Giới thiệu chung về sản phẩm iPhone SE của Apple

Apple trình làng mẫu iPhone SE với giá chỉ từ 399 USD nhắm tới thị trường các nước mới nổi và người thích điện thoại nhỏ.

Iphone SE

Mẫu di động mới iPhone SE có giá từ 399 USD, nhắm tới thị trường các nước mới nổi và người thích điện thoại nhỏ.

Sự kiện của Apple diễn ra nhanh chóng tại trụ sở của hãng. Apple không làm rầm rộ, lượng khách tham gia cũng ít hơn, chủ yếu là giới truyền thông.

Theo các nhà phân tích, mẫu iPhone SE được xem là model đối đầu với di động tầm trung từ các nhà sản xuất Android. Sản phẩm mới cũng được kỳ vọng sẽ thúc đẩy doanh số iPhone khi dòng di động này có lần sụt giảm đầu tiên trong quý gần đây sau 9 năm có mặt.


Giới thiệu chung về sản phẩm iPhone SE của Apple

iPhone SE 4-inch

iPhone SE 4-inch điện thoại bao giờ hết. Để tạo ra nó, chúng ta bắt đầu với một thiết kế được yêu thích, sau đó tái tạo lại nó từ trong ra ngoài. Các A9 cùng chip tiên tiến được sử dụng trong iPhone 6s.

iPhone SE 4-inch máy ảnh 12-megapixel chụp ảnh đáng kinh ngạc và video 4K.


iPhone SE được chế tác từ nhôm


iPhone SE được chế tác từ nhôm nhỏ gọn phù hợp với bàn tay của bạn.


Lõi của iPhone SE là A9, cùng chip tiên tiến đó là trong iPhone 6s. Với 64-bit, kiến trúc máy tính để bàn-class, chip A9 mang đến cho bạn tốc độ nhanh.


Iphone SE có camera 12-megapixel, bạn có thể chụp được những hình ảnh sắc nét, trong đó có độ phân giải của video HD 1080p.

Màn hình hiển thị Retina, chip màn hình tùy chỉnh cho phép hiển thị các flash ba lần sáng hơn thường lệ, Retina flash giúp chiếu sáng Ảnh tự chụp của bạn trong ánh sáng thấp và vào ban đêm. Và một đèn flash thật phù hợp với ánh sáng xung quanh cho màu sắc thật như cuộc sống hơn và tông màu da trông tự nhiên.


Khóa iPhone SE bằng vân tay đơn giản và an toàn.

Khóa iPhone SE bằng vân tay đơn giản và an toàn.


Iphone SE sử dụng Apple phải trả tiền tại hơn hai triệu cửa hàng và trong các ứng dụng.

Duyệt web, các ứng dụng tải về và trò chơi, và các dòng video trên 802.11ac Wi-Fi và LTE - với tốc độ nhanh hơn so với trên iPhone 5s. Và nhiều dải LTE làm cho iPhone SE tốt hơn cho toàn thế giới chuyển vùng.

iPhone SE cũng hỗ trợ Voice over LTE và Wi-Fi miễn phí gọi cho các cuộc gọi băng rộng chất lượng cao.

Với 2 Bluetooth, bạn có thể giữ liên lạc với Apple Watch của bạn, loa ngoài, và các thiết bị khác.

iPhone SE đi kèm với một bộ sưu tập các ứng dụng cần thiết phải ra khỏi hộp.Tin nhắn cho phép bạn gửi văn bản với hình ảnh, video, liên kết, và nhiều hơn nữa.

Âm nhạc làm cho nó dễ dàng để truy cập toàn bộ thư viện của Apple âm nhạc cùng với bộ sưu tập cá nhân của bạn. Với 4 FaceTime bạn có thể thực hiện cuộc gọi video từ iPhone của bạn cho người khác


iphone SE cho phép bạn sử dụng giọng nói của bạn để gửi tin nhắn, tìm kiếm trên web

Siri là trợ lý cá nhân của bạn, cho phép bạn sử dụng giọng nói của bạn để gửi tin nhắn, tìm kiếm trên web, nhận được hướng dẫn về giao thông công cộng, và nhiều hơn nữa. Bạn thậm chí có thể yêu cầu Siri để tìm kiếm thư viện ảnh của bạn để tìm ra một hình ảnh hoặc video mà bạn đang tìm kiếm.


