HTC M10 có thể mạnh hơn Galaxy S7, iPhone 6S

Những hình ảnh xuất phát từ tài khoản ẩn danh tại Đài Loan cho thấy số điểm AnTuTu Benchmark của M10 khá cao.

Những hình ảnh đầu tiên về HTC One M10, di động cao cấp tiếp theo của hãng điện tử Đài Loan vừa xuất hiện. Đặc biệt, nhưng tấm hình này cho thấy khả năng về hiệu suất của máy theo đánh giá của AnTuTu Benchmark.

Trong thời gian gần đây, rất nhiều thông tin về sản phẩm sắp sắp tới của HTC. Tấm hình bị lộ cho thấy thoáng qua về chân dung phiên bản nối tiếp M9.


HTC M10 có thể mạnh hơn Galaxy S7, iPhone 6S

Điểm AnTuTu Benmark của HTC M10 đứng đầu trong các flagship hiện nay. Ảnh:

Androidcommunity

.

Bức ảnh được tung ra từ một tài khoản vô danh ở Đài Loan, nơi HTC đặt trụ sở chính. Qua những kiểm tra của các chuyên viên về dữ liệu EXIF đính kèm ảnh, họ khẳng định tấm hình chưa qua Photoshop.

Nhưng đó không phải là những gì tốt nhất. Trong những năm qua, HTC đang cố gắng gây ấn tượng bằng cách cải tiến không ngừng các dòng sản phẩm của họ. Đây là điều giúp người hâm mộ của hãng điện tử Đài Loan tin vào việc thiết bị của HTC sẽ cạnh tranh được với các flagship đến từ các thương hiệu khác. Theo thông tin từ hình ảnh, điểm AnTuTu của HTC M10 cao hơn 2.000 so với Galaxy S7, iPhone 6S.

Đây là thông tin tốt với người hâm mộ HTC. Thiết bị sắp tới của hãng điện tử Đài Loan có thể sẽ sở hữu chip Qualcomm Snapdragon 820. Tuy nhiên, theo Android Community vẫn cần thêm thông tin để xác nhận về việc này

Vũ Hoàng Phong

Từ khoá : HTC, M10, Galaxy, iPhone

TIN LIÊN QUAN

HTC M10 đạt hơn 156 ngàn điểm Antutu, lộ thiết kế với cạnh cắt chéo 2 bên

Bức hình rò rỉ từ một người dùng ở Đài Loan (quê hương HTC) cho thấy HTC One 10/One M10 đạt được hơn 156 ngàn điểm khi benchmark trên Antutu, vượt qua các đối thủ khác bất kể nó...

Helio P70 xuất hiện trên Antutu Benchmark với điểm hiệu năng ấn tượng

Cụ thể, theo thông tin được chia sẻ từ trang Gsmarena thì mới đây chipset tầm trung mới của MediaTek là Helio P20 vừa bất ngờ xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của phần mềm đo hiệu năng Antutu Benchmark.

Snapdragon 875 lộ benchmark: Thổi bay Apple A14, Samsung Exynos 1080 và Huawei Kirin 9000

Snapdragon 875 với codename “Lahaina” vừa lộ kết quả benchmark AnTuTu và số điểm mẫu chip này đạt được thực sự khủng khiếp. Con số mà Snapdragon 875 đạt được thổi bay mọi đối thủ như Apple A14 hay Exynos 1080 và Kirin 9000. Để dễ dàng so sánh, điểm

HTC 10 lộ điểm Antutu hơn đứt iPhone 6s, Galaxy S7 edge

Điểm số hiệu năng của HTC 10 đã được tiết lộ, cho dù hơn 2 tuần nữa mới đến thời điểm ra mắt mẫu smartphone Android đình đám cuối cùng của nửa đầu năm 2016.

Bất ngờ xuất hiện hình ảnh test từ Antutu cho thấy iPhone SE có RAM 2GB

Sáng nay, tiếp tục có 1 số hình ảnh chụp từ Antutu cho thấy iPhone SE có tới 2GB RAM thay vì 1GB như các báo quốc tế đăng tải đêm qua.

Antutu vừa công bố bảng điểm 10 mẫu SoC

Antutu vừa công bố bảng điểm 10 mẫu SoC tính đến thời điểm tháng 3/2016. Qua đó chip Qualcomm Snapdragon 820 đang dẫn đầu bảng xếp hạng, theo sau là chip A9 của Apple và về thứ 3...

THỦ THUẬT HAY

7 điều phải nghĩ trước khi dùng Windows 8

Hệ điều hành mới nhất của Microsoft, Windows 8, dường như đã ở ngay ngoài cửa mỗi người dùng công nghệ. Hãy tự cân nhắc xem bạn mong đợi gì khi dùng Windows 8 và đã đến lúc thay đổi hay chưa.

Tuỳ biến cách sử dụng iPhone hiệu quả, thông minh hơn với Shortcuts trên iOS 12

Shortcuts là một tính năng hay trên iOS 12 nhưng ở Việt Nam ít ai sử dụng đến. Ở các thiết bị như iPhone và iPad đã lên iOS 12 thì bạn vào App Store và tải Shortcuts về máy, Shortcuts sẽ giúp bạn tuỳ biến cách sử dụng

Phím volume trên iPhone bị mất: Nguyên nhân và cách khắc phục

Phím volume trên iPhone bị mất khiến bạn không thể điều chỉnh âm lượng theo mong muốn của mình gây ra những ảnh hưởng trong quá trình trải nghiệm

Hướng dẫn chụp màn hình trên Galaxy S8

Nghe có vẻ lạ lùng nhưng việc chụp ảnh màn hình (Screenshot) trên Galaxy S8/S8+ rất khác lạ so với những dòng điện thoại khác.

3 cách kiểm tra tình trạng ổ cứng Windows dễ làm

Ổ cứng là thành phần quan trọng nhất của máy tính. Chẩn đoán bệnh tình cũng như sức khỏe của ổ cứng sẽ giúp người dùng hạn chế tình trạng hư hỏng, mất dữ liệu sớm nhất có thể.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh siêu phẩm Galaxy Note 8 vừa ra mắt

Galaxy Note 8 được Samsung thiết kế dựa trên phong cách chủ đạo là Note 7, nhưng được cập nhật những tính năng mới hơn với camera kép khá ấn tượng, với màn hình vô cực và một số tính năng theo xu thế như tin nhắn gif.

Đánh giá smartband No.1 F4: màn hình OLED, theo dõi sức khoẻ, IP68, chỉ 500 ngàn

Sau sự thành công của thế hệ vòng đeo tay thông minh F3, nhà sản xuất smartwatch mới nổi ở Đài Loan là No.1 lại cho ra mắt dòng F4. Đây sẽ là một sản phẩm có nhiều tính năng cao cấp như một chiếc smartwatch nhưng chỉ

Đánh giá Sony Xperia XZ: Siêu phẩm Android đáng sở hữu nhất

Sau thời gian dài bị chỉ trích là bảo thủ trong thiết kế, cuối cùng Sony đã chịu thay đổi....