Trên GeekBench vừa xuất hiện điểm số của

Trên GeekBench vừa xuất hiện điểm số của Galaxy S7 có tên mã SM-G930W8 sử dụng 2 con chip mới của MediaTek là Helio X20 và Helio X25. Thông thường, W là tên mã của các máy dành cho thị trường Canada nên chúng ta không rõ liệu Samsung có ý định bán ra S7 MediaTek ở quốc gia này bên cạnh các phiên bản SnapDragon và Exynos hiện tại hay không, hoặc Samsung cũng có ý định thử nghiệm một phiên bản khác nhằm làm phong phú thêm dải sản phẩm của họ.

Trước kia người ta đã thấy Samsung gửi 20 mẫu G930W8 sang Ấn Độ để thử nghiệm. Ấn Độ là thị trường mà Samsung thường xuyên gửi máy sang thử nghiệm, và chúng ta từng có rất nhiều mẫu bị lộ ở đây.

Kết quả thử nghiệm so bộ cho thấy MediaTek X20 và X25 không yếu hơn so với Exynos 8890 , chúng cho hiệu năng khá tương đồng với nhau, tương tự như sự khác biệt giữa SnapDragon 820 và Exynos 8890. Thông tin thừ GeekBench cho thấy sẽ có 2 phiên bản S7 khác nhau, bản S7 dùng Helio X20 có 3GB RAM và X25 là 4GB RAM.

MediaTek giới thiệu Helio X25, chip cạnh tranh với SnapDragon 820 bằng 3 cụm CPU cho từng tác vụ

Tham khảo: GeekBench , Tablety

Từ khoá : GeekBench

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện Galaxy S7 dùng chip Helio X20 và X25

Trên GeekBench vừa xuất hiện điểm số của Galaxy S7 có tên mã SM-G930W8 sử dụng 2 con chip mới của MediaTek là Helio X20 và Helio X25. Thông thường, W là tên mã của các máy dành cho...

Samsung Galaxy S7 sẽ có bản dùng chip 10 nhân của Trung Quốc

Galaxy S7 mã SM-G930W8 sẽ là điện thoại đầu tiên của Samsung sử dụng vi xử lý 10 nhân Helio X20 và X25 của MediaTek, một nước cờ táo bạo của hãng công nghệ xứ Hàn.

Chip Helio P60 có điểm benchmark gần tương đương Snapdragon 660

Năm ngoái, hai SoC của MediaTek có kế hoạch ra mắt thị trường vào năm 2018 không phải là Helio P60 mà hai SoC Helio P40 và P70. Hai con chip này được kỳ vọng sẽ được trang bị trên các điện thoại tầm trung vào năm 2018. Tuy nhiên, không có thông tin

Helio P70 xuất hiện trên Antutu Benchmark với điểm hiệu năng ấn tượng

Cụ thể, theo thông tin được chia sẻ từ trang Gsmarena thì mới đây chipset tầm trung mới của MediaTek là Helio P20 vừa bất ngờ xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của phần mềm đo hiệu năng Antutu Benchmark.

Hai phiên bản chạy chip Snapdragon 820 và Exynos 8890 của S7 có sự chênh lệch lớn về hiệu năng

Theo kết quả kiểm tra AnTuTu, không có sự chênh lệch nào lớn trong hiệu năng CPU của 2 phiên bản nhưng sự khác biệt về hiệu năng GPU thì quả là 'một trời một vực'.

THỦ THUẬT HAY

Cách quản lý mật khẩu bằng tiện ích Bitwarden

Bitwarden là tiện ích trên trình duyệt quản lý thông tin đăng nhập bao gồm User name, mật khẩu và đồng bộ trên các thiết bị của người dùng.

10 ứng dụng iOS trị giá 31 USD đang được miễn phí

Hôm nay, TCN xin gửi đến bạn đọc danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại. Lưu ý là một số app cần đổi ID Apple sang khu vực

Đã có phần mềm Download IDM 6.15 Build 12

Internet Download Manager (IDM) – Chương trình hỗ trợ download phổ biến nhất thế giới, tăng tốc download nhanh gấp 5 lần.

Bạn đã biết sử dụng biểu tượng cảm xúc Emoji trên Linux chưa?

Emoji đã trở thành một trong những phương pháp phổ biến để thể hiện cảm xúc và thêm một chút 'gia vị' cho các cuộc trò chuyện trong thời đại công nghệ Internet ngày nay. Trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc

Tổng hợp những phím tắt thông dụng nhất trên Cốc Cốc

Việc sử dụng phím tắt vừa tiết kiệm thời gian, thuận tiện, lại chứng tỏ được trình độ của người dùng chuyên nghiệp tới cỡ nào. Hãy cùng xem bạn đã biết được bao nhiêu tổ hợp phím tắt dạng này rồi nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay USB-C Hub của Hyper Drive với 11 cổng mở rộng

Hiện tại đây là USB-C HUB có nhiều cổng mở rộng nhất: 11 cổng. Điều đáng tiếc nhất là chất lượng hoàn thiện của Hub này hơi kém. Những cổng khá đặc biệt như là VGA, Thunderbolt 2.0 và lỗ tai nghe 3.5mm.

Đánh giá Camera Meizu U20 - Ấn tượng trong phân khúc giá rẻ

Meizu U20 là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ, tạo được ấn tượng tốt trong lòng người tiêu dùng ngay từ khi ra mắt với mức giá 3.990.000 đồng, nay được kiểm chứng về khả năng chụp ảnh. Liệu đây có thực sự là một...