Với hơn một triệu ứng dụng và một nửa trong App Store, bạn sẽ có thể làm cho điện thoại của bạn riêng của bạn. Cho dù bạn duyệt theo thể loại hoặc tìm kiếm một cái gì đó cụ thể, nhanh chóng phát hiện và tải về các ứng dụng mới với một vơíi nước.

Chỉ với một vài bước, bạn có thể chuyển nội dung và kết hợp của các ứng dụng tự động và an toàn từ điện thoại Android của bạn với Move để ứng dụng iOS.


Phụ kiện của chúng tôi đi cùng với iPhone rất tốt bởi vì chúng được thiết kế lại với nhau. Da trường hợp cung cấp bảo vệ thời trang.


http://www.apple.com/

Từ khoá : thi, chung, iPhone, Apple

TIN LIÊN QUAN

Apple sẽ ra mắt 3 mẫu iPhone mới trong năm 2016

Cùng với iPhone 7, Apple có thể sẽ ra mắt thêm iPhone SE màn hình 4 inch và iPhone Pro được đổi tên từ mẫu iPhone 7 Plus.

iPhone SE màn hình 4 inch: Hỗ trợ quay video 4K, bộ nhớ trong 16 GB

Ngoài iPhone 6 và iPhone 6S, mới đây Apple đã công bố sẽ cho ra mắt thế hệ iPhone 4 inch mới cũng được trang bị tính năng quay phim 4K.

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng Tag hiệu quả cho bài viết và sản phẩm trong SEO

Tag là khái niệm khác hoàn toàn với từ khóa. Tag gồm có tag bài viết và Tag sản phẩm. vậy làm sao để có thể sử dụng Tag hiệu quả, tránh việc để xảy lỗi trùng lặp nội dung hay index nội dung yếu?

Hướng dẫn lưu video TikTok không có logo

Những giờ phút giải trí trên TikTok luôn luôn thú vị với số lượng video cực khủng ở nhiều chủ đề. Các tín đồ TikTok thường hay lưu video về máy nhưng lại dính phải logo nên trải nghiệm bị ảnh hưởng ít nhiều. Vậy làm

Cách lên lịch tự động bảo trì hệ thống Windows 10

Automatic Maintenance là tính năng tự động bảo trì cho hệ thống Windows 10. Tuy nhiên nếu tính năng này không hoạt động tự động, chúng ta có thể thiết lập thời gian để tự lên lịch bảo trì hệ thống.

5 kinh nghiệm mua máy sấy quần áo siêu bền, không tốn điện

Khí hậu của nước ta ngày càng trở lên thất thường, thời tiết mưa, bão, trời nồm xảy ra triền miên. Việc giặt quần áo không khô, bám mùi ẩm mốc gây khó chịu. Sở hữu một chiếc máy sấy là giải giáp tốt nhất - vị cứu tinh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm nhanh Acer Swift 3 2017, laptop đầu tiên trang bị CPU Intel thế hệ 8 tại Việt Nam

Vừa qua Intel đã chính thức giới thiệu dòng CPU Core i thế hệ thứ 8 cho laptop dưới tên gọi là Kaby Lake Refresh và rất nhanh sau đó Acer cũng đã giới thiệu phiên bản nâng cấp cho dòng Swift 3 của hãng trang bị chip xử

Đánh giá smartphone phân khúc tầm trung Sharp Aquos S2

Tương tự các sản phẩm xuất hiện trong giai đoạn nửa cuối 2017, Aquos S2 cũng sở hữu màn hình với tỉ lệ 18:9, đồng thời diện tích hiển thị ở mặt trước được tối ưu ở mức lên đến 87,5%.

Chi tiết Yamaha Exciter 2019 với nhiều nâng cấp đáng giá

Về thiết kế tổng thể Exciter 150 New không khác biệt nhiều so với thế hệ trước đó, điếm nhấn chính của mẫu xe mới đến từ cụm đèn pha sử dụng công nghệ LED có tạo hình vô cùng ấn tượng, gồm 3 choá đèn nhỏ ở bên trong