ASANZO ra mắt smart tivi 40 inch công nghệ mới giá thấp nhất phân khúc

40ES900 là dòng smart tivi mới nhất của hương hiệu Việt Asanzo. Với cấu hình cao, chạy Android 4.4.4, màn hình Full HD siêu nét, cùng nhiều công nghệ mới được cập nhật nhưng sản phẩm này chỉ có giá 6,69 triệu đồng, thấp nhất trong cùng phân khúc.

Asanzo 40ES900 có màn hình lớn 40 inch phù hợp với phần lớn nhu cầu của nhà ở đô thị Việt Nam, cùng với nhiều công nghệ bổ trợ cũng như giá cả hợp lý, dòng tivi với này được xem như là “chiến binh đầu” của chiến lược phổ cập smart tivi của Asanzo.


ASANZO ra mắt smart tivi 40 inch công nghệ mới giá thấp nhất phân khúc

Với màn hình có độ phân giải Full HD, thiết bị đáp ứng các yêu cầu ngày càng khắt khe về hình ảnh. Sản phẩm tích hợp sẵn 2 chuẩn truyền hình phổ biến DVB – T2, DVB – C. Với cấu hình vi xử lý Lõi 4 (Quad – Core ARMv7). Đặc biệt, dòng ti vi mới này được trang bị chip vi xử lý hình ảnh rời được tích hợp chương trình kiểm soát hình ảnh Picture Wizard thế hệ III, điều mà ít có ti vi cùng mức giá có thể có.Bằng công nghệ mới này, hình ảnh được điều chỉnh đến từng điểm ảnh về màu sắc, độ sáng, độ nét, độ tương phản,…Với tính năng cảm biến thông minh, Picture Wizard III có thể điều chỉnh ánh sáng thích hợp với ánh sáng và màu sắc của nơi đặt tivi để tạo ra những hình ảnh đẹp nhất, giúp 40ES900 cho chất lượng hình ảnh trung thực, sắc nét, độ tương phản cao hơn cũng như tránh được các hiện tượng bóng ma, hay xé hình.

40ES900 cũngđược tích hợpchế độ âm thanh Infinite II cho âm thanh đa chiều lan tỏa toàn bộ khán phòng, với cảm giác âm trung thực, tạo một không gian nghe nhạc hoặc rạp phim sống động, mang nhà hát vào trong nhà bạn. Cảm biến ánh sáng thông minh của ti vi cũng sẽ giúp điều khiển độ sáng và độ chống chói màn hình theo điều kiện ánh sáng hiện hữu, giúp tiết kiệm năng lượng cũng như hạn chế tối đa việc chói ánh sáng trên màn hình làm giảm độ trung thực của hình ảnh.


Âm thanh trung thực, lan tỏa mọi hướng

Giao diện tivi được thiết kế riêng cho cho người dùng Việt, đề cao tính thân thiện, đơn giản và dễ sử dụng. Một trong những điểm khiến smart tivi vẫn còn khó tiếp cận với người lớn tuổi Việt Nam là giao diện phức tạp, cần nhiều tao tác điều chỉnh để đến được nội dung cần xem.

Sản phẩm có RAM 1GB, bộ nhớ trong 4GB (có thể mở rộng bộ nhớ bằng USB), tích hợp cổng USB 3.0 ( Tốc độ truyền dẫn dữ liệu nhanh hơn cổng USB 2.0 gấp 10 lần), 40ES900 sẵn sàng về mặt lưu trữ cho mọi nhu cầu của người sử dụng.


Hình ảnh trung thực với nhiều công nghệ bổ trợ

Khác với các tivi cùng phân khúc giá, thiết bị có 3 cổng HDMI: kết nối MHL, ACR, 3 cổng kết nối USB: 1 USB 3.0. Và tất nhiên đi kèm Wi-Fi tích hợp và cổng LAN, cổng VGA cho các nhu cầu phụ kiện gắn ngoài.

Về mặt phần mềm, tivi được cài đặt sẵn các ứng dụng cập nhật tin tức mới, theo dõi tình hình thị trường tài chính, trau dồi kỹ năng mềm trong mọi lĩnh vực ngoài các ứng dụng chính như xem phim, nghe nhạc, xem truyền hình, chơi game, hát karaoke. Thậm chí các ứng dụng xử lý công việc văn phòng hay văn bản cũng có mặt nhằm đáp ứng nhu cầu tận dụng thiết bị và xu hướng tất cả trong 1 thiết bị.

Một trong điểm khác biệt của 40ES900 là sử dụng remote thông minh sử dụng sóng vô tuyến, ngoài việc không bị hạn chế góc điều khiển, có thể tương tác với ti vi ở mọi góc trong nhà hay trong phòng đặt tivi thì còn có thể điều khiển con trỏ như chuột, giúp việc tương tác với tivi dễ dàng nhanh chóng hơn.


Remote thông minh không bị hạn chế góc điều khiển

Asanzo là một thương hiệu Việt vốn khá nổi trong năm vừa qua khi bất ngờ chiếm 8% thị trường tivi trong nước. Mới đây ngoài tivi và những ngành điện tử gia dụng vốn là thế mạnh của mình, Asanzo đã thêm vào danh sách sản phẩm ngành hàng máy lạnh và nhận được phản ứng khá tích cực từ thị trường.

