Apple: Kỳ vọng gì từ iPhone 8

iPhone 8 được dự kiến ​​sẽ được phát hành sau khi iPhone 7 chính thức ra mắt, có thể hình dung những gì Apple đang cố gắng để đưa vào iPhone 8 sắp tới. Vẫn còn vô số thời gian còn lại trước khi iPhone thế hệ thứ tám được phát hành, người tiêu dùng mong đợi để xem những tính năng tiên tiến trong iPhone 8.

Một chuyên gia của hãng Apple chia sẻ về những tính năng muốn nhìn thấy trong iPhone 8.


Apple: Kỳ vọng gì từ iPhone 8

Chịu nước 100%

Chúng tôi muốn iPhone 8 phải có khả năng chịu nước 100 %. Không chỉ chịu được nước, chúng tôi cũng muốn nó được chắc chắn hơn để nó không bị tuyên bố đã chết ngay sau khi vô tình bị trượt khỏi bàn tay của bạn chỉ một lần.

Công suất lưu trữ

Chúng tôi chắc chắn sẽ muốn nhìn thấy iPhone 8 với khả năng lưu trữ sẵn có hơn là iOS 8, nền tảng điều hành di động của Apple là khá lớn . Hơn nữa, các bản vá lỗi cập nhật cũng khá lớn và sớm sẽ không còn khả năng lưu trữ đủ trong bộ nhớ của điện thoại. Do đó, chúng tôi đang mong đợi iPhone 8 có ít nhất 128GB dung lượng lưu trữ sẵn có cùng với việc cung cấp cho việc mở rộng bộ nhớ với sự giúp đỡ của thẻ SD. Chúng tôi khá chắc chắn rằng 128GB sẽ là đủ, thậm chí với bản cập nhật hệ thống thường xuyên.

Hands Free mở khóa

Retina theo dõi cảm biến là một công nghệ mới nhất mà đã có sẵn trong một số các flagship điện thoại Android. Tuy nhiên , chúng tôi đã không nhận được để xem công nghệ này ngay cả trong phiên bản mới nhất của những người yêu thích iPhone tức là iPhone 6. iPhone chắc chắn sẽ muốn trải nghiệm tay này cách miễn phí mở khóa điện thoại và hy vọng nó sẽ được tích hợp trong iPhone 8. Kể từ khi Apple sản phẩm đã được luôn luôn được biết đến với tính năng bảo mật của họ, chúng tôi khá chắc chắn rằng tính năng này sẽ có mặt trong iPhone thế hệ tiếp theo .

Cổng sét thay vì Headphone Jack

Apple đã làm việc trên một sự thay đổi triệt để sẽ thay thế jack cắm tai nghe 3,5 mm với cổng sét. Mặc dù tin đồn đã chỉ ra rằng Apple sẽ giới thiệu công nghệ này trong iPhone 7 sắp tới, yên tâm rằng tiến độ thực hiện trong iPhone là trên một nửa đường, Vì vậy, xác suất bị gắn liền với iPhone 8 đang tăng dần.


iPhone sẽ giống như thế này vào năm 2017

Lớp phủ chống thấm nước

Thị trường điện thoại thông minh sẽ có tính cạnh tranh hơn trong tương lai. Để kiểm tra đối thủ cạnh tranh khác của Apple được thiết kế với một lớp phủ chống thấm nước đặc biệt. Chúng tôi hy vọng nó sẽ được phủ silicon, đó sẽ bao gồm màn hình hiển thị. Nhưng, sẽ không cản trở màu sắc trong bất kỳ cách nào.

Máy ảnh với cảm biến kép

Apple sẽ giới thiệu công nghệ cảm biến kép. Điều này sẽ cho phép chụp hình ảnh rõ nét ngay cả khi bạn đang chuyển động. Mặt khác, nó sẽ loại bỏ tiếng ồn không khí trong khi chụp hình! Đơn giản chỉ cần thông minh, không có gì khác.

Các tính năng khác

Một bản cập nhật thú vị mà chúng tôi muốn nhìn thấy trong iPhone 8 là một ứng dụng FindMyPhone tiến xa hơn. Hiện nay ứng dụng này chỉ giúp người sử dụng để theo dõi vị trí của điện thoại trong trường hợp nó bị đánh cắp hoặc bị mất. Tuy nhiên, sắp tới chúng tôi hy vọng các nhà phát triển Apple để ứng dụng này theo cách như vậy để trong trường hợp điện thoại đắt tiền này bị mất cắp, nó sẽ không được sử dụng bởi bất kỳ tên trộm nào. Vì vậy, người dùng có thể yên tâm rằng các dữ liệu nhạy cảm được lưu trữ trong điện thoại không thể được khai thác dưới bất kỳ hoàn cảnh nào.

