Apple bán kèm Microsoft Office 365 với iPad Pro

Vào lúc này, Apple không giấu giếm gì mong muốn thay thế Windows bằng iPad Pro. Hãng cũng liên tục có những động thái quyến rũ người dùng sang nền tảng mới của mình.


Apple bán kèm Microsoft Office 365 với iPad Pro

Mới đây, “táo” đã bắt đầu cho đăng kí kèm Office 365 - “phụ kiện” duy nhất không do họ sản xuất - khi người dùng đặt mua iPad Pro mới. Những lựa chọn bao gồm cả bộ ứng dụng di động cũng như gói hoàn chỉnh cho Mac với đầy đủ Word, Excel, PowerPoint, OneNote và lựa chọn giữa các phiên bản Home, Personal, University tùy theo nhu cầu.

Việc đưa ra tùy chọn “đính” kèm như vậy là một bước đi khá lạ của Apple bởi lẽ không chỉ bản thân hãng cũng có gói phần mềm iWork của riêng mình (miễn phí trên iPad) mà còn bởi về phần mình, Microsoft cung cấp phiên bản Office dành cho iOS miễn phí với khá đủ tính năng dành cho iPad 9,7 inch trong khi lại yêu cầu người dùng trả tiền nếu muốn dùng trên iPad 12,9 inch. Đây là điều ngược lại với chính sách miễn phí Office cho các máy bảng nhỏ hơn 10 inch của hãng từ trước tới nay.


Dù vậy, nếu Apple muốn chiếm thị phần máy bảng cỡ lớn từ Microsoft (điều cũng đang diễn ra thực tế), họ sẽ phải cung cấp mọi thứ mà người dùng cần để làm việc theo cách như vậy. Trong đó có cả Microsoft Office với vai trò là công cụ tiêu chuẩn “vàng” đối với môi trường văn phòng, doanh nghiệp.

Hoàng Linh

Từ khoá : Apple, Microsoft, Office, iPad, Pro

TIN LIÊN QUAN

Microsoft cập nhật ứng dụng Office dành riêng cho iPad

Microsoft cập nhật ứng dụng Office dành riêng cho iPad Người dùng iPad của Apple giờ đây có thể sử dụng ứng dụng Office mới của Microsoft, đây là sự kết hợp giữa Word, Excel và PowerPoint thành một ứng dụng di động duy nhất. Microsoft đã ra mắt một

Office cho iPad đạt mốc 27 triệu lượt tải về

Office cho iPad đã đạt được thành công vang dội với 15 triệu lượt tải về trong vòng một tháng và cán mốc 27 triệu lượt tải.

Microsoft ra mắt Office cho Android vào cuối năm nay

Tiếp nối sự thành công của Office cho iPad, Microsoft đang phát triển một phiên bản dành cho máy tính bảng Android, hiện tại người dùng có thể đăng ký dùng thử bản beta của ứng dụng.

Microsoft Office cho iPad cho phép nhiều người cùng chỉnh sửa theo thời gian thực

Tính năng này hiện cũng có mặt trên Windows và macOS nên xem như toàn hệ sinh thái Office đã có thể làm việc nhóm cùng lúc, rất tiện lợi (lưu ý: file muốn edit được cần phải lưu trên OneDrive hoặc SharePoint).

Microsoft Office trên iPad: Có quá muộn?

Phần mềm Microsoft Office sẽ sớm được phát hành cho người dùng iPad.

Microsoft sắp ra mắt Touch Cover cho iPad, chuyên dùng cho Office và hỗ trợ Cortana?

Chuyện Microsoft làm phụ kiện như bàn phím chuột thì không lạ nhưng một phụ kiện dành cho đối thủ truyền kiếp là Apple lại rất đáng ngạc nhiên.

Phát hành miễn phí Office 2016 cho người dùng MAC

Microsoft vừa chính thức phát hành bản Office 2016 for Mac Preview dành cho các máy Mac. Đây là bản cập nhật lớn đầu tiên của bộ Microsoft Office trên nền tảng OS X trong nhiều năm qua (kể từ năm 2011)

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục lỗi iPhone không có “điểm truy cập cá nhân”

Thời gian gần đây, sau khi Thánh SIM Vietnamobile ra mắt thì nhiều bạn phản ánh rằng không thể phát 3G được nếu sử dụng SIM này trên iPhone.

Vài bước đơn giản để có nhạc chuông "độc - lạ" trên iPhone/iPad

Chắn hẳn nhiều bạn đã chán với việc nghe những bản nhạc chuông mặc định trên iPhone.

8 dấu hiệu của người có tính cách mạnh mẽ

Sở hữu tính cách mạnh mẽ khiến bạn trở nên rất đặc biệt trong mắt người khác.

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng Omlet Arcade trên máy tính

Bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ bất ký cơ hội nào tương tác với bạn bè qua chức năng thông báo mọi thứ họ đang chơi, đặc biệt là tính năng cho phép người dùng stream mọi game di động bất kỳ ngay trên cửa sổ đang hoạt động

8 thao tác cực hữu ích trên iPhone mà iFan nào cũng phải nhớ

iOS mang đến cho iPhone khá nhiều tính năng kèm theo đó là các thao tác giúp người dùng thực hiện nhanh một tác vụ bất kỳ. Là iFan chắc chắn phải...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá QNAP TAS-268 – Hỗ trợ đa phương tiện, mở rộng đến 20TB

QNAP TAS-268 không chỉ hướng đến môi trường SOHO (small office home office) cần kiểm soát, tập trung hóa dữ liệu mà còn phù hợp cả với nhu cầu sử dụng khác nhau trong gia đình....

So sánh iPhone 12 Mini và iPhone 11: Có đáng để nâng cấp hay không?

So sánh iPhone 12 Mini và iPhone 11 để xem những nâng cấp mà Táo khuyết mang lại có đủ sức thuyết phục để bạn nâng cấp hay không nhé!

Hơn 20 triệu đồng, có nên mua iPhone 13 mini không?

iPhone 13 ra mắt với 4 tùy chọn gồm: iPhone 13, iPhone 13 mini, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max. Trong đó iPhone 13 mini là mẫu điện thoại có kích thước nhỏ nhất của Apple. Tuy nhiên, với số tiền trên 20 triệu đồng