Từ khoá : ASANZO, smart, tivi, inch, ngh

TIN LIÊN QUAN

Asanzo chính thức bán bộ đôi TV UHD kích thước 50-55 inch với giá từ 12,9 triệu đồng

Tập đoàn Asanzo chính thức bán ra hai mẫu TV 4K SUHD với những công nghệ mới nhất trong ngành TV hiện nay. Hai mẫu TV Asanzo mới nhất này bao gồm AS50U8 với kích thước màn hình 50 inch và AS55K8 với màn hình 55 inch.

Top 3 tivi 4K giá dưới 10 triệu đồng mang trải nghiệm giải trí tuyệt vời

AFF Cup 2018 đang trở nên gây cấn hơn bao giờ hết. Những người hâm mộ không thể đến cổ vũ trực tiếp cho các đôi chân vàng nước nhà, thì vẫn có thể theo dõi những đường bóng sắc nét, âm thanh sống động như đang ngồi tại sân vận động với top 3 tivi

6 tiêu chí lựa chọn mua tivi bạn nên nắm rõ

Khi muốn mua tivi, bạn cần xem xét đến không gian lắp đặt thiết bị có diện tích rộng hay hẹp. Nếu nơi sắp để chiếc tivi mới quá hẹp mà lại chọn mua màn hình rộng, sẽ dẫn đến tình trạng bạn phải ngồi quá gần tivi gây hại mắt và chẳng thể nào thưởng

Làm thế nào để kết nối mạng cho Smart tivi Sharp 2018 chạy hệ điều hành Easy Smart

Kết nối mạng cho các mẫu Smart tivi có thể xem là một trong những việc làm cần thiết nhất vì nó sẽ giúp bạn sử dụng tivi một cách hiệu quả và tối ưu hơn

Nokia ra mắt loạt smart Tivi 4K, tích hợp soundbar, chạy Android TV, giá từ 4.1 triệu đồng

Với hệ điều hành Android TV 9.0, các mẫu smart TV mới của Nokia được tích hợp Chromecast, hỗ trợ Google Assistant và có Google Play Store.

One Remote là gì?Chức năng của One Remote trên smart tivi Samsung ra sao?

Không chỉ riêng trên các dòng tivi QLED nữa, Samsung đã tích hợp One Remote trên một số dòng smart tivi 2018 của hãng trong năm nay nhằm mang đến nhiều sự tiện ích nhất dành cho người dùng

Smart TV công nghệ Quantum Dot giá từ 14 triệu đồng

Tivi màn hình siêu phân giải 8K TCL có diện mạo mới TCL và Zing hợp tác ra mắt TV thông minh Đánh giá Smart TV TCL L48Z1-O TCL ra mắt TV 4K màn hình cong công nghệ Quantum Dot

Bạn có biết cách chọn Tivi

Để chọn được chiếc tivi hợp túi tiền, lại đáp ứng được nhu cầu sử dụng và phát huy được các thế mạnh công nghệ quả thật là việc không dễ.

THỦ THUẬT HAY

Tạo biểu tượng, ký tự với phím Alt bạn đã biết chưa?

Có rất nhiều biểu tượng, ký tự không thể gõ trên bàn phím tiêu chuẩn, nhưng có thể bạn không biết là với phím Alt và bàn phím số, bạn có thể gõ hàng ngàn biểu tượng và ký hiệu khác nhau.

Hướng dẫn cách sửa lỗi Crash Facebook Messenger

Mỗi khi cập nhật Facebook Messenger mới, người dùng rất dễ gặp lỗi vào rồi nhưng bị thoát ra. Mặc dù lỗi này không quá quan trọng nhưng nó vẫn sẽ tạo cho cảm giác rất khó chịu và bức bối.

VPS Windows là gì? hướng dẫn đăng nhập VPS Windows Việt Nam

Hiện nay, có hai hệ điều hành được sử dụng rộng rãi trên VPS là Linux và Windows. Mỗi hệ điều hành đều có những đặc tính riêng biệt phù hợp với mỗi đối tượng người dùng khác nhau. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu chi

Cách hạ cấp phiên bản macOS High Sierra Beta về macOS Sierra

Trước khi cài đặt bản macOS High Sierra chính thức, người dùng đã có thể trải nghiệm những tính năng mới thông qua bản macOS High Sierra Beta. Vậy nếu muốn hạ cấp xuống bản macOS Sierra thì làm thế nào?

Những điều cần lưu ý khi backup dữ liệu trên máy tính

Việc sao lưu dữ liệu trên máy tính sẽ giúp người dùng có thể lấy lại dữ liệu quan trọng, khi ổ cứng máy tính gặp trục trắc trong quá trình sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mobiistar E-Selfie: Liệu có đủ sức cạnh tranh với các đối thủ cùng giá

Mình đánh giá khá cao việc Mobiistar đã quyết định lựa chọn tỉ lệ màn hình 18:9 cho E-Selfie và việc sử dụng màn hình tràn viền cũng góp phần làm cho chiếc máy trông đẹp hơn. Chỉ có điều viền trên và dưới còn hơi dày

Trên tay VIPPHONE, smartphone siêu bảo mật không dành cho tất cả mọi người

VIPPHONE sở hữu thiết kế khá độc đáo và sang trọng, với các tính năng bảo mật đi kèm, đặc biệt là chống nghe lén thì đây là chiếc smartphone có bảo mật tốt nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam.

Đánh giá chi tiết thiết kế và cấu hình của Sharp Aquos S3

Được nâng cấp lớn về thiết kế cho tương xứng hơn với giá, ngoại hình của Sharp Aquos S3 được thay thế chất liệu nhựa bằng kính cong 3D kết hợp cùng với khung kim loại, điều này làm cho chiếc máy sang trọng cứng cáp