iPad Pro 9.7” giá từ khoảng 13 triệu đồng

Vào sự kiện sáng ngày 22/3 theo giờ Việt Nam, Apple đã vén màn bí mật về chiếc máy tính bảng mới của hãng có tên vô cùng quen thuộc đó là iPad Pro nhưng điểm khác biệt là nó chỉ có màn hình 9,7 inch.


iPad Pro 9.7” giá từ khoảng 13 triệu đồng

Nhìn ngoại hình, iPad Pro 9.7” mới vẫn sẽ mang những đường nét giống iPad Pro, khhung kim loại nguyên khối nhìn vô cùng sang trọng. Những cạnh viền được uốn cong tạo cảm giác cầm nắm tốt. Màn hình rộng 9.7” chiếm gần như toàn bộ phần mặt trước. Đây là một kích cỡ màn hình khá phù hợp cho một chiếc máy tính bảng vì nó mang đến những trải nghiệm thoải mái hơn thay vì iPad Pro quá to lớn để có thể sử dụng dễ dàng. Màn hình này được nhấn mạnh là sáng hơn 25% so với iPad Air 2 (cụ thể là 500 nits), giảm phản xạ ánh sáng lên đến 40%, công nghệ Night Shift giúp giảm ánh sáng xanh làm mỏi mắt. Công nghệ True Tone sẽ đổi màu màn hình iPad sao cho phù hợp với môi trường xung quanh. Đặc biệt thiết kế của iPad Pro 9.7” sẽ có thêm 4 loa ngoài bố trí ở các góc máy cho âm lượng lớn hơn gấp đôi trên iPad Air 2 hứa hẹn trải nghiệm âm thanh vô cùng tốt tương tự mẫu iPad Pro trước đó.

Về cấu hình bên trong, iPad mới sẽ vô cùng mạnh mẽ với con chip xử lý A9X 64-bits thế hệ thứ 3, dụng lượng bộ nhớ trong 32GB , 128GB và đặc biệt sẽ có thêm tùy chọn mới nữa là 256GB.

Camera lần này cũng đã được nâng cấp lên tới 12MP (so với iPad Pro chỉ có độ phân giải 8MP) hỗ trợ quay video 4K như iPhone 6s và 6s Plus. Camera này sẽ mang những công nghệ tiên tiến như Focus Pixels, Live Photos, tính năng chụp toàn cảnh Panorama độ phân giải lên tới 63MP. Camera trước cũng mang độ phân giải 5MP mang đến trải nghiệm thú vị khi “tự sướng” bằng iPad Pro 9.7” . Những nâng cấp camera này sẽ là điểm nhấn để người dùng có thể mua iPad Pro 9.7” về sử dụng. Khó tìm thấy những chiếc máy tính bảng có chất lượng phần cứng camera như iPad Pro 9.7 inch.

Mức giá của iPad Pro 9.7” theo những phiên bản 32 GB, 128 GB, 256 GB lần lượt sẽ là 599$, 749$ và 899$. Khá hợp lý so với cấu hình phần cứng ấn tượng như iPad Pro 9.7 inch.

Sản phẩm iPad Pro 9.7” sẽ có 4 màu sắc là Silver, Grey, Gold và Rose Gold. Thêm nữa iPad mới sẽ có cổng kết nối thông minh để gắn thêm phụ kiện như bàn phím mới và hỗ trợ bút Apple Pencil hỗ trợ cho công việc.

Như vậy iPad Pro 9.7” sẽ thuộc phân khúc cao cấp hơn dòng iPad Air khi mà Apple đã đặt tên nó là iPad Pro phân chia rõ ràng Pro la dòng cao cấp hơn và dòng Air thấp hơn một chút. Với dòng Pro khách hàng sẽ có cấu hình cao cấp, còn dòng Air sẽ hướng tới thiết kế thời trang đẹp mắt, gọn và mỏng hơn nữa là mức giá có thể hợp lý hơn với từng phân cấp người dùng.

Sản phẩm iPad sẽ hứa hẹn mang đến kết quả kinh doanh tốt cho người dùng khi nó mang trong mình nhiều điểm đáng giá như màn hình đẹp, kích cỡ màn hình hợp lý, cấu hình vô cùng mạnh mẽ, phần cứng camera xuất sắc, trải nghiệm âm thanh tuyệt vời. Có thể nói Apple vẫn đang thống trị thị trường máy tính bảng khi tỏ ra quá mạnh mẽ với phần còn lại.

