[IFA 2017] Samsung ra mắt Gear Sport và Gear Fit 2 Pro

Tại sự kiện IFA 2017 diễn ra tại Berlin (Đức), Samsung đã công bố chiếc smartwatch Gear Sport mới với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần phong cách.
[IFA 2017] Samsung ra mắt Gear Sport và Gear Fit 2 Pro

Với quy trình đạt tiêu chuẩn độ bền quân sự, nhiều cải tiến mới giúp người xem dễ dàng theo dõi hơn trong khi đang di chuyển đây chắc hẳn là sản phẩm đáng chú ý cho những ai thích smartwatch.

Gear Sport sở hữu màn hình Super AMOLED 360 x 360 1.2 inch được thiết kế theo tiêu chuẩn MIL-STD-810G (tiền thân là MIL-STD 810 vốn được Bộ Quốc phòng Mỹ tạo ra vào những năm 1960 để áp dụng vào các loại đồ đạc dùng trong chiến trường) do vậy độ bền là điều không thể bàn cãi, chiếc đồng hồ vẫn chạy rất tốt mặc dù đang hoạt động dưới thời tiết khắc nghiệt. Ngoài ra máy còn được hỗ trợ bởi một bộ xử lý lõi kép 1.0GHz, 768MB RAM và bộ nhớ trong 4GB.

Samsung nói rằng Gear Sport là một người bạn đồng hành lý tưởng cho những người thích bơi lội. Máy được chứng nhận độ kháng nước 5 ATM (có thể chìm dưới độ sâu 50m). Ngoài ra chiếc đồng hồ còn được cài đặt sẵn chương trình huấn luyện bơi lội Speedo On giúp người dùng tiện theo dõi chỉ số trong lúc đang tập luyện.

Một bản cập nhật mới mà Samsung dành tặng cho Gear Sport là chức năng theo dõi nhịp tim, bây giờ máy đã có thể tự nhận diện và thiết lập vào các hoạt động như chạy, đi bộ, đi xe đạp và nhiều hơn thế nữa. Nó thậm chí còn cho phép người dùng tùy chỉnh kế hoạch chăm sóc sức khỏe của mình dựa theo mục tiêu tập luyện nhằm đưa ra những cảnh báo kịp thời.

Các tính năng Core Gear như khả năng kiểm soát các thiết bị Samsung IoT Gear VR hay Samsung Pay cũng đã có mặt trên Gear Sport. Ngoài ra còn một số tính năng bổ cơ bản khác như Bluetooth v4.2, Wi-Fi b / g / n, NFC, GPS, sạc không dây,... Kính Gorilla Glass 3 cũng đã được trang bị cho Gear Sport. Chiếc đồng hồ này có pin 300mAh, tương thích với tất cả các thiết bị Android và iOS 9.0 trở lên.

Gear Sport được bán với nhiều loại dây đeo 20mm màu sắc, dây đeo dễ thay đổi. Mức giá dự kiến của chiếc smartwatch này là 349,99 euro (khoảng 9,4 triệu đồng) sẽ được phát hành vào ngày 27 tháng 10 tới tại thị trường Châu Âu.

Bên cạnh đó chiếc vòng tay thông minh Gear Fit 2 Pro cũng được cho ra mắt chính thức trong sự kiện IFA 2017 vừa qua. Đây được xem là một phiên bản nâng cấp của Gear Fit 2 với lớp chống thấm nước 5 ATM và bộ theo dõi nhịp tim (giống như những gì đã làm với Gear Sport). Gear Fit 2 Pro được thiết kế theo phong cách năng động thích hợp với người đam mê thể dục.

Màn hình AMOLED cong và dài tạo sự tương phản, làm nổi bật các chỉ số đo thể thao, lượng tiêu thụ calorie đo được trong ngày. Mặc dù độ chính xác trong đo lường vẫn chưa được chắc chắn hoàn toàn nhưng nếu bạn chỉ cần một thước đo để xác định sự khác biệt về cường độ và thời gian tập thể dục mỗi ngày, Gear Fit 2 Pro 2 là đã quá đủ cho bạn.

Dây đai silicone của Fit2 Pro cũng có nhiều lựa chọn. Vòng tay thông minh này có hai màu sắc cho bạn lựa chọn bao gồm: màu đen hoặc màu đen và mặt dưới đỏ. Fit 2 Pro tương thích với hầu hết các điện thoại Android và cả iOS. Mức giá dự kiến là 199 USD (khoảng 4,5 triệu đồng) đặt mua chính thức vào ngày 15 tháng 9 tới, tuy nhiên Gear Fit2 Pro sẽ được mở bán tại cửa hàng trực tuyến ngay trong ngày mai.

