 2 và Gear Fit mới tại Đài Loan, đồng thời trong một thông báo, hãng đã tiết lộ giá bán chính thức của hai thiết này. >> Đồng hồ Samsung Gear 2 có thể gọi điện đang được sản xuất

Samsung Gear S3 có giá thấp nhất từ trước đến nay

Samsung hiện đang bán Gear S3 Classic và Gear S3 Frontier với giá $269.99 USD (khoảng 6.2 triệu). Đây là mức giá thấp nhất từ trước đến nay. Đối với Gear Sport, giá niêm yết là $249,99 (khoảng 5.8 triệu), rẻ hơn tuần trước $30. Tuy nhiên, đây chưa

Gear IconX 2019 thế hệ mới sẽ sớm được Samsung trình làng

Samsung được cho là đang làm việc trên phiên bản mới hơn của tai nghe nhét tai Gear IconX cùng với người kế nhiệm Gear Sport và Gear Fit 2.

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

[IFA 2017] Samsung ra mắt Gear Sport và Gear Fit 2 Pro

Tại sự kiện IFA 2017 diễn ra tại Berlin (Đức), Samsung đã công bố chiếc smartwatch Gear Sport mới với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần phong cách.

Samsung đang chế tạo một phiên bản kế nhiệm của Gear Sport

Đồng hồ thông minh mới nhất của Samsung là Galaxy Watch, nó được ra mắt vào tháng 8 cùng với Galaxy Note 9. Có vẻ như Samsung đang chế tạo một phiên bản kế nhiệm của Gear Sport, nó có số model SM-R500, tên mã Pulse.

Samsung đăng ký thương hiệu Gear Fit Pro, sẽ có vòng đeo mới?

Với tên gọi Gear Fit Pro, đây là một chiếc vòng đeo thông minh với các tính năng theo dõi tập luyện chuyên nghiệp, cao cấp hơn so với Gear Fit2.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn hẹn giờ tắt Youtube, tắt nhạc trên iPhone đơn giản

Nhiều iFan có thói quen nghe nhạc trên Youtube hoặc một số ứng dụng khác trên iPhone để dễ chìm vào giấc ngủ. Thế nhưng rõ ràng, để máy tự phát nhạc thâu đêm hoặc liên tục trong thời gian ngủ chẳng hề tốt cho pin của

Cách hiển thị thanh Tab trên Samsung Internet để lướt web sướng hơn

Cách hiển thị thanh Tab trên Samsung Internet này sẽ giúp bạn lướt web sướng hơn, đa nhiệm hơn và dễ dàng thao tác hơn so với các trình duyệt khác.

Mang giao diện Windows 10 Mobile lên smartphone Android

Đúng như tên gọi, Launcher 10 mang đến cho người dùng bộ giao diện tương tự như hệ điều hành Windows 10 Mobile do hãng Microsoft phát triển. Nếu như bạn đã từng dùng thử một chiếc Windows Phone thì chắc chắn sẽ dễ dàng

Làm sao để tài khoản khác truy cập Gmail của bạn không cần mật khẩu?

Gmail có tính năng Ủy quyền Truy cập (Mail Delegation), cho phép người khác có thể truy cập vào Gmail của bạn mà không cần tới mật khẩu.

Hướng dẫn cách cài đặt đồng hồ Garmin trên máy tính

Việc đầu tiên khi bạn sở hữu chiếc đồng hồ Garmin là cần phải tạo tài khoản và thiết lập các tính năng cho thiết bị. Để làm được điều này chúng ta phải biết cách cài đặt đồng hồ Garmin trên máy tính. Vậy bạn hãy làm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh ThinkPad X1 Tablet: ThinkPad X1 Gen 3 - một đối thủ xứng tầm của Surface

Là một chiếc ThinkPad, X1 Tablet sở hữu màu đen truyền thống với chất liệu cao cấp. Thiết kế của ThinkPad X1 Tablet dường như học hỏi khá nhiều từ chiếc Surface Pro 4 của Microsoft.

Điểm qua những mặt sáng giá nhất của LG V30 Plus Mỹ

Thay vì thiết kế vuông vức và sở hữu màn hình phụ thứ 2 thì LG V30 Plus Mỹ lại mang ngôn ngữ thiết kế với những đường nét mềm mại, được bo tròn tỉ mỉ ở các cạnh và góc. Không dừng lại ở đó, LG còn trang bị cho sản phẩm

Toyota Sienna 2021 - Minivan nhưng lại

Toyota Sienna 2021 dường như đang muốn phá bỏ sự kỳ thị mà phần đông khách hàng đã dành cho những chiếc MPV trong nhiều thập kỷ vừa qua. Để đánh lừa người nhìn rằng Sienna là một chiếc SUV, Toyota đã nâng phần mui xe