Ngày đặt hàng cho iPad Pro 9.7” sẽ là ngày 24/03 và ngày giao hàng là 31/03 tuy nhiên sản phẩm tạm thời chỉ bán trên một số thị trường nhất định.











Hải SN

Từ khoá : iPad, Pro, kho, tri

TIN LIÊN QUAN

Apple ra mắt iPad Pro mới màn hình 9,7 inch giá từ

Apple vừa ra mắt mẫu iPad Pro mới có kích thước 9,7 inch, nhằm thay thế cho những chiếc PC trên thị trường.

Apple giảm giá iPad Air 2 còn 399 USD

Sau khi tung ra iPad Pro 9,7 inch, Apple đã giảm giá bán của iPad Air 2 từ 499 USD xuống còn 399 USD.

Lộ giá bán iPad Air 3 của Apple

Ngày 21.3, 'nhà táo' dự kiến tung ra một iPad mới mà các thông tin ban đầu xác định là mẫu iPad Pro với màn hình 9,7 inch (hay còn gọi là iPad Air 3).

Máy tính bảng iPad Pro 9,7-inch mới ra m​ắt

TTO - Máy tính bảng (tablet) iPad Pro phiên bản 9,7-inch, bằng với kích cỡ iPad Airi 2, nhỏ hơn iPad Pro 12,9-inch. iPad Pro 9.7 có gì mới?

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thêm Column vào menu Start của Windows 10

Theo mặc định, Windows 10 hiển thị ba cột (Column) trong menu Start. Tuy nhiên, có một cột thứ tư ẩn có thể hiển thị cho bạn nhiều ứng dụng và thông tin nhanh hơn khi bạn nhấp vào nút Windows.

Trải nghiệm kiểu điều hướng độc đáo của OnePlus trên smartphone khác

Các nhà phát triển của XDA Developer cách đây không lâu đã ra mắt ứng dụng Navigation Gesture giúp mang thanh điều hướng như iPhone X lên các máy Android. Trong bản cập nhật mới nhất, họ đã thêm vào chế độ chia 3 thanh

Microsoft phát hiện botnet Nitol xuất phát tại Trung Quốc

Microsoft đã tìm thấy phần mềm độc hại trên các máy tính mới mà nhân viên của mình mua tại các thành phố khác nhau ở Trung Quốc như là một phần của một cuộc điều tra vấn đề an ninh của chuỗi cung ứng.

3 cách đăng ký nhận lương hưu qua tài khoản trên điện thoại của bạn

Đăng ký nhận lương hưu qua tài khoản ngân hàng giúp người dân tiết kiệm thời gian trong việc di chuyển. Đây là cách đăng ký nhận lương hưu qua tài khoản trên điện thoại và máy tính...

Làm sao để thu âm trên điện thoại hay?Bạn xem 3 tuyệt chiêu này nhé!

Một vấn đề nhỏ khi thu âm trên điện thoại gây khó chịu là chất lượng âm thanh bản ghi không được tốt, lẫn tạp âm quá nhiều. Vậy làm sao để thu âm trên điện thoại hay...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Samsung Galaxy S7 edge Injustice phiên bản “người dơi”

Kể từ phiên bản Galaxy S6, Samsung thường gắn sản phẩm cao cấp của họ với một hình tượng siêu anh hùng nào đó, để rồi thiết kế và phối màu theo đúng đặc trưng...

Đập hộp OPPO F5 Red phiên bản 4GB RAM giá không đổi vừa ra mắt

Mở hộp OPPO F5 Red bản 4GB RAM, ngoại hình đẹp hơn, giá không đổi chỉ 6.9 triệu đồng, đây là một lựa chọn hợp lý cho mùa mua sắm cận Tết.

Đánh giá thiết kế và màn hình Nokia 3.1 xem có những gì nổi bật

Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về Nokia 3.1, sản phẩm mới đang được bán chính hãng với giá chỉ hơn 3 triệu đồng tại thị trường Việt Nam. Đây là mức giá rất tốt khiến cho Nokia 3.1 được đông đảo người dùng smartphone