FITELTEC gia nhập thị trường Việt Nam với điện thoại thông minh SURFACE

Ngày 23/3, hòa với “Tuần lễ thanh niên 2016” trong khuôn viên trường Đại học Ngoại Thương, Công ty cổ phần FITELTEC và Đoàn thanh niên trường tổ chức buổi ra mắt sản phẩm điện thoại thông minh thương hiệu “SURFACE”. Sự kiện này đánh dấu việc gia nhập thị trường điện thoại di động của Công ty cổ phần FITELTEC tại thị trường Việt Nam.

Tại thời điểm ra mắt, Công ty Fiteltec giới thiệu dòng sản phẩm “SURFACE PHONE Model: DIANA” hướng tới phân khúc khách hàng trẻ trung và sành điệu. Với mức giá niêm yết 2.990.000 đồng, sản phẩm điện thoại di động thông minh này thỏa mãn nhu cầu của người dùng Việt Nam cả về chất lượng, giá cả, kiểu dáng mẫu mã và tiện ích sản phẩm. “SURFACE” chính thức có mặt trên thị trường Việt Nam từ Quý II/2016 và sẽ xuất hiện tại hầu hết các siêu thị, trung tâm điện máy, showroom, đại lý điện thoại di động trên toàn quốc.


FITELTEC gia nhập thị trường Việt Nam với điện thoại thông minh SURFACE

Điện thoại di động thông minh “SURFACE” được biết đến là điện thoại thế hệ mới tích hợp công nghệ 4G mới nhất hiện nay tại Việt Nam. “SURFACE” hoạt động trên các dải băng tần GSM, WCDMA tương thích với tất cả các mạngdi động phổ biến ở Việt Nam, sử dụng đồng thời 2 sim 2 sóng, chuyển đổi gữa các sim dễ dàng mà không cần khởi động lại máy.

Với công nghệ 4G tiên tiến “SURFACE” không những cho phép người sử dụng truy cập với tốc độ cao các mạng xã hội thông dụng như: Facebook, Google+, Twitter, mà còn đảm đảo chất lượng cuộc gọi qua các ứng dụng OTT như: Zalo, Viber, Skype… Với việc sở hữu bộ nhớ RAM 2GB/ROM 16GB “SURFACE” không những hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ ứng dụng văn phòng, mà còn giúp người sử dụng giải trí với những trò chơi đòi hỏi tài nguyên lớn.


Sự hỗ trợ thẻ nhớ lên tới 32GB tạo điều kiện cho người sử dụng có thể lưu hàng triệu tài liệu văn bản, hàng nghìn ablum ảnh và video. Hòa đồng với xu thế mới Wefie “SURFACE” trang bị camera sau 8MEGA pixel do hãng uy tín hàng đầu thế giới sản xuất là SONY. Màn hình Oncel Fullfit 5” độ phân giải HD thật sự ấn tượng bởi hình ảnh trong và sắc nét, cảm giác không viền cạnh của một chiếc điện thoại di động sành điệu lịch lãm.

Không chỉ màn hình của “SURFACE” tôn sự sành điệu mà tổng thể thiết kế của nó sang trọng, lịch sự, cùng hai mầu đen/trắng với độ dày chỉ 7,15mm.


Hiện nay, Công ty Fiteltec đang thiết lập để vận hành 2 trung tâm bảo hành tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Đại diện Công ty Fiteltec cho biết: “Trong năm 2016, Fiteltec tiếp tục chủ động nghiên cứu phát triển sản phẩm mới, mang đặc trưng của “SURFACE” và thân thiện với người tiêu dùng Việt Nam, Xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng tốt nhất, phủ rộng khắp từ Bắc vào Nam nhằm đáp ứng nhanh nhất nhu cầu sửa chữa, bảo hành của khách hàng.




Thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

Ông Bùi Mạnh Hùng - 0936078673

Trưởng Ban Quan hệ Công chúng – Công ty cổ phần F.I.T.E.L.T.E.C

Email: fiteltec.info@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/surfacecommunity

P.V

Từ khoá : FITELTEC, gia, Nam, tho, minh, SURFACE

TIN LIÊN QUAN

Có nên chờ đợi Surface Phone từ Microsoft?

Dự án Surface Phone đã rò rỉ thông tin từ rất lâu, được Microsoft lôi ra rồi lại cất vào vài bận. Thông tin mới nhất là chiếc điện thoại thông minh này sẽ trình làng cuối năm 2017. Liệu điều đó có thành hiện thực?

Tin đồn: Microsoft Surface Phone sẽ được tích hợp chip Snapdragon 835?

Tin đồn chiếc điện thoại Microsoft Surface Phone sẽ được tích hợp chip Snapdragon 835 khi ra mắt trong năm 2017. Đây chắc chắn sẽ là bước đột phá ngoại mục của Microsoft trên thị trường di động đang đầy cạnh tranh khốc liệt khốc liệt.

Microsoft hé lộ hình ảnh Surface Book 2

Một hình ảnh do Microsoft tung ra trên Instagram cho thấy thế hệ laptop lai máy tính bảng Surface Book 2 sẽ có phần bản lề đẹp mắt hơn người tiền nhiệm.

Microsoft sẽ tổ chức một sự kiện lớn vào ngày 26/10

Sự kiện sắp tới của Microsoft sẽ nói đến chiến lược phát triển cho hệ điều hành Windows 10, cũng như có thể sẽ có một vài thiết bị phần cứng chạy Windows được giới thiệu, đáng chú ý là máy tính Surface PC.

Microsoft "sỉ nhục" MacBook Air trong video quảng cáo Surface Pro 4

Trong đoạn video quảng cáo máy tính bảng Surface Pro 4, Microsoft chế một bài hát ngụ ý trong khi sản phẩm của họ làm được nhiều thứ, thì chiếc MacBook Air của Apple 'hữu ích như một chiếc mũ đội cho... con mèo'.

Tổng hợp tin đồn xoay quanh chiếc điện thoại doanh nhân Surface

Càng có thêm nhiều thông tin rò rỉ hơn về chiếc điện thoại Surface của Microsoft. Tuy nhiên, đại diện hãng vẫn chưa lên tiếng xác nhận về điều này.

Microsoft Surface 5 tích hợp chip Intel Kaby Lake với hiệu năng cực mạnh?

Vừa qua, cấu hình Microsoft Surface 5 đã được rò rỉ trên các trang tin công nghệ. Được biết Microsoft Surface 5 sẽ trang bị chip Intel Kaby Lake với hiệu năng khá mạnh mẽ.

THỦ THUẬT HAY

Các bước kết nối mạng Wifi trên smart tivi Samsung

Các dòng smart tivi Samsung này nay đều được tích hợp tính năng kết nối mạng Wifi giúp cho người dùng có thể đọc báo, nghe nhạc, chơi game, xem video, giải trí,… ngay trên chính chiếc tivi nhà mình.

Thay đổi màu chữ trong Skype, chat chữ nhiều màu trong Skype

Mới đây thôi có rất nhiều độc giả gửi yêu cầu cho chúng tôi yêu cầu hướng dẫn làm thế nào để đổi màu chữ trong Skype, sử dụng màu chữ để chat với bạn bè như thế nào. Và để trả lời cho câu hỏi của bạn thì mời bạn cũng

Cách tắt AirDrop trên iPhone, iPad

Bạn đang sử dụng điện thoại trên xe bus, trong một quán cà phê hay một nơi công cộng nào đó đột nhiên có một hình ảnh không mong muốn xuất hiện trên điện thoại của bạn. Hiện tượng này được gọi là bluejacking (tạm dịch

Cách tải PTS CS6 crack vĩnh viễn siêu đơn giản [Phiên bản miễn phí]

Adobe vừa tung ra một phiên bản Photoshop trực tuyến hoàn toàn miễn phí có tên là Adobe Express và nó hoạt động trên trình duyệt (tương tự như Canva ). Photoshop Adobe cung cấp các ứng dụng sáng tạo khác nhau mà mọi

Chia sẻ File và phát Video giữa máy tính và Android

Bạn đang muốn truy cập và sử dụng File hoặc video chứa trong máy tính Window hoặc Laptop của bạn ngay trên Tablet Android để xem phim, video clip hoặc tài liệu. Với ứng dụng ES File Explorer sẽ là giải pháp hữu ích cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Philips V787: Smartphone pin trâu, màn hình đẹp tích hợp công nghệ chống mỏi mắt

Đánh giá Philips V787, smartphone pin trâu có màn hình đẹp, tích hợp công nghệ chống mải mắt SoftBlue giúp ngăn chặn ánh sáng xanh từ màn hình

Đánh giá hiệu năng Reno 10 Pro +: “Đẳng cấp” ngang các ông lớn hay chỉ là “phông bạt”?

OPPO Reno 10x Zoom là một trong những chiếc điện thoại cao cấp hiện nay, sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 855 mạnh mẽ giúp máy hoạt động mượt mà và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Vậy hiệu năng Reno 10 Pro + thì sao? Liệu có

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.