iPhone SE dùng RAM 2GB, không phải RAM 1GB

Việc được trang bị RAM 2GB sẽ giúp cho giá trị của chiếc iPhone SE tăng lên đáng kể.

Tại buổi lễ ra mắt iPhone SE, hãng Apple không đả động gì đến thông tin bộ nhớ RAM của chiếc smartphone khiến cho giới công nghệ khá tò mò. Đây là một “chiêu trò” gây sự chú ý của “Táo khuyết” giống như những gì hãng này từng làm với chiếc iPhone 6s ở thời điểm thiết bị ra mắt.


Thông tin rò rỉ trên AnTuTu cho thấy iPhone SE dùng RAM 2GB

Như chúng ta đã biết, iPhone SE không được hỗ trợ công nghệ 3D Touch, nhưng theo thông tin vừa rò rỉ trên AnTuTu cho thấy chiếc iPhone SE sẽ đi kèm bộ nhớ RAM 2GB giống như iPhone 6s và gấp đôi RAM của iPhone 6.

Về cảm biến vân tay, công nghệ Touch ID mà iPhone SE đang mang là thế hệ đời đầu nên hoạt động khá chậm chạp, không giống như trên iPhone 6s.


iPhone SE dùng RAM 2GB, không phải RAM 1GB

iPhone SE xách tay về Việt Nam có giá đội lên khoảng 2,5 triệu đồng

Một thay đổi nữa trên iPhone SE chính là camera trước khi nó dùng cụm cảm biến 1.2 megapixel với khẩu độ f/2.4. Camera này thấp hơn so với iPhone 5 , 5s khi đều sử dụng khẩu độ f/2.2, trong khi iPhone 6s sử dụng camera trước lên đến 5 megapixel và khẩu độ f/2.2. Tuy nhiên, ưu điểm của camera trước này là nó vẫn giữ lại tính năng Retina Flash giúp người dùng iPhone SE selfie trong điều kiện thiếu sáng.

Tại Mỹ, chiếc iPhone SE bản 16GB được bán với giá 399 USD (tương đương 8,9 triệu đồng), và dự kiến mức giá của nó sẽ tăng khoảng 2,5 - 3 triệu đồng đối với bản xách tay. Trong khi đó bản chính thức sớm nhất cũng phải sang tháng 5 mới có mặt tại Việt Nam.

Từ khoá : iPhone, RAM, 2GB, 1GB

TIN LIÊN QUAN

Từ SE trong tên iPhone mới nghĩa là gì

Một số người có cơ hội thử nghiệm iPhone SE đã cho biết cảm biến Touch ID trên chiếc máy này chậm hơn đáng kể so với iPhone 6s, và nó cho tốc độ nhận diện vân tay tương tự như...

iPhone SE chỉ dùng cảm biến vân tay của iPhone 5s

Dù có cấu hình mạnh ngang iPhone 6s nhưng mẫu smartphone 4 inch mới nhất của Apple chỉ sử dụng cảm biến vân tay Touch ID thế hệ cũ.

Cảm biến vân tay của iPhone SE thực chất là của iPhone 5s

Điều này khiến Touch ID trên iPhone SE không thể quét vân tay với 'tốc độ ánh sáng' như trên iPhone 6s được.

THỦ THUẬT HAY

Những thói quen nguy hiểm cần bỏ khi sử dụng điện thoại

Nếu chúng ta không biết sử dụng điện thoại đúng cách thì điện thoại có thể gây ra những tác động xấu gây ảnh hưởng và nguy hiểm đến sức khỏe của chính mình.

Cách chuyển đổi PowerPoint sang Word

TCN hôm nay sẽ hướng dẫn bạn cách chuyển đổi bản trình chiếu Microsoft PowerPoint sang định dạng tài liệu Microsoft Word bằng cách sử dụng tính năng 'Create Handouts' (Tạo Tờ rơi) trên PowerPoint đối với máy tính

Tiện ích Steam Inventory Helper cho gamer thu thập trái phép thông tin

Bản cập nhật gần đây của tiện ích mở rộng phổ biến có tên Steam Inventory Helper đã thêm tính năng theo dõi để giám sát các hoạt động khi chúng ta...

Sử dụng Siri trên iPhone/iPad thế nào là đúng?

Nếu bạn có iPhone 6s trở lên, hãy giữ nút Màn hình chính, sau đó nói những gì bạn cần. Trên một số thiết bị, bạn có thể cần phải đợi Siri xuất hiện trước khi đưa ra yêu cầu của bạn.

Trải nghiệm miễn phí bản quyền phần mềm Ant Download Manager trị giá $22.50

Với nhiều người, Ant Download Manager có thể là cái tên còn khá mới mẻ so với IDM, nhưng phần mềm này chắc chắn sẽ hỗ trợ tốt người dùng trong việc download các nội dung từ trên mạng giống như những gì mà IDM đã làm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

3 triệu rưỡi nên mua Realme C21Y hay Samsung Galaxy A03s?

Hiện tại, cả Realme C21Y và Samsung Galaxy A03s được bán với giá 3,49 triệu tại Viettel Store. Với số tiền 3 triệu rưỡi nên mua Realme C21Y hay Samsung Galaxy A03s? Cùng mình đặt hai thiết bị này lên bàn cân và so sánh

Trên tay Samsung Galaxy S20 FE: hiệu năng ổn định, camera hỗ trợ AI, màn hình 120Hz, giá bán 15.990.000 đồng

Sau đoạn video được tiết lộ trên mạng xã hội, tiếp tục những hình ảnh trên tay Samsung Galaxy S20 FE cũng rần rần xuất hiện làm xốn xang trong cộng đồng người hâm mộ. Những hình ảnh này đã phản ánh tương đối đầy đủ các

Mở hộp Galaxy J7 Pro xanh ánh bạc - smartphone tầm trung khẩu độ f/1.7 "khủng" nhất hiện nay

Mặc dù phải đến ngày 7/7/2017 thì những chiếc J7 Pro mới đến tay khách hàng đầu tiên nhưng hôm nay TECHRUM đã có trên tay phiên bản thương mại của sản phẩm này. Mời các bạn cùng xem một số hình ảnh mở hộp và cận cảnh