Microsoft bắt đầu chuyển tabet treo tường giá gần 500 triệu tới tay khách hàng

Sau hai lần trì hoãn, cuối cùng Microsoft vừa chính thức tuyên bố bắt đầu giao tablet khổng lồ Surface Hub cho khách hàng doanh nghiệp.

Với mẫu tablet treo tường này, Microsoft muốn thay đổi hoàn toàn cách các cuộc họp được vận hành. Surface Hub có hai kích thước 84 inch và 55 inch, trong đó phiên bản 84 inch có độ phân giải 4K còn phiên bản nhỏ hơn có độ phân giải 1080p.


Microsoft bắt đầu chuyển tabet treo tường giá gần 500 triệu tới tay khách hàng

Mẫu cỡ lớn có giá lên tới 21.999 USD (xấp xỉ 491 triệu đồng) trong khi đó mẫu cỡ nhỏ có giá 8.999 USD (tương đương 200 triệu đồng).

Tất nhiên, Microsoft phải cung cấp cho mẫu tablet này các tính năng xứng với mức giá đắt đỏ. Ngoài khả năng hỗ trợ bút kỹ thuật số, màn hình của Surface Hub còn có thể hỗ trợ tới 100 điểm chạm cùng lúc. Máy được hỗ trợ bởi vi xử lý Core i5 hoặc Core i7, ổ SSD 128 GB và bộ nhớ RAM 8GB. Mẫu cỡ lớn thậm chí còn có card đồ họa rời Nvidia Quadro. Bên cạnh đó máy còn được tích hợp kết nối Bluetooth, NFC, hai webcam và micro lọc tiếng ồn phục vụ tính năng họp trực tuyến.


Cấu hình chi tiết Microsoft Surface Hub

Với những tính năng trên, Micorosoft hy vọng Surface Hub sẽ trở thành thiết bị trung tâm của các hội nghị doanh nghiệp hay các cuộc họp. Nó có thể là một màn hình trình chiếu PowerPoint. Một tấm bảng để ghi chú hoặc làm việc nhóm. Một bộ thiết bị phục vụ họp trực tuyến...


Ngoài việc sử dụng trong phòng họp, Microsoft còn nghĩ rằng Surface Hub có thể được sử dụng trong nhà máy, giảng đường, bệnh viện và văn phòng điều hành.

Nếu mức giá của những màn hình mạnh mẽ, linh hoạt như Surface Hub giảm xuống trong khoảng 2.000 USD chúng sẽ sớm thay thế TV Thông minh ngày nay.

Tham khảo TheVerge

Từ khoá : Microsoft, chuy, tabet, treo, tri, tay

TIN LIÊN QUAN

Microsoft bắt đầu chuyển tablet treo tường giá gần 500 triệu tới tay khách hàng

Sau hai lần trì hoãn, cuối cùng Microsoft vừa chính thức tuyên bố bắt đầu giao tablet khổng lồ Surface Hub cho khách hàng doanh nghiệp.

Tablet khổng lồ giá siêu chát của Microsoft chính thức lên kệ

Sau nhiều lần bị trì hoãn, chiếc tablet với kích cỡ 55 inch và 84 inch Surface Hub của Microsoft vừa được chuyển tới tay khách hàng.

Ra mắt Microsoft Surface Studio máy tính All In One cấu hình siêu khủng giá 2999$

Gia đình Surface của Microsoft đã chính thức mở rộng ra ngoài những chiếc tablet lai laptop thì giờ đây một chiếc máy tính All In One cũng được ra mắt với thiết kế siêu mỏng và cấu hình cực...

Microsoft hé lộ hình ảnh Surface Book 2

Một hình ảnh do Microsoft tung ra trên Instagram cho thấy thế hệ laptop lai máy tính bảng Surface Book 2 sẽ có phần bản lề đẹp mắt hơn người tiền nhiệm.

Microsoft Surface 5 tích hợp chip Intel Kaby Lake với hiệu năng cực mạnh?