Cuối cùng là kích thước màn hình của iPhone 8 dự kiến sẽ tăng lên cùng với việc phát hành điện thoại thế hệ tiếp theo, chúng tôi mong nó đi kèm với độ phân giải màn hình cao hơn. Vì vậy, Apple chắc chắn sẽ đưa yếu tố này vào tài khoản khi thiết kế điện thoại thế hệ tiếp theo của nó.

Ngày phát hành và giá iphone8

Apple thường ra mắt một điện thoại mỗi năm. Nếu Apple vẫn tiếp tục theo truyền thống này, có thể mong đợi iPhone 8 sẽ được phát hành trong năm tới. Có thể giá của các sản phẩm có thể là $ 1150 . Nhưng đó là quá sớm để đưa ra bất kỳ tuyên bố cụ thể ngay bây giờ.

Đức Hà

Từ khoá : Apple, iPhone

TIN LIÊN QUAN

Apple sẽ ra mắt 3 mẫu iPhone mới trong năm 2016

Cùng với iPhone 7, Apple có thể sẽ ra mắt thêm iPhone SE màn hình 4 inch và iPhone Pro được đổi tên từ mẫu iPhone 7 Plus.

Điện thoại iPhone “Made in China” xưa rồi, iPhone “Made in India” mới hot

Bạn không thích điện thoại iPhone sản xuất, lắp ráp tại Trung Quốc, ngay trong năm 2017 bạn sẽ có một lựa chọn khác để thay thế đó là điện thoại iPhone sản xuất tại Ấn Độ.

Apple âm thầm 'khai tử' iPhone 5S

Không lâu sau khi ra mắt sản phẩm iPhone SE, trên trang chủ của Apple đã không còn xuất hiện thông tin về iPhone 5S.

Từ SE trong tên iPhone mới nghĩa là gì

Một số người có cơ hội thử nghiệm iPhone SE đã cho biết cảm biến Touch ID trên chiếc máy này chậm hơn đáng kể so với iPhone 6s, và nó cho tốc độ nhận diện vân tay tương tự như...

Dung lượng pin chính xác của iPhone 7 và iPhone 7 Plus

Cũng như dung lượng RAM, Apple thường không nhắc đến dung lượng của pin khi ra mắt iPhone 7, 7 Plus và vì vậy chúng ta sẽ phải đi tìm hiểu. May mắn là Ủy ban chứng nhận sản phẩm...

Apple iPhone 7 đạt được điểm Antutu cao ngất ngưởng

Chắc hẳn chúng ta đều đã biết iPhone 7 sở hữu vi xử lý mới nhất là Apple A10, đây là chipset đầu tiên mà hãng này sử dụng cho iPhone của mình có 4 nhân, điều này hứa hẹn...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kết nối iPhone với smartwatch Android

Bạn đang có một smartwatch Android nhưng lại sở hữu một chiếc smartphone chạy iOS vậy làm thế nào để kết nối iPhone và đồng hồ thông minh Android? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách kết nối chi tiết đơn giản

BlackBerry Redactor: Tính năng giúp che đi những thông tin riêng tư trên ảnh chụp màn hình

Tính năng này có tên là BlackBerry Redactor, đây là một tính năng vừa được cập nhật trong ứng dụng Privacy Shade, ứng dụng này có thể tìm thấy trên kho ứng dụng Google Play. Nếu các bạn không biết, Privacy Shade là một

Hướng dẫn cách tăng tốc cho giả lập Nox App Player

uy nhiên, khác với BlueStacks, Nox App Player có thể thiết lập lại số lượng RAM sử dụng ngay trong giao diện cài đặt của mình mà không cần truy cập vào Registry của máy tính như BlueStacks.

Các cách ẩn dữ liệu trên Excel

Việc ẩn hoặc hiện dữ liệu trên Excel sẽ giúp bạn có thể che đi những dữ liệu không muốn ai nhìn thấy. Và người dùng hoàn toàn có thể sử dụng hàm trên dữ liệu bị ẩn đi.

Cách khôi phục lại máy tính cho Windows 10 Desktop

Thủ thuật này không chỉ giúp bạn dễ dàng xem mức ổ đĩa của máy tính của bạn, nó còn cho phép bạn mang các biểu tượng khác trở lại. Vì vậy, tin vui, người hâm mộ của Control Panel và mạng!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Volkswagen Tiguan Allspace 2019: Tốt hơn mẫu tiền nhiệm về mọi mặt

“Xe Đức” là dòng xe mà rất nhiều người Việt mơ ước sở hữu. Đã từ lâu, những mẫu xe đến từ Đức được gắn mác sang trọng, đẳng cấp và thời thượng tại đất nước Việt Nam. Cũng đúng thôi,

Đánh giá Huawei Nova 2i: Thiết kế đẹp, màn hình FullView xem đã, hiệu năng tốt, xóa phông ổn

Được giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào ngày 10/10 và 'lên kệ' vào ngày 21/10, Huawei Nova 2i đã tạo được cơn sốt thật sự khi mang đến cho người dùng rất nhiều lợi ích trong tầm giá chỉ 6 triệu đồng.