Nguồn: sammobile

TIN LIÊN QUAN

Samsung Gear S3 có giá thấp nhất từ trước đến nay

Samsung hiện đang bán Gear S3 Classic và Gear S3 Frontier với giá $269.99 USD (khoảng 6.2 triệu). Đây là mức giá thấp nhất từ trước đến nay. Đối với Gear Sport, giá niêm yết là $249,99 (khoảng 5.8 triệu), rẻ hơn tuần trước $30. Tuy nhiên, đây chưa

Samsung Gear S2 phiên bản đặc biệt này được

Samsung Gear S2 phiên bản đặc biệt này được De Grisogono chế tác từ vàng hồng và hơn 100 viên kim cương trắng, đen. Dây của mẫu đồng hồ thông minh này sử dụng chất liệu da cá đen....

Gear IconX 2019 thế hệ mới sẽ sớm được Samsung trình làng

Samsung được cho là đang làm việc trên phiên bản mới hơn của tai nghe nhét tai Gear IconX cùng với người kế nhiệm Gear Sport và Gear Fit 2.

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Trên tay Samsung Gear Sport: S3 gọn hơn, nhẹ hơn, không kết nối di động và thể thao hơn

Samsung Gear Sport như cái tên thì hướng đến người luyện tập. Trên tay thì thấy nó vẫn mang nhiều hơn hướng của dòng Gear S như vòng điều khiển, hệ điều hành Tizen...

Samsung phát hành Gear Fit, Gear 2 và Gear 2 Neo tại Ấn Độ

Samsung vừa mới phát hành 3 thiết bị bao gồm Gear Fit, Gear 2 và Gear 2 Neo tại Ấn Độ. Người dùng có thể mua chúng từ ngày 11 tháng 4 cùng với Galaxy S5 hay đặt trước bắt đầu từ ngày 29 tháng 3 tới đây.

Samsung đang chế tạo một phiên bản kế nhiệm của Gear Sport

Đồng hồ thông minh mới nhất của Samsung là Galaxy Watch, nó được ra mắt vào tháng 8 cùng với Galaxy Note 9. Có vẻ như Samsung đang chế tạo một phiên bản kế nhiệm của Gear Sport, nó có số model SM-R500, tên mã Pulse.

Tiết lộ hình ảnh của Samsung Galaxy Gear 2 và Galaxy Gear 2 Neo mới

Theo @ evleaks, Samsung có hai mẫu đồng hồ thông minh mới - Galaxy Gear 2 và Galaxy Gear 2 Neo.

THỦ THUẬT HAY

Copy ảnh từ máy tính vào iPhone, iPad, iPod bằng iTunes

iTunes là công cụ cực kỳ hiệu quả và cần thiết để những người sử dụng iDevice có thể thao thác với thiết bị của mình, nhằm sử dụng chúng có hiệu quả hơn.

Hướng dẫn chặn cuộc gọi làm phiền trên điện thoại iPhone

Với tính năng 'không làm phiền' trên iPhone, người dùng sẽ chặn được những cuộc gọi ngoài danh bạ nhưng vẫn giữ cho điện thoại kết nối phòng khi khẩn cấp.

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi điện thoại tự kết thúc cuộc gọi

Bạn là người thường xuyên sử dụng điện thoại trong công việc, đôi lúc bạn đang thực hiện một cuộc gọi thì gặp lỗi cuộc gọi tự động kết thúc. Điều này khiến bạn cảm thấy vô cùng khó chịu và bạn không biết nguyên nhân và

Chia sẻ bộ sưu tập ảnh nền phong cách tranh vẽ độ phân giải cao đầy nghệ thuật cho smartphone

Tiếp tục chuyên mục hình nền mỗi ngày, hôm nay TECHRUM xin chia sẻ với các bạn bộ sưu tập wallpaper dành cho smartphone theo phong cách tranh vẽ rất nghệ thuật và có một chút 'deep' để các bạn 'đổi gió' trong những

Cách giảm kích thước file Word

Tài liệu Word có thể là các tài liệu dài, phức tạp với vô số hình ảnh, phông chữ và các đối tượng khác được nhúng trong đó. Dưới đây là một số điều bạn có thể thử để giảm kích thước của file đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi 8: Không có đối thủ trong cùng phân khúc

Có thể nói Mi 8 bắt chước rất nhiều điểm trên thiết kế của iPhone X và thực sự đã có lúc mình nhầm lẫn với cả iPhone X nếu không kịp nhận ra sau lưng Mi 8 là cảm biến vân tay. Mặc dù phần tai thỏ của máy được làm rất

Đánh giá Philips V787: Smartphone pin trâu, màn hình đẹp tích hợp công nghệ chống mỏi mắt

Đánh giá Philips V787, smartphone pin trâu có màn hình đẹp, tích hợp công nghệ chống mải mắt SoftBlue giúp ngăn chặn ánh sáng xanh từ màn hình

Đánh giá màn hình UltraSharp 32 HDR PremierColor

UltraSharp 32 HDR PremierColor là một trong những sản phẩm màn hình mới của nhà sản xuất Mỹ nổi tiếng Dell. Đây chắc chắn sẽ trở thành một ước mơ mới của dân làm đồ họa chuyên nghiệp.