Vừa qua, cấu hình Microsoft Surface 5 đã được rò rỉ trên các trang tin công nghệ. Được biết Microsoft Surface 5 sẽ trang bị chip Intel Kaby Lake với hiệu năng khá mạnh mẽ.

Microsoft "sỉ nhục" MacBook Air trong video quảng cáo Surface Pro 4

Trong đoạn video quảng cáo máy tính bảng Surface Pro 4, Microsoft chế một bài hát ngụ ý trong khi sản phẩm của họ làm được nhiều thứ, thì chiếc MacBook Air của Apple 'hữu ích như một chiếc mũ đội cho... con mèo'.

Microsoft vung tiền hòng “mua chuộc” người dùng máy Mac

Apple sẽ tổ chức sự kiện giới thiệu sản phẩm cuối cùng trong năm nay vào ngày 27/10 tức khuya thứ 5 tuần sau theo giờ Việt Nam. Theo các tin đồn thì sự kiện này sẽ toàn là về...

Tin đồn: Microsoft Surface Phone sẽ được tích hợp chip Snapdragon 835?

Tin đồn chiếc điện thoại Microsoft Surface Phone sẽ được tích hợp chip Snapdragon 835 khi ra mắt trong năm 2017. Đây chắc chắn sẽ là bước đột phá ngoại mục của Microsoft trên thị trường di động đang đầy cạnh tranh khốc liệt khốc liệt.

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi giao diện Facebook với hàng trăm theme đẹp có sẵn

Nhàm chán với giao diện Facebook quen thuộc hàng ngày, bạn có thể thử ngay thủ thuật sau đây của chúng tôi để 'đổi gió' với hàng trăm theme có sẵn.

Hướng dẫn cách gỡ bỏ triệt để BitDefender Internet Security 2019

Tuy nhiên, tương tự như phần mềm Avast Free Antivirus, Avira Free Antivirus, BitDenfender Internet Security cũng can thiệp sâu vào hệ thống để bảo vệ nên khi không muốn sử dụng nữa, gỡ theo cách thông thường không thể

Cách hạn chế quảng cáo trong Twitter trên điện thoại, máy tính cực dễ

Hướng dẫn bạn cách hạn chế quảng cáo phiền phức trong Twitter để bạn có thể thoải mái lướt bảng tin mà không lo về những loại quảng cáo có tần suất hiển thị dày đặc. Click xem ngay!

5 phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất năm 2016

Nếu bạn đang lo lắng về sự an toàn cho chiếc máy tính của mình, hãy tham khảo 5 phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất dưới đây.

Cách sạc pin điện thoại đúng cách

Bạn đã từng nghe phải sạc pin 8 tiếng trong những lần sạc pin đầu tiên cho điện thoại, bạn không biết cách sạc pin điện thoại đúng cách? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp các thắc mắc trên dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro: Giá hơn 5 triệu với thiết kế độc đáo, chip Dimensity 920 và camera 108MP

Ngày 28/10 vừa qua, Xiaomi đã trình làng dòng sản phẩm Xiaomi Redmi Note 11 Pro với thiết kế bắt mắt và mới lạ, để lại ấn tượng mạnh mẽ cho giới công nghệ. Sau đây, bạn hãy cùng mình trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro

Xiaomi 11T Series có gì ấn tượng?Liệu có làm nên thành công như các phiên bản tiền nhiệm trước đó?

Sắp tới, dòng sản phẩm Xiaomi 11T Series sẽ chính thức được mở bán tại thị trường Việt Nam. Đây là dòng điện thoại cao cấp đang rất được người dùng trông đợi bấy lâu nay. Vậy Xiaomi 11T Series có gì ấn tượng? Liệu

Đặt lên bàn cân Xiaomi Mi A1 và Honor 7X: đâu là smartphone đáng mua?

Xiaomi Mi A1 và Honor 7X là hai smartphone tầm trung đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng hiện nay. Cả hai đều sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng, màn hình cong 2,5D thời thượng và có camera