Cận cảnh ổ cứng mạng WD My Cloud Mirror

WD giới thiệu loạt ổ NAS My Cloud phiên bản mới WD giới thiệu thiết bị lưu trữ mới với hệ điều hành My Cloud OS 3 WD ra mắt máy chủ đa phương tiện Plex WD ra mắt dòng ổ cứng ngoài giao tiếp Thunderbolt Ổ cứng gắn ngoài WD My Book 8TB giá 7,95 triệu đồng

Là một trong số các dòng ổ cứng mạng (NAS) chạy hệ điều hành dành riêng cho thiết bị lưu trữ cá nhân My Cloud OS 3 do chính WD phát triển, My Cloud Mirror hiện được bán tại Việt Nam với 3 tùy chọn dung lượng lưu trữ 4TB, 6TB và 8TB.

Về cơ bản, WD My Cloud Mirror tạo ra một đám mây lưu trữ 'cục bộ' để người dùng vừa có thể lưu trữ mọi dữ liệu, vừa có thể chia sẻ với mọi thành viên trong gia đình qua mạng nội bộ hay thậm chí mạng Internet.


Cận cảnh ổ cứng mạng WD My Cloud Mirror

Trọn bộ sản phẩm WD My Cloud Mirror được đóng gói khá sang chảnh.

Đại diện WD cho biết, người dùng các thiết bị di động ở mọi nền tảng Windows Phone, iOS và Android đều có thể tải về ứng dụng miễn phí My Cloud để có thể từ bất kỳ đâu truy cập vào My Cloud Mirror .

My Cloud Mirror tích hợp hai ổ cứng cài đặt ở chế độ Mirror Mode (RAID 1), trang bị chip xử lý lõi kép Marvell và bộ nhớ RAM 512MB, giúp việc sao lưu dữ liệu nhanh hơn.

Ngay trong tên gọi của mình thì My Cloud Mirror đã chứa đựng hàm ý rằng đây là dòng ổ cứng có khả năng tạo ra một bản sao (mirror) dành cho mọi dữ liệu được lưu trữ. Cụ thể, My Cloud Mirror chỉ sử dụng một đĩa cứng để lưu dữ liệu, và đĩa cứng còn lại được dành cho bản sao được tự động khởi tạo.

Hay nói cách khác, nếu chẳng may một ổ cứng bị hỏng thì người dùng vẫn còn dữ liệu 'y chang' ở ổ cứng thứ 2.

Bên cạnh đó, người dùng vẫn có thể chủ động thực hiện công tác sao lưu dữ liệu cho máy tính PC thông qua ứng dụng Smartware Pro và máy Mac với Time Machine.

Ngoài ra, ổ cứng mạng WD My Cloud Mirror cũng được tích hợp tài khoản Dropbox và một số tài khoản dịch vụ lưu trữ đám mây khác.

Hãy cùng PC World Vietnam điểm qua loạt hình ảnh cận cảnh của mẫu ổ cứng mạng WD My Cloud Mirror phiên bản dung lượng 4TB ngay sau đây:


Thiết bị có kích thước và trọng lượng hợp lý, phù hợp để bố trí trên bàn làm việc hay kệ sách.


Ở mặt sau My Cloud Mirror là 2 cổng USB 3.0, cổng mạng Gigabit và ngõ cấp nguồn (qua adapter).


Ngoài ra, WD còn bố trí lỗ khóa Kensington nhằm hạn chế tình trạng bị đánh cắp hay di chuyển sai vị trí.


Khoang chứa 2 ổ cứng được thiết kế cứng cáp, có chốt khóa cố định khay giữ.


a


My Cloud Mirror 4TB sử dụng 2 ổ WD Red dung lượng 2TB..


Ổ cứng dùng trong My Cloud Mirror cho phép thay thế mà không cần đến ốc vít.


Hệ thống đèn báo trạng thái được bố trí ở vị trí dễ quan sát.


Adapter cấp nguồn và cáp mạng đi kèm.

Từ khoá : Cloud, Mirror

TIN LIÊN QUAN

Lưu trữ đám mây không giới hạn cùng Amazon Cloud Drive

Amazon Cloud Drive giới thiệu 2 gói dịch vụ lưu trữ đám mây không giới hạn với mức phí từ 12-60 USD/năm.

Hàng trăm trang mạng 'sập nguồn' do Google Cloud gặp sự cố bất ngờ

Một nguồn tin từ VTV chắc chắn bạn đọc sẽ quan tâm: Hàng trăm trang mạng lớn hiển thị lỗi '404: not found' sau khi nền tảng điện toán đám mây Google Cloud gặp sự cố.

Đã có thể tải và cài đặt Windows 10 Cloud Update Build 15.061

Windows 10 Cloud là hệ điều hành sử dụng trên trên máy tính với chi phí thấp, nhắm đến lĩnh vực doanh nghiệp và giáo dục để cạnh tranh với Chrome OS của Google.

Galaxy S7 và S7 Edge được nâng cấp Samsung Cloud trong bản cập nhật mới

Samsung mới đây vừa phát hành một bản cập nhật cho bộ đôi smartphone Galaxy S7 và S7 Edge nhằm bổ sung dịch vụ Samsung Cloud cho 2 thiết bị này. Samsung Cloud là dịch...

Trải nghiệm tùy chỉnh Cortana trong phiên bản Windows 10 Build 16188

Phiên bản Insider Preview mới nhất của Microsoft đã kèm theo tính năng tùy chỉnh Cortana trong Windows 10 Build 16188. Hôm nay, TECHRUM sẽ chia sẻ cho các bạn một số tính năng mới, cũng như link tải Windows 10 Build 16188 để các bạn trải nghiệm nhé.

Kingston ra mắt chiếc tai nghe chơi game không dây Cloud MIX

Điểm khác biệt của Cloud MIX là nó sử dụng kết nối Bluetooth thông thường thay vì sử dụng dongle riêng như Cloud Flight nên đối tượng người dùng của Cloud MIX cũng sẽ là rộng hơn rất nhiều. Giờ đây bạn có thể sử dụng chiếc tai nghe mới này với điện

Những điều cần biết về Windows 10 Cloud sắp ra mắt của Microsoft

Windows 10 Cloud là một phiên bản mới của Windows 10 được xây dựng nhằm cạnh tranh với Google Chromebook trong thị trường giáo dục. Với Windows 10 Cloud, 'người khổng lồ của Redmond' dự định sẽ tấn công mạnh vào ngành công nghiệp giáo dục bằng hệ

THỦ THUẬT HAY

4 cách khắc phục lỗi không sạc được pin trên iPhone, iPad

iPhone và iPad đều sử dụng chung cổng kết nối Lightning để sạc pin, nhưng không phải lúc nào cổng kết nối này cũng hoạt động đúng và đôi khi xảy ra tình trạng không thể sạc pin cho máy. Bên cạnh những vấn đề về phần

Những phần mềm quản lý phân vùng ổ cứng miễn phí tốt nhất

Nếu bạn là một người dùng năng cao và sử dụng máy tính để khởi động 2 hoặc 3 hệ điều hành khác nhau thì có lẽ bạn không thể không chia nhỏ ổ đĩa SDD và HDD thành các phần vùng nhỏ.

Những dấu hiệu chứng tỏ bạn nên thay ổ cứng

Làm sao biết ổ cứng bị hỏng, dấu hiệu ổ cứng lỗi, bị bad? Nếu máy tính của bạn có những dấu hiệu dưới đây thì khả năng rất lớn là nó đã có vấn đề rồi, hãy chuẩn bị tinh thần để đem nó đi sửa hoặc thay ổ cứng mới thôi.

Cách cải thiện tốc độ duyệt web bằng DNS trên MacOS

Như đã đưa tin từ trước, DNS 1.1.1.1 của CloudFlare đang có tốc độ vượt mặt cả DNS của Google. Vì vậy khả năng truy cập mạng của người dùng có thể sẽ được cải thiện nếu bạn thực hiện chuyển sang DNS của CloudFlare với

Cách hiển thị tiện ích mở rộng file và file ẩn trong Windows 10

Microsoft đã vô hiệu hóa các mở rộng theo mặc định cho một số phiên bản trước đây của hệ điều hành của nó trong một nỗ lực sai lầm để đơn giản hóa hệ thống tệp cho người dùng. Tuy nhiên, cách tiếp cận này có thể tạo ra

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Vivo Y81: Hoàn toàn mang lại trải nghiệm tốt với giá 5 triệu

Đầu tiên hãy cùng điểm qua cấu hình của Vivo Y81, chiếc smartphone này được trang bị con chip Helio P22, đây hiện là vi xử lý tầm trung mới nhất của Mediatek được sản xuất trên chạy trên quy trình 12nm gồm 8 nhân

Đánh giá HP ProBook 450 G3: Đâu phải cứ "doanh nhân" là đắt tiền

Thiết kế bền bỉ với tiêu chuẩn quân đội, màn hình lớn kết hợp với nhiều công nghệ bảo mật, HP ProBook 450 G3 xứng đáng là một chiếc laptop doanh nhân cao cấp.

So sánh cấu hình, hiệu năng Snapdragon 625 và Exynos 7872: Lựa chọn nào tốt hơn?

Mới đây, Samsung vừa chính thức ra mắt bộ vi xử lý mới thuộc phân khúc tầm trung của hãng là Exynos 7872 và nó đã được trang bị trên chiếc smartphone vừa mới ra mắt của Meizu